Beauty

ลุคใหม่ของ “เกศเกล้า” ตำนานช่างผมไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

เจนนิเฟอร์ ประเดิมทำผม
>> เมื่อพูดถึงแวดวงความสวยความงามของเส้นผม ในเมืองไทยคงไม่มีที่ไหนขึ้นชื่อและโด่งดังยาวนานจนเป็นตำนานอย่าง “เกศเกล้า” ร้านทำผมและโรงเรียนสอนทำผมชื่อดัง ที่เหล่าสาวสังคมคนดัง นักธุรกิจ ไปจนถึงดารานักแสดงต่างๆ เลือกใช้บริการเสริมสวย เสริมหล่อ มาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเป็นที่สร้างช่างผมชื่อดังมากมาย โดยตำนานช่างผมไทยแห่งนี้ได้ย้ายจากย่านสยามไปยังแถวพหลโยธิน
อ.หน่อย โชว์ฝีมือทำผม
VIP Photo Caption  Gadeglao
จากเกศเกล้า สยามสแควร์ ไปจนถึง เกศเกล้า ซาลอน อินเตอร์เนชั่นแนล พหลโยธิน 30/1 ความสืบทอดที่ยังคงอยู่คือ ฝีไม้ลายมือของช่างผมในร้านที่เป็นระดับกูรู อย่าง 3 หุ้นส่วนทั้ง อ.นู๋-เกื้อกูล, อ.หน่อย-กมลทิพย์ และ อ.กัลยา ภุมรินทร์ อาจารย์แม่ ของวงการเสริมสวย ที่สร้างชื่อบนถนนแห่งวงการทำผมมากว่า 50 ปี

ซึ่งเธอเริ่มเรียนรู้การทำผมมาตั้งแต่อายุสิบห้า ที่ตอนนั้นเครื่องไม้เครื่องมือยังไม่พร้อมเหมือนปัจจุบันนี้ การดัดผมต้องใช้เตาถ่าย ผสมน้ำยาดัดผมร้อนๆ กว่าจะทำให้ผมสวยสำเร็จได้ ซึ่งเธอก็ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ด้านการทำผมเรื่อยมา ไปเรียนเทคนิกการทำผมถึงต่างประเทศ และฝึกให้เครื่องไม้เครื่องมือทันสมัยไม่ได้หยุดหย่อน จนนำเอาความรู้ เทคนิกและประสบการณ์ส่วนตัวทั้งหลายมาถ่ายทอดด้วยการเปิดโรงเรียนสอนทำผมคู่กับร้านทำผม เกศเกล้า มากว่า 30 ปีแล้ว
โลโก้ เกศเกล้า
บรรยากาศในร้าน เกศเกล้า ซาลอน อินเตอร์
บรรยากาศซาลอน
ในเกศเกล้า ซาลอน อินเตอร์เนชั่นแนล แห่งนี้ จึงเป็นการนำความรู้ ฝีมือ ของช่างระดับอาจารย์และประสบการณ์นานนับสิบปี มารวมกับเทคโนโลยีเครื่องมือที่ทันสมัย ให้บริการเสริมความสวยให้คุณได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ไล่มาตั้งแต่ การทำผม ตัดผม ทำสี ไปจนถึงการดัดผมด้วย สปาเพิร์ม, ทำสีประกายไข่มุกเซาท์ซี ด้วยนวัตกรรมจากธรรมชาติล้วนๆ ในการเปลี่ยนแปลงสีผมให้สีสันไม่ผิดเพี้ยนแต่สีผมติดแน่นทนนาน, การทำ Hair Extension เสริมผมแบบธรรมชาติและแนวแฟชั่น ฯลฯ เรียกได้ว่าอย่างทำอะไรเกี่ยวกับเส้นผมที่นี่พร้อมบริการทุกสิ่งอย่าง

ใครอยากไปสัมผัสกับ เกศเกล้า รูปโฉมใหม่นี้ ตรงไปได้ที่ พหลโยธิน 30/1 เขาอยู่ที่หน้าปากซอย หรือถ้าไม่มั่นใจโทรไปสอบถามได้ที่ 0-2939-6117-8 , 0-2939-6121 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It