Lifestyle

Residence สุขุมวิท65 คืนความอบอุ่นของบ้านให้คนเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บ่อยครั้งที่การตัดสินใจหาซื้อบ้านตั้งอยู่บนความลังเล ระหว่างความสะดวกบนทำเลดีของคอนโดมิเนียมกับความสบายโอ่อ่าแบบบ้าน… แต่เรื่องเหล่านั้นคงง่ายขึ้นที่ “Residence สุขุมวิท65” ที่อาจดูเป็นโครงการขนาดเล็กที่มี “เพนท์เฮาส์ ทาวน์เฮาส์” เพียงแค่ 10 ยูนิตแต่ทว่าเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกว่าใกล้เมืองและแหล่งธุรกิจมากพอๆ กับที่ห่างไกลจากความวุ่นวายเช่นกัน

ในการไปเยี่ยมชม เราก็รู้สึกตะลึงกับเพนท์เฮาส์ ทาวน์เฮาส์ 4 ชั้นโออ่าที่อยู่ตรงหน้า ทำให้เรานึกถึงดาราฮอลลีวูดอย่าง แฮริสัน ฟอร์ด ที่มีเพนท์เฮาส์ ทาวน์เฮาส์ สุดโอ่อ่าเร้นตัวอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองนิวยอร์ค หรือเพนท์เฮาส์ ทาวน์เฮาส์ สุดหรูของ เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ ในเมืองแอลเอ ตามการรีวิวของนิตยสาร Forbes

ด้วยหน้ากว้างถึง 7.5 เมตรที่ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างหรูหรา ส่วนต่างๆ ภายในบ้านถูกแบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างชาญฉลาดให้ความรู้สึกโอ่โถงเหมือนบ้านเดี่ยว มีมุมสงบส่วนตัวไว้พักผ่อนตามจุดต่างๆ ของบ้านทุกชั้น ให้ความอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ชั้นสองเป็นห้องนอนใหญ่เต็มทั้งชั้น ชื่นชอบเป็นพิเศษกับ Walk in closet ที่ต่อเนื่องกับห้องน้าแบบ Semi-outdoor ชนิดที่ว่าอยู่ในนี้ทั้งวันก็ยังได้



ระบบจัดการแสงสว่างภายในบ้านทำได้ดี มีช่องแสงให้แสงธรรมชาติจากภายนอกส่องสว่างเข้ามาภายใน บนชั้นสามประกอบด้วยสองห้องนอน ส่วนห้องนอนบนชั้นสี่ดีไซน์ไว้เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถดัดแปลงเป็นห้องอื่นๆ ได้ตามต้องการ



ก่อนจบความประทับใจในวันนี้เราหันไปมองตัวบ้านอีกครั้งด้วยความรู้สึกราวกับเป็นเซเลบริตี้ ทึ่งว่าเขาทำได้ ความหรูหรา โอ่อ่า ในระดับนี้มีอยู่ในกรุงเทพฯ แล้ว เป็นความลงตัวสมบูรณ์แบบจริงๆ


สัมผัสกับความมีระดับ เอกสิทธิ์เหนือกาลเวลา ค้นหาชีวิตสงบในใจกลางเมือง โทร. 1685 หรือคลิก http://www.sansiri.com/townhouse/Residence_Sukhumvit65/th/home
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It