Beauty

ถ้าปีใหม่นี้ผิวยังกระจ่างใสไม่พอต้องรีบเติมด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

SK II Pitera Essence
>> สำหรับช่วงเทศกาลปลายปีอย่างคริสต์มาสและวันปีใหม่นี้ ใครๆ ก็อยากมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ของกำนัล และคำอวยพร เมื่อมอบคนอื่นให้กับผู้อื่นแล้ว ก็อย่าลืมมองข้ามตัวคุณเองด้วย ปีใหม่นี้มามอบสิ่งดีๆ ให้กับผิวคุณกัน ด้วย ชุดของขวัญที่ SK II จัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลสิ้นปีนี้ เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสที่บรรจุในขวดแบบ limited Edition และจัดมาในกล่องหนังสวยหรูจากอิตาลีตกแต่งด้วยลายปักลูกไม้แสนสวย ทำให้นอกจากคุณจะหาซื้อประทินผิวตัวเองแล้ว ยังเหมาะที่จะมอบเป็นของกำนัลแด่คนที่คุณรักและห่วงใย

ในเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชุดพิเศษนี้ SK II เขาจัดออกมาถึง 4 แบบให้คุณเลือกตามความต้องการ โดยดาวเด่นในทุกชุด คงหนีไม่พ้น Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ลำดับแรกของแบรนด์และได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งขวดของ Facial Treatment Essence ในชุดนี้จะเป็นขวดที่มีลวดลายพิเศษที่ได้รับการออกแบบจาก เคท บลันแชท ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SK II กับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูง Rochas ออกมาด้วยลายลูกไม้หวานอ่อนช้อยประดับขวด

โดยแบบที่ 1 SK II Pitera Essence เน้นบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ประกอบด้วย เอสเซนส์, มาส์ก และโลชั่น ราคา 2,800 บาท (จากราคาปกติ 4,033 บาท) แบบที่ 2 SK II Aura Set ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วย เอสเซนส์, คลีนซิ่งครีม, มาส์ก และชุดเซลลูมิเนียม ราคา 10,700 บาท (จากปกติราคา 13,857) แบบที่ 3 SK II Revival Set คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ประกอบด้วย เอสเซนส์, เคลียร์ โลชั่น, คลีนซิ่งครีม, 3Dมาส์ก, อาย มาส์ก ฯลฯ ราคา 10,790 บาท (จากราคาปกติ 14,912 บาท) และชุดที่ 4 Inspiration Set บำรุงผิวได้ครบทุกขั้นตอน คืนความกระชับให้ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ประกอบด้วย เอสเซนส์, เคลียร์โลชั่น, อาย ครีม, อาย มาส์ก, ซี่รั่ม ฯลฯ ราคา 30,000 บาท (จากราคาปกติ 39,768 บาท)

หรือถ้าใครอยากได้แต่เฉพาะ Facial Treatment Essence ขวดลายพิเศษนี้ เขาก็มีขายแยกต่างหาก ในขนาด 215 มิลลิลิตร ราคา 5,300 บาท ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วคุณยังจะได้ช่วยเหลือสังคม เพราะทุกๆ ขวดที่จำหน่ายได้ ทาง SK II จะมอบน้ำสะอาดให้กับชุมชนที่ขาดแคลนน้ำดื่มทั่วโลก ผ่านทางโครงการ SK II Clear for Life ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งความสวยและได้ทำการกุศลไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Inspiration Set
SK II Revival Set
SK II Aura Set

Comments are closed.

Pin It