Advice

ทำเรื่องสนุกๆ กับผู้ชายของคุณ(2)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ท่าโยคะเพิ่มกำหนัด

จากการวิจัยพบว่า การเล่นโยคะสามารถเพิ่มความกำหนัดและเสริมการบรรลุจุดสุดยอดให้เข้มข้นยิ่งขึ้นได้ เนื่องจากมันช่วยเพิ่มการสูบฉีดโลหิตบริเวณใต้เข็มขัดของคุณ การจะได้รับผลประโยชน์ของการบรรลุจุดสุดยอดอันเข้มข้นมากขึ้นนั้นคุณควรลองท่า “ทรามวัยกับไอ้ตูบ” ดู

เริ่มต้นด้วยการวางมือและเข่าทั้งสองของคุณลงบนพื้น จากนั้นก็แยกท่อนขาออกเป็นรูปตัว V คว่ำ ทีนี้ก็ถึงตอนสนุกแล้ว

ให้ผู้ชายของคุณยืนเข่าอยู่หลังคุณ แล้วจับบั้นเอวทั้งสองข้างของคุณและดึงโยกมาข้างหลังอย่างช้าๆเข้าหาอุ้งเขิงกรานของเขาจนสุดทาง ค้างไว้อย่างนั้นเป็นเวลาประมาณ 10 วินาที แล้วสลับตำแหน่งกัน

ท่านี้จะช่วยให้สุขภาพทางเพศของคุณดีขึ้นอย่างน่าสนุกทีเดียว ไม่เชื่อก็ลองดูสิ

จงหุบปากของคนช่างถาม

คนจำนวนไม่น้อยชอบสอดรู้สอดเห็นในเรื่องราวชีวิตคู่ของคนอื่นด้วยการตั้งคำถามอันน่าหงุดหงิดอยู่เสมอ เช่น “คุณเจอเขาครั้งแรกเมื่อไหร่” หรือ “เมื่อไหร่คุณจะแต่งงานกับเขาเสียที” หรือ “พวกคุณจะมีลูกเมื่อไหร่” เป็นต้น

ถ้าคุณเจอลูกอีช่างถามประเภทนี้ ก็รีบทำให้พวกเขาเงียบปากซะไวๆ ด้วยการตอบกลับอย่างชาญฉลาดว่า “เรารู้เมื่อไหร่ คุณจะรู้เมื่อนั้น”

หรือจะตอบแบบจัดหนัก ก็ต้องนี่เลย “เรื่องของกู”

หมายเหตุ: บุรุษสรรพนามที่ 1 ขึ้นอยู่กับ ความสัมพันธ์ของคุณกับผู้ถามและอารมณ์ของคุณในเวลานั้น

อาบน้ำใต้ฝักบัวด้วยกัน

ติดตั้งฝักบัวแบบ 2 หัวไว้ในห้องน้ำของคุณ แล้วคุณจะหมดปัญหาในการเถียงกันว่าใครจะเปียกน้ำก่อนกัน และมีเวลามากขึ้นในการสำรวจเรือนร่างอันเปลือยเปียกของกันและกัน จากนั้นจะทำอะไรต่อไปภายใต้ฝอยน้ำอันชุ่มฉ่ำ มันก็เรื่องของคุณ

สนุกกับการไม่ทำอะไรเลยด้วยกัน

ใช่แล้ว มันเป็นทักษะอย่างหนึ่ง ด้วยเหตุที่ภาวะตกต่ำทางเศรษฐกิจ และเทคโนโลยีได้ฝึกสมองของเราให้ทำมากขึ้นและอยู่เฉยๆ น้อยลง มันจึงไม่ใช่เรื่องธรรมดา ที่คนเราจะอยู่นิ่งๆได้นานๆ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าอยากจะทำ

จงใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการทอดหุ่ยโดยปราศจากสิ่งเร้าใดๆ ไม่มีทีวี ไม่มีอินเตอร์เน็ต ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ปิดทุกอย่างให้หมด แล้วนอนขี้เกียจอยู่บนเตียงและแค่คุยกันเบาๆ เท่านี้ความสงบแบบแปลกใหม่ก็จะเกิดขึ้นกับคุณทั้งคู่

