Beauty

7 นางแบบฮอต! อวดลีลาขึ้นเตียง อวดผิวสวยยามตื่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


7 นางแบบสุดฮอตโชว์ลีลาเยื้องย่างขึ้นเตียง ! เพื่ออวดผิวสวยยามตื่นนอน ในปาร์ตี้เปิดตัว Jergens Overnight Repair Nightly Restoring Moisturizer ณ W@C Wine Terrace สุขุมวิท 53

ธนา ฤทธิราชคัมพร Duputy Managing Manager บริษัท มามี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Jergens ในประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ Jergens ได้มีโอกาสจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเผยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรพิเศษ มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นสภาพผิวทั่วร่างกายในยามค่ำคืน ดุจฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพ 7 วัน ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมหรือดีกว่าเดิมได้ภายใน 12 ชั่วโมง หรือภายใน 1 คืน”

บรรยากาศในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ สุดเก๋ไก๋ด้วยการเนรมิตร้าน W@C Wine Terrace เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ มีเตียงขนาดโอเวอร์ไซส์ตั้งอยู่กลางห้อง พร้อมกับหมอนอีก 7 ใบ เพื่อต้อนรับ 7 นางแบบสาวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ ออแกน-ราศี วัชราพลเมฆ, จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง, เม้าซี่-เบญจวรรณ เทิดทูนกุล, แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และ 3 นางแบบหน้าใหม่ กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์, ซีล-เอมอัชนา ปิยะสกุลแก้ว และแป๋ม-ฐยมน เศรนจิระ ภายใต้ชุดนอนสีหวาน มาอวดลีลาเยื้องย่างขึ้นเตียง ก่อนที่จะปกป้องและบำรุงผิวด้วย Jergens Overnight Repair Nightly Restoring Moisturizer และตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นและมีสภาพผิวสวยสดใส

ออแกน-ราศี เล่าถึงอาชีพการเป็นนางแบบที่ส่งผลให้ผิวเสียว่า “อยู่ในวงการนางแบบ 10 กว่าปี แล้วค่ะ เมื่อก่อนก็ไม่ได้ดูแลผิวอะไรมากแต่ผิวก็ยังดูดี แต่ก็เหมือนