Beauty

เปรี้ยวเจ็บสะบัดช่อ! 5 ทรงผมสั้นหั่นกุดสุดจี๊ดมาล่า!

Pinterest LinkedIn Tumblr

“สาวใดก็ตามที่ตัดผมสั้น ต้องยกให้พวกเธอเป็นสาวมั่นจริงๆ”ช่างทำผม Rodney Cutler ช่างผมมือฉมังผู้เนรมิตทรงผมให้กับเหล่าคนดังมากหน้าหลายตารวมทั้งเคยร่วมงานกับสาวน้อยเอมม่า วัตสัน (Emma Watson) กล่าว

“ผู้หญิงกับผมสั้นเป็นอะไรที่โดดเด่นอย่างเหลือเชื่อ และผมสั้นมันทำให้เธอดูราวเหมือนปลดปล่อย อิสรเสรี เสียจริง จริ๊ง” Cutler บอก


แล้วผมสั้นของหล่าคนดังฮอลลีวูดแบบไหนล่ะที่กูรูผมว่าเจ๋ง แถมแอบบอกเคล็ดลับทรงผมสั้นสุด
จี๊ดว่าจัดทรงอย่างไรให้กิ๊บเก๋แบบคนดังไปดูกันเลย….

Emma Watson

“คนที่ตัดผมสั้นได้สวย และดูดี ส่วนมากต้องมีรูปหน้าทรงไข่ และเอมม่า เป็นสาวผู้โชคดีที่มีใบหน้าสวยงดงาม ได้สัดส่วน ทำให้ผมกับหน้าสมดุลกันมาก

เอมม่ากล้าปรับโฉมตัวเองให้แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ด้วยการตัดผม ซึ่งแต่เดิมเป็นสาวผมยาวน่ารัก แต่เธอกล้าหั่นผมอันยาวสลวยเป็นสั้นกุดสุดจี๊ด ซึ่งไม่ทำให้ใครไม่ผิดหวัง แถมดูเป็นสาวเปรี้ยวในบัดดลอีกต่างหาก” Pixie แฮร์สไตลลิสต์ (Hairstylist) กล่าว


อีกทั้งการฉีกลุคของเอมม่า ยังสร้างความแตกต่างให้กับตัวตนของเธอ เธอไมได้ดูเป็นสาวใหญ่ แต่ดูเป็นสาวเปรี้ยววัยละอ่อน ด้วยการจัดแต่งทรงผมสั้นให้ดูอยู่ทรงเล็กน้อย เช่น การปาดผมด้านหน้าไปด้านข้างเพื่อความกิ๊บเก๋และเหมาะกับความสดใสของเธอนั่นเอง”


Halle Berry


“การตัดแต่งทรงผมสั้นให้ดูเฉี่ยวอย่างฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry) ได้นั้น ต้องใช้เจลตัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมที่ดูเยอะ ดกดำเส้นใหญ่ของเธอนั้น ดูไม่รกรุงรัง ด้วยการขยำผมด้านบนให้ดูไม่จับกันเป็นก้อน แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องหวีเรียบแปล้ ทำให้ผมดูเหมือนไม่ตั้งใจจัดทรงแต่มีชีวิตชีวา ส่วนด้านข้างไม่ต้องยุ่งอะไรมากนัก

การตัดผมสั้นทำให้สาวหุ่นเล็ก ดูผอมเพรี่ยวเรียวผมได้ทันตา แถมหน้าเด็กอีกหลายปีด้วยล่ะ” Anh Co Tran แฮร์สไตลิสต์ แอบบอกเคล็ดลับ

Ashlee Simpson

“ใบหน้าเล็กจิ๋วรูปไข่ของแอชลีย์ ซิมป์สัน(Ashlee Simpson) สุดจะเพอร์เฟกต์นั้นทำให้การตัดผมสั้นสีบลอนด์ทองของเธอดูสมดุลกับใบหน้ายิ่งนัก” Cutler แฮร์สไตลิสต์ กล่าว

ด้วยความที่มีใบหน้าเรียวเล็ก สวยเป็นทุนเดิม ทำให้ซิมป์สันเอาชนะทรงผมต่างทรงต่างสไตล์ได้ไม่มาก เพราะไม่ว่าเธอจะทำทรงไหนก็สวยเก๋ งามหวานไม่แพ้กัน ทรงนี้ทำให้ผมอันสั้นของเธอดูมีสุขภาพดี พลิ้วไหว ด้วยการปาดข้างดูผมสุขภาพดีพริ้วไหวสลวยสวยเก๋ชะมัดเลยนิ”

Ginnifer Goodwin

“ทรงผมของเธอดูเท่ห์ เก๋มาก ด้วยการซอยสั้น แทบจะโกนด้านข้างแบบ Under Cut ซึ่งหากตัดสั้นและสูงมากเกินไปอาจดูเหมือนสาวพังค์ร็อกได้ ทำให้ดูเป็นเด็กผู้ชาย มากกว่าจะเป็นสาวน้อยเปรี้ยวจี๊ด” Goodwin แฮร์สไตลิสต์ กล่าวถึงทรงผมสั้นของ กินนิเฟอร์ กูดวิน (Ginnifer Goodwin) 

ด้วยความที่เธอมีผมสั้น สีดำ อาจทำให้ดูหน้าดุ จิกกัด ขี้วีนไปโดยปริยาย แต่หากสไตล์ใช่ อะไรมันก็ไปกันได้โดยไม่ขัดกับหน้าแม้แต่น้อย” Goodwin กล่าว


Evan Rachel Wood


“การตัดผมสั้นให้ดูดีเรียบหรูดูดีมีสไตล์แบบ อีวาน ราเชล วูด(Evan Rachel Wood) ใช่ว่าทุกคนจะทำได้หมด ทรงนี้เรียบดูดี แต่แอบมีความแข็งแกร่งเป็นหญิงเหล็กอยู่ในตัว

ความสมดุลของทรงผม สีผม ดูดีอย่างลงตัว ผมด้านข้างถูกตัดให้ดูมีมติติสอดประสานกับผมด้านบนที่ไม่ต้องเซ็ท หรือจัดทรงมาก ก็ออกไปเก๋ไก๋ในงานปาร์ตี้ หรือช้อปปิ้งได้อย่างสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง


ทรงนี้ทำให้ดูเป็นสาวมีสเนห์แถมสนุกสนานไปกับชีวิต เปิดผมด้านหน้าโชว์หน้าผากอันเนียนใส ทำให้เธอดูเด็ก หน้าใสอย่างไร้ที่ติเลยทีเดียว” Cutler ช่างผมคนเดิม กล่าว

เรียบเรียงโดย Lady Manager

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It