Beauty

สัมผัสสุดหรู เพื่อลดริ้วรอยแห่งวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงมักจะประสบกับปัญหาระคายเคืองผิว เนื่องจากการถูกกระตุ้นจากทั้งมลภาวะภายนอกและปัจจัยภายในต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความร้อน, ผิวไหม้ เกรียมแดด, แสบ คัน บางครั้งถึงกับผิวลอกเป็นขุย ปัจจัยกระตุ้นผิวเหล่านี้ยังรวมถึงปัจจัยทางสภาพแวดล้อม เช่น อุณหภูมิ, การได้รับแสงแดด หรือรังสียูวี, มลภาวะ พอๆ กับปัจจัยภายใน อาทิเช่นอารมณ์, วงจรฮอร์โมน และอาหารที่บริโภคไม่ได้สมดุล และเพื่อบรรเทาอาการระคายเคือง ผิวจึงสร้างปฏิกริยาตอบสนองที่เรียกว่าการอักเสบ อันป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้า

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยถนอมผิวจากมลภาวะ และช่วยลดริ้วรอยต่างๆ จึงได้รับการคิดค้นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่าง Orchidee Imperiale White Serum ( 30 มล. ราคา 18,880 บาท) สูตรใหม่จาก เกอร์แลง ที่รุดหน้าไปอีกก้าวในวงการเครื่องสำอางเพื่อลดริ้วรอยแห่งวัย และปรับโทนผิวให้กระจ่างใส โดยแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสภาพไวต่อการเกิดระคายเคืองของผิวกับการก่อตัวจุดเม็ดสี สูตรผสมเฉพาะกิจที่พัฒนาขึ้นโดยเกอร์แลง ปฏิบัติการต่ออาการระคายเคืองตามธรรมชาติของผิว ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งในการก่อตัวจุดเม็ดสีผิดปรกติ.

Orchidee Imperiale White Serum ตอบสนองต่อทุกความปรารถนาของผู้หญิงอย่างที่สุด สูตรผลิตภัณฑ์หลอมรวมปฏิบัติการกระจ่างโทนผิวของ White Orchid Extract ปริมาณความเข้มข้นสูง ซึ่งจะช่วยบรรเทาสภาพไวต่อการเกิดระคายเคืองตามธรรมชาตของผิว เข้ากับอานุภาพลดริ้วรอยแห่งวัยระบบครอบคลุมของ New-Generation IOME เพื่อมอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในการยืดอายุความงามของผิวที่ดูเปล่งประกายเรืองรอง อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ซึ่งต้องเผชิญกับความเครียดอยู่ตลอดเวลา พร้อมเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แสนนุ่มนวล มอบสัมผัสสบายผิว เนื้อฟลูอิดประกายมุกละมุนดุจแพรกำมะหยี่คลี่ตัว เคลือบคลุมผิวหน้าไว้ภายในความสดชื่น ปลอบประโลมผิว ดูประหนึ่ง ผิวได้รับการเนรมิตให้เปล่งประกายกระจ่าง สว่างใส ในทันที :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It