Travel

ช็อป ชิม ชิล เที่ยว!! เต็มอิ่มวันพักผ่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


[[[ ชอป!! ]]]

ช่วงกลางปีฤดูกาลแห่งการเซลของทุกแบรนด์ ทุกเมือง โปรดเตรียมฟิตร่างกายและเงินในกระเป๋าให้พร้อม แล้วเพลินกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำราคาสินค้าทั้งในและต่างประเทศ คราวนี้แหละเราจะได้ของดีราคาถูกกันจริงๆ เทศกาลประจำปีอย่างฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปกทาคูลาร์ พร้อมเปลี่ยนคิมหันตฤดูสุดแสนธรรมดาให้กลายเป็นซัมเมอร์แห่งความหฤหรรษ์ได้ง่ายๆ กับกิจกรรมชอปกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดัง หรือแบรนด์สุดเก๋จากดีไซเนอร์ชื่อดังในฮ่องกงก็พร้อมใจกันลดราคาให้สาวกนักชอปมาเลือกให้เต็มตู้

รีบไปคว้าของสวยๆ ก่อนใครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2554 รับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับฮ่องกงก่อนใคร เพียงเข้าไปที่ www.DiscoverHongKong.com  

[[[ ชิม!! ]]]

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก ชมวิวสวยกลางกรุง

สยามดิสคัฟเวอรี่ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าที่เสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครภายใต้แนวคิด The Ultimate Lifestyle & Entertainment Shopping Complex เนรมิตโฉมใหม่บนชั้น 6-7 สยามดิสคัฟเวอรี่ให้กลายเป็นแหล่งแฮงก์เอาต์แห่งใหม่กลางกรุงสำหรับคนเมือง ที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางความฮิป กับ “สกาย ดายน์นิ่ง” (Sky Dining) สวนสวรรค์ของนักชิม และ “มู้ด” (MOOD) แหล่งนัดพบสุดฮิปแห่งใหม่ของคนทุกวัย โซนใหม่ล่าสุดที่จะมาทำให้ชีวิตคนเมืองมีสีสันเพิ่มขึ้น ด้วยดายน์นิ่งสตรีท ถนนสายอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งไทย-ญี่ปุ่น-ไต้หวัน-อเมริกัน กว่า 10 ภัตตาคารชื่อดังกับวิวพานอรามากว้างสุดสายตาที่ให้คุณได้สัมผัสกับทิวทัศน์กลางกรุงในบรรยากาศที่แตกต่าง ท้องฟ้าที่สดใสในยามกลางวัน และแสงสีที่ไม่ยอมหลับใหลในยามค่ำคืน

ประกอบด้วยร้านดังอย่าง ทงคัตสึ ราคุ ต้นตำรับหมูทอดสไตล์ญี่ปุ่นที่คัดสรรหมูดำชั้นเลิศ, The Ninth Café ร้านอาหารสำหรับคนมีสไตล์ สารพันเมนูฟิวชั่นรสเด็ดปรุงโดยเชฟมือทอง ทั้งอาหารไทย-อิตาเลี่ยน รวมถึงมังสวิรัติ ในบรรยากาศสุดชิค, คะโซคุเต ร้านอุด้งและโซบะแบบฉบับต้นตำรับโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น, อีวาไอเมะ สุกี้ชาบูสไตล์ไต้หวันต้นตำรับแท้ๆ, เอาต์แบ็ก สเต็กเฮาส์ ร้านอาหารอเมริกันสไตล์กลิ่นอายออสซี่ ภายใต้การตกแต่งบรรยากาศแบบคาวบอย และโอโตยะ อาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด เน้นความสดใหม่ด้วยการปรุงจากเตาร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟ…อยากเก๋ อยากอินเทรนด์อย่าลืมลองแวะไปชิมอาหารและชมบรรยากาศกัน

Promotion

มื้อค่ำที่มีระดับ

ห้องอาหารเทเบิลส์เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์การเริ่มต้นมื้อค่ำด้วยหอยนางรมคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟคู่กับไวน์คุณภาพเยี่ยมกว่า 12 ชนิด เพื่อเป็นการเริ่มต้นมื้อค่ำอย่างมีระดับและเพิ่มความเจริญอาหารให้กับมื้อค่ำของคุณ โดยเสิร์ฟให้ ณ บริเวณที่นั่งหน้ามุกของห้องอาหารเทเบิลส์ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับความสด อร่อย ของหอยนางรมไปพร้อมๆ กับชมบรรยากาศของบริเวณล็อบบี้จากมุมด้านบนตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

