Fashion

เพ้นต์ตัว เฮดพีซ ซีทรู ! โดดเด่นบนลอนดอนแฟชั่นวีก

Pinterest LinkedIn Tumblr

Fyodor Golan
ศิลปะการเพ้นต์ เฮดพีซ และแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของรัสเซีย กลายเป็นเทรนด์สุดฮอตของเมืองผู้ดี โดยเฉพาะ การเพ้นต์ตัวสีเขียวแบบเอเลี่ยน และสีสันจากเหล่าแมลงน้อยใหญ่จากแบรนด์ Fyodor Golan ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ของเวทีลอนดอนแฟชั่นวีกปีนี้

หลายคนมีมุมมองทางแฟชั่นสำหรับเมืองผู้ดี ว่าเน้นความเรียบง่าย แต่สำหรับ 2 หนุ่มสายเลือดอิสราเอล Fyodor Podgorny และ Golan Frydman ศิษย์ก้นกุฏิอเล็กซานเดอร์ แมคควีน และ Richard Nicollการันตีฝีมือด้วยรางวัล The Fashion Fringe เมื่อปีที่แล้ว ได้ลบความคิดเห็นเหล่านั้นลงอย่างสิ้นเชิง เมื่อพวกเขานำแรงบันดาลใจจากชีวิตชาวนา และชีวิตของราชวงศ์โรมานอฟของรัสเซีย โดยเฉพาะ แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงอนาสตาเซีย บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่า รอดชีวิตจากการถูกสังหารหมู่ของราชวงศ์ มานำเสนอบนแคตวอล์กครั้งแรก เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และการแจ้งเกิดครั้งแรกของพวกเขา ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


ภาพที่เห็นบนตัวนางแบบบนเวทีครั้งนี้ คือสีสันที่หลากหลายของเหล่าปีกแมลงต่างๆ ที่มีไว้ป้องกันตัว หรือเสื้อผ้าของเจ้าหญิงอนาสตาเซีย ที่จัดเต็มทั้งดีไซน์และแพตเทิร์น แม้แต่การแต่งหน้าและทรงผม ที่ดีไซเนอร์พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดูเป็นแมลงน้อยใหญ่ และยังมีการเจาะจมูก เพ้นต์ตัว ลงกริตเตอร์สีเขียวเข้ม หรือแอบเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรู


ไม่เพียงแค่แบรนด์ของสองดีไซเนอร์เท่านั้น Corrie Nielsen ลูกศิษย์ดีไซเนอร์คนดังอย่าง วิเวียน เวสต์วู้ด ก็นำเสนอเฮดพีซ มาออกแบบลวดลายให้ใบหน้านางแบบเป็นลวดลายตาราง เช่นเดียวกับลายผ้าในคอลเลกชันล่าสุดของเธอ ส่วน Bora Aksu ก็นำเสนอลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากถุงน่องจะพิมพ์ลายเก๋ไก๋แล้ว นางแบบก็ยังใส่เฮดพีซลวดลายแปลกตาด้วยเช่นกัน ส่วนบรมครูด้านแฟชั่น Vivienne Westwood ก็นำลายแทททูมานำเสนอให้คอลเลกชันรับลมหนาวของตัวเองน่าสนใจ ไม่แพ้สีสันของเสื้อผ้าในแบบฉบับของตัวเธอเอง


หลังจากหมดยุคอเล็กซานเดอร์ แมคควีน ไปแล้ว ผลงานของสองหนุ่มจาก Fyodor Golan คงจะทำให้เวทีแฟชั่นที่ลอนดอนกลับมาสนุกสนาน และตื่นเต้นเร้าใจได้อีกครั้ง

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Fyodor Golan
Corrie Nielsen

Corrie Nielsen
Bora Aksu
Bora Aksu
Vivienne
Vivienne
Vivienne

Comments are closed.

Pin It