Guru Talk

จับแฟนแต่งหล่อรับลมร้อน โดย ราเชล โซอี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> สาวๆ หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาว่าแฟนหนุ่มของคุณมาขอความช่วยเหลือในการแต่งตัวว่า ควรจะแต่งตัวแบบไหนไม่ให้ดูเชย แล้วก็ไม่หวือหวาจนเกินไปดี แต่คุณเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ที่จะทำให้แฟนหนุ่มของคุณแต่งแล้วมากจนเสียความเป็นตัวตนเดิมของเขาไป หรือบางทีก็ปลอดภัยเสียจนกลายเป็นหนุ่มเชยไม่น่าดึงดูดใจเอาเสียเลย

“ราเชล โซอี้” สไตลิสต์ชื่อดังจะมาช่วยแนะนำเคล็ดลับให้กับสาวๆ เพื่อช่วยแฟนหนุ่มแต่งตัวให้ออกมาหล่อ ดู ดี ไม่ตกเทรนด์ สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

เริ่มต้นจากล่างสุดกับรองเท้า สำหรับอากาศที่ร้อนขึ้น ลองมองหารองเท้าผ้าใบทรงเรือเก๋ๆให้เขาสักคู่ เพราะรองเท้าทรงนี้สามารถสวมได้ทั้งในเมือง หรือไปพักผ่อนริมทะเล หรือแม้แต่ไปงานปาร์ตี้ริมสระสุดฮิพก็ยังได้

ถัดมาที่กางเกงสำหรับช่วงวันปกติก็แนะนำให้เปลี่ยนจากกางเกงสแล็คปกติ หรือกางเกงยีนส์ มาเป็นกางเกงผ้า สีเขียวขี้ม้า หรือสีน้ำตาลอ่อน ส่วนถ้าหากแฟนหนุ่มของคุณจะไปอวดหุ่นเท่ที่ชายหาดแล้วละก็ ลองหากางเกงว่ายน้ำแบบขาสั้น ที่มีการเล่นสีสันสนุกๆดู

ส่วนท่อนบนนั้น นั้นอาจจะลองหาเสื้อลายสก็อต หรือเสื้อสีเดนิม สวมคู่กับแว่นตาทรงนักบิน และถ้าจะให้สมบูรณ์แบบก็ต้องลองหาหมวกสักหลาดขอบโค้งหรือทรงฟีดอรา เท่านี้ก็รับรองว่า แฟนของคุณจะเป็นหนุ่มที่เท่ที่สุดสำหรับหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน




 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It