อาร์เจนติน่าบุฟเฟต์และไวน์

ชวนลิ้มชิมรสกับบุฟเฟ่ต์สเต็กและไวน์รสเลิศจากประเทศอาเจนติน่า หลากหลายจากเมนูเนื้อวัวคุณภาพ โดยทีมพ่อครัวนานาชาติแห่งห้องอาหารเดอะเวิลด์และจินเจอร์ เสิร์ฟพร้อมไวน์รสนุ่ม จากประเทศอาเจนติน่าแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีติดอันดับหนึ่งในห้าของโลก ในราคา 1,190++ บาท ต่อท่านทุกคืนวันศุกร์ ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์และจินเจอร์ โรงแรมเซ็นทาร่าแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

[[[ ชิล!! ]]]]

ผ่อนคลายเรือนร่างด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดตามกรุ๊ปเลือด

พาคุณไปรู้จักกับทรีตเมนต์สปาหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดด้วยหิน บำบัดด้วยเพชร หรือจะเป็นสไตล์การบำบัดจากประเทศต่างๆ มาคราวนี้ เรามีทรีตเมนต์สไตล์ใหม่มาแนะนำให้คุณรู้จัก นั่นคือ การบำบัดตามกรุ๊ปเลือด โดยใช้น้ำมันที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคนแต่ละกรุ๊ปเลือดโดยเฉพาะมาใช้ในการนวดบำบัดในแต่ละประเภท

โดยทรีตเมนต์บำบัดตามกรุ๊ปเลือดนี้ถูกเรียกว่า อิมมูนตรา (Immunetra) เป็นบริการแสนพิเศษของสปา แอทธินี ของโรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ซึ่งเป็นสปาที่เน้นผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความทันสมัยในแบบตะวันตก ทั้งด้านของการตกแต่งและการบริการ โดยบรรยากาศโดยรอบ เต็มไปด้วยความสงบผ่อนคลาย และกลิ่นหอมของน้ำมันและสมุนไพร

อิมมูนตรา เป็นการนวดโดยใช้น้ำมันที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด ซึ่งเกิดจากแนวคิดของแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและสนใจในเรื่องสปาจากโรงพยาบาลศิริราช เป็นคนเริ่มต้นคิดค้นน้ำมันสูตรพิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวหนัง และพัฒนาจนออกมาเป็นสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษนี้ ที่ครีเอททั้งน้ำมันและเทคนิคการนวดที่เหมาะกับนิสัยของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด ซึ่งมีบริการเพียง 2 ที่เท่านั้น คือที่นี่และที่สปาของโรงแรมศิริปันนา จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น หรือถ้าใครอยากดูแลส่วนอื่นๆ หรือบริการอื่นๆ นอกจาการนวดตามกรุ๊ปเลือดนี้แล้ว ก็สามารถเลือกรับบริการที่เขามีให้เลือกสรรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว อบไอน้ำ เสริมสวย ทำเล็บ แว๊กซ์ขน ไปจนถึงการนวดหน้า ซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวหน้าทั้งหมดจากแบรนด์อานน์ ไซโมแนง (Anne Simonin) แบรนด์บำรุงผิวชั้นเลิศจากฝรั่งเศส

Promotion

เพิ่มพลังชีวิตที่ “ควร สปา”

เพิ่มพลังความสดชื่นและผ่อนคลายความเมื่อยล้าไปกับ “ควร สปา” สปาหรูระดับ 5 ดาวที่โรงแรมเรเนซองส์ ด้วยแพ็กเกจโปรโมชั่น “Reawaken..Renew..Re-energize” ประกอบด้วย “Tropical Sand Rainshower Ritual” ทรีตเมนต์บอดี้สครับ เลือทำพร้อมเมนูอื่นๆ ในราคา 1,800 บาท, “Summer Fresh” เป็นการผสมระหว่างการสครับและการแรพ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ราคา 2,500 บาท และ ”Pick me Up!” ในเวลาเพียง 30 นาทีจะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นจากความเหนื่อยล้า ในราคา 1,500 บาทถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