ท่านอนแนบแบบสบาย

เมื่อคุณทั้งคู่นอนตะแคงโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน และเขาแนบตัวอยู่ข้างหลังคุณ เขาควรวางแขนข้างหนึ่งไว้หลังตัวเขา แทนที่จะวางไว้ด้านหน้าของอกเขา ท่านี้จะทำให้คุณไม่นอนทับแขนของเขา ซึ่งจะส่งผลให้เลือดที่แขนของเขาไหลเวียนได้สะดวก และแขนอีกข้างของเขาที่วางลงแผ่นหลังของคุณนั้น คุณจะรู้สึกอบอุ่นสบายด้วยความชิดใกล้

ยั่วสวาทระยะไกล

เมื่อคุณทั้งสองอยู่ห่างกันคนละมุมห้อง ลองใช้เทคนิคยั่วสวาทดังนี้ : จ้องตาเขาเป็นเวลาประมาณ 15 วินาที และจินตนาการว่า คุณกำลังเปลื้องเสื้อผ้าของเขาอยู่ พอคุณเริ่มเกิดอารมณ์พิศวาส ร่างกายของคุณก็จะเริ่มส่งสัญญาณทางเพศซึ่งสมองของเขาจะรับได้ทันที และผลลัพธ์ก็คือ ความกำหนัดของเขาจะโดดออกมาทำหน้าที่ของมันโดยพลัน

หมายเหตุ : ความเข้มข้นของผลลัพธ์ ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณทั้งสอง

บิดแล้วจูบ

คุณคงเคยเห็นฉากเต้นรำของพระเอก-นางเอก เท้าไฟในหนังฝรั่งหลายเรื่องมาแล้ว ที่ฝ่ายชายหมุนตัวฝ่ายหญิงเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนโน้มตัวลงจูบเธอในท่าจบ จนเธอถึงกับเข่าอ่อนนั่นแหละ

คุณลองดูบ้างก็ได้ มันน่าตื่นเต้นดีออก วิธีทำก็คือ:

1.คุณกับผู้ชายของคุณยืนหันหน้าเข้าหากัน

2.วางแขนทั้งสองของคุณไว้บนบ่าของเขา และให้เขาใช้แขนซ้ายโอบเอวคุณไว้ และแขนขวาของเขาโอบรอบไหล่ซ้ายและคอของคุณ

3.ให้เขาบิดหมุนตัวคุณเล็กน้อยไปทางขวาของเขา และจากนั้นก็ให้เขาเอนตัวคุณลงจนแผ่นหลังของคุณเกือบขนานกับพื้น ตอนนี้คุณต้องงอเข่าเพื่อช่วยในการทรงตัวของคุณ

4.แล้วเขาก็โน้มตัวลงจูบคุณ จนเข่าอ่อนไปเลย (เข่าของคุณนะ ไม่ใช่เข่าของเขา)

เล่นซุกซนในลานจอดรถ

1.เลือกมุมปลอดคนของลานจอดรถสักแห่ง แล้วขับถอยหลังเข้าไปจอด

2.กางแผ่นกันแดดไว้ที่กระจกหน้ารถ และแขวนแจ๊คเก็ตของคุณทั้งสองไว้ที่ขอแขวนเหนือกระจกด้านหลังทั้งสองบาน เพื่อบังตาไม่ให้ใครเห็นในรถของคุณได้ง่ายๆ

3.แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลง “ROCK THE BOAT” อันเร้าใจได้เลย

ข้อควรระวัง : การลักกินขโมยกิน มันอร่อยก็จริง แต่ถ้าถูกจับได้ มันอร่อยกว่าหลายเท่า

ลิกอ่าน ทำเรื่องสนุกๆ กับผู้ชายของคุณ(1)/Dr.DEN Sexociety
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It