Beauty

เคล็ดลับหน้าใสเด้งของสาว "มาร์กี้"

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาร์กี้
งานนี้สำหรับสาวผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ เมื่อ นูโทรจีนา จัดงาน The Key to Healthy Glowing Skin เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ ที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
สุภาสิตา ไกรศรี
สุภาสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า จากความเข้าใจอย่างลึกซิ้งถึงความต้องการของผู้หญิงเอเซียที่เกือบ 70% มีผิวมันและผิวผสม พบว่าคนผิวผสม มีปัญหาที่พบบ่อยคือผิวที่ไม่สมดุล ขาดความชุ่มชื่น เช่น แม้ว่าบริเวณทีโซนจะมีผิวมัน แต่บางบริเวณบนใบหน้ากลับแห้งตึง ไม่เรียบเนียน หรือเป็นขุย ทำให้ผิวหน้าดูไม่สดใส ไร้ชีวิตชีวา เวลาลงเครื่องสำอางมักไม่ค่อยติดทนนาน

นูโทรจีนาจึงวิจัยและคันคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนัง และพบว่าแท้จริงแล้วสาเหตุหลักนั้นเกิดจากการที่ “ผิวขาดน้ำ” ซึ่งในสภาวะปัจจุบันนี้ ผิวของผู้หญิงมีโอกาสที่จะเจอปัญหานี้ได้ตลอดเวลา เนื่องด้วยสภาพอากาศ มลภาวะ และ การใช้ชีวิตประจำวัน ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ หรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ จึงเป็นที่มาของ นวัตกรรมล่าสุดในวันนี้ เพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ผ่านการเติมเต็มและ ฟื้นฟู ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด ผ่านระบบเทคโนโลยี “12H Progressive Release System” ซึ่งทำงานเสมือนแหล่งเก็บน้ำให้ผิวตลอดทั้งวัน และชุ่มชื่นมากขึ้นถึง 2 เท่า* เพื่อให้ผิวดูใสสุขภาพดีตลอดวัน
พ.ญ.ปิยะมาศ สิงห์วาหะนนท์
ทางด้าน พ.ญ.ปิยะมาศ สิงห์วาหะนนท์ กล่าวถึง ปัจจัยที่ทำให้ผิวแห้งซึ่งพบได้บ่อยในทุกวันนี้มีหลายสาเหตุ เช่น การอยู่ในห้องแอร์ ทั้งสถานที่ทำงาน ในบ้าน ห้องนอน, การอาบน้ำ ล้างหน้า โดยใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อน ที่แม้อากาศไม่เย็นก็ยังใช้เพราะความเคยชิน ควรเปลี่ยนมาใช้น้ำอุณหภูมิปกติแทน การชำระล้างด้วยสบู่ที่แรงเกินไป หรือการล้างหน้าบ่อยเกินไปก็ทำให้ผิวแห้ง เสียความชุ่มชื้นได้ รวมทั้งผู้ที่ทำธุรกิจต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย จะพบอากาศที่เปลี่ยนแปลงก็มีผลทำให้ผิวแห้งได้เช่นกัน สาเหตุเหล่านี้บางคนอาจเป็นมากบ้าง น้อยบ้าง แตกต่างกันไป แต่ข้อหนึ่งที่ทุกคนไม่สามารถหลีกปัญหาผิวแห้งไปได้พ้น คือ อายุที่เพิ่มขึ้น

“วิธีการดูแลผิวนั้น นอกจากหลีกเลี่ยงสาเหตุต่างๆ ที่กล่าวไปแล้ว ยังสามารถแก้ปัญหาโดยทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น เป้าหมายของพวกมอยส์เจอไรเซอร์ คือ ครีมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มองค์ประกอบของน้ำในผิวหนัง ถ้าเราสามารถฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ก็จะช่วยป้องกันน้ำการระเหยของน้ำออกจากผิว ในระหว่างฟื้นฟูถ้าไม่ทันใจอยากหาตัวเร่งอีกนิดก็หาครีมที่มีส่วนผสมบางอย่างมาทา พวกน้ำมันต่างๆ ที่ได้จากธรรมชาติ (natural oil) ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียของน้ำออกจากผิว นอกจากนี้ถ้าเรามีวิธีที่ช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยคืนความสมดุล ความชุ่มชื่นให้ผิวได้ สารในกลุ่มนี้ได้แก่ กลีเซอรีน และอีกตัวที่สำคัญคือ ไฮยาลูรอนิค เอซิด หรือ HA นั่นเอง”

ส่วน มาร์กี้ เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ เพราะนูโทรจีนา เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และเธอเองเคยใช้ตั้งแต่ครั้งอยู่ที่อเมริกา นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่ยังมีประสิทธิภาพในการดูแลได้ตรงกับปัญหาผิวของเธอด้วย

“กี้เป็นคนผิวแห้ง เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางจะไม่ค่อยติดหน้า และการเป็นนักแสดงก็หาจังหวะเติมครีมระหว่างวันได้ยาก แต่พอรู้ว่าเราจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนูโทรจีน่า ไฮโดร บูสท์ ก็เลยขอให้ทางนูโทรจีนาส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ เมื่อใช้แล้วรู้สึกเลยว่าได้ผลดี อย่างตัว นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ วอเตอร์ เจล ใช้ทาก่อนแต่งหน้า ก็จะให้ความชุ่มชื่นไปตลอดทั้งวัน และช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้นจริงๆ มีพี่ช่างแต่งหน้าที่กองละครทักเป็นคนแรกเลยว่า เดี๋ยวนี้เวลาแต่งหน้าให้กี้ บริเวณจมูกจะไม่มีปัญหาทาแป้งไม่ค่อยติดบ้าง จมูกลอกเป็นขุยบ้าง เหมือนเมื่อก่อน เวลาเข้ากล้องก็ไม่จำเป็นต้องมาตบแป้งเพิ่มบ่อย ตอนนี้แต่งหน้าไปไหนได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะไปทำงาน เล่นกีฬา ไม่ต้องพกครีมไปด้วยแล้ว”

“นอกจากใช้ครีมบำรุงแล้ว ต้องให้ความสำคัญในเรื่องอื่นด้วย เช่น ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผัก ผลไม้ มากๆ ที่สำคัญต้องล้างหน้าให้สะอาด เวลาล้างต้องใจเย็นๆ อย่างกี้ถ่ายละครจะแต่งหน้าเยอะต้องล้างหน้าหลายรอบมากจนแน่ใจว่าสะอาดจริงๆ พอล้างบ่อยผิวจะแห้ง เราจึงต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นหลังล้างหน้าด้วย นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ วอเตอร์ เจล ตอบโจทย์นี้ได้ค่ะ” แบรนด์แอมบาสแดอร์สาวสวย หน้าใส ตบท้ายด้วยเคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลผิวหน้า

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It