Beauty

เผยเรียวปากดูนุ่มนวลชวนหลงใหล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ริมฝีปากเรียวสวย มีสีสันสดใส น่าหลงใหลนั้น สะท้อนความเป็นผู้หญิงให้กับผู้ที่แต่งแต้มริมฝีปากได้งดงาม ชิเซโด้ มากียาจ ขอนำเสนอ Maquillage Essence Glamorous Rouge (6 เฉดสี /ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์) ลิปสติกเนื้อเอสเซ้นส์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเติมเต็มให้เรียวปากดูอวบอิ่มสวย ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยได้รูปมาตั้งแต่แรก ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด ซิลิโคนเจลยืดหยุ่น Bounce Hold Coating Silicon ที่ผสมเป็นเนื้อเดียวกับเอสเซ้นส์ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนสวยในพริบตา สีสันสดใส แวววาวเปล่งประกายสวยเนิ่นนาน

แค่ทาบนเรียวปากเพียงครั้งเดี่ยวรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ใบหน้าดูโดดเด่นด้วยริมฝีปากที่เปล่งประกายดุจสป๊อตไลท์ ก็ดูนุ่มนวลชวนสัมผัส เย้ายวน เซ็กซี่น่ารักอย่างมีเสน่ห์บนริมฝีปาก

:: Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge

ลิปสติกเนื้อเอสเซนส์ใหม่ล่าสุด เนื้อบางเบาที่ให้สีสันสดใสสวยงามบนริมฝีปาก รู้สึกได้ว่าสีดูติดทนนานไม่เลอะเลือนและเปรอะเปื้อนที่ช่วยเติมเต็มให้เรียวปากดูอวบอิ่มสวย ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยได้รูปมาตั้งแต่แรก ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด

Bounce Hold Coating Silicon ซิลิโคนยืดหยุ่น ที่ผสมเป็นเนื้อเดียวกับเอสเซ้นส์ เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เนียนเรียบ

Highly Moisturizing Beauty Essence เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนสวย อ่อนนุ่มชุ่มชื้นจาก Hyaluronic acid

Up Pearl ส่วนผสมที่ประกอบด้วยน้ำมัน และเม็ดแป้งอณูมุกกระจายแสง เพื่อช่วยให้ส่วนผสมเนียนแนบสนิทบนผิวริมฝีปาก ให้ดูอวบอิ่ม ริ้วรอยดูจางลงและประกายมุกจะช่วยสะท้อนแสง เน้นความโค้งมนของรูปริมฝีปากมีมิติอย่างเห็นได้ชัด

Tips
1. เกลี่ยนลิปกลอสจากกึ่งกลงริมฝีปากออกด้านข้าง โดยใช้ด้านเรียบของทิปเกลี่ยที่ริมฝีปาก (ดังภาพ)
2. หลังทาให้เม้มริมฝีปากเพียงเล็กน้อย รอสักครู่เพื่อให้ลิปสติกแนบสนิทกับผิวริมฝีปาก :: Text by FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It