กระชับสัดส่วนเพิ่มความมั่นใจ

ทรีตเมนต์ล่าสุดเพื่อกระชับสัดส่วนและสลายเซลลูไลต์เพื่อผิวเนียนเรียบดูมีสุขภาพดีสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างโดยเฉพาะ ตั้งแต่การอบตัวภายในห้องอินฟาเรด ตามด้วยการทำความสะอาดผิวแล้วจึงห่อตัวด้วยสมุนไพรธรรมชาติสูตรเฉพาะ ปิดท้ายด้วยการนวดกระชับสัดส่วนโดยเทคนิคการนวดเน้นสลายไขมัน ราคา 2,800 บาท++ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่สปา เซ็นวารี 19 แห่งในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา

[[[[ เที่ยว!! ]]]]

สุขราวสวรรค์ @ เลอ วิมาน

แค่เพียง2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพสู่ระยอง หรือเพียง 1 ชั่วโมงจากพัทยา และอีกครึ่งชั่วโมงจากท่าเรือบ้านเพ ถึงเกาะเสม็ด คุณจะพบกับความสวยงาม เงียบ สงบ ราวสวรรค์ ณ เลอ วิมาน รีสอร์ตในบรรยากาศของกระท่อมที่พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและสวยงาม ให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลาย ปล่อยวางจากทุกสิ่ง อยู่กับเสียงคลื่น แสงแดด และสายลมเท่านั้น

ณ ชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะเสม็ด ในหาดที่เรียกว่า “อ่าวพร้าว” ท่ามกลางความเงียบสงบของอ่าวพร้าว แต่คุณจะไม่เหงา เพราะที่เลอวิมานมีกิจกรรมให้คุณทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการไปนอนอาบแดด ริมสระว่ายน้ำ หรือกิจกรรมริมชายหาด ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค บานาน่าโบ๊ต เรือใบ ดำน้ำ ที่มีผู้ดูแลคุณอย่างใกล้ชิด

กระท่อมหลังน้อยที่แสนอบอุ่น ณ เลอวิมานนั้นมีเพียง 31 หลัง โดยทุกหลังสามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นวิวอันเขียวชอุ่มของสวนอันร่มรื่น หรือวิวทะเลสีฟ้าคราม แม้แต่ในระเบียงห้องคุณเอง ก็สามารถดื่มด่ำกับความสวยงามของทะเลหรือนอนมองดาวในตอนค่ำได้ในอ่างจากุชชี่ส่วนตัว เหมาะกับการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์สำหรับคู่รักเป็นอย่างยิ่ง

ที่สำคัญสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่เพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เนต เครื่องเล่น DVD ห้องสมุดที่มีหนังสือและภาพยนตร์หลากหลายให้เลือกชม และอาหารเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น “Buzz” ร้านอาหารไทยแสนอร่อย หรือ “O” ร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่มีเตาอบพิซซ่าของตัวเองแห่งเดียวบนเกาะเสม็ด

อยากสุขแบบขึ้นสวรรค์แบบไม่ไกล ก็ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่เลอ วิมานกันไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน

Promotion

หัวหินวันสต็อปแพ็กเกจ

โรงแรมดูนน์ หัวหิน (Dune Hua Hin Hotel) ขอแนะนำแพ็กเกจห้องพัก “หัวหินวันสต็อปแพ็กเกจ” ที่ดีไซน์มาเพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบทะเลหัวหินและต้องการพักผ่อนนอนกิน ณ ที่แห่งเดียว โดยไม่ต้องออกตะลอนเดินทางหาแหล่งรับประทานรอบๆ เมือง โดยมอบเครดิตเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่มเมื่อจองพักเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 กันยายน 2554 ขอเชิญแวะมาพักผ่อนนอนกินแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบที่โรงแรมดูนน์ หัวหินข้อมูลเพิ่มเติม (032) 515-051-3 หรืออีเมล์ md@dunehuahin.com

เที่ยว 2 ชั้น

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จับมือสวนน้ำสยามพาร์กซิตี้ ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกมอบ 2 แพ็กเกจ ให้เที่ยวกันแบบคุ้มๆ ด้วย ซิลเวอร์แพ็กเกจ เที่ยวได้ทั้งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และเที่ยวสวนน้ำสยามพาร์กซิตี้พร้อมเล่นเครื่องเล่นได้ 14 ชนิดในราคา 500 บาท และ โกลด์แพ็กเกจ ที่ให้เที่ยวได้ทั้งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และเที่ยวสวนน้ำสยามพาร์กซิตี้พร้อมเล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัด ในราคา 800 บาท ซื้อภายใน 31 กรกฎาคม ใช้ได้ถึง 30 กันยายน 2554 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2658-0060 :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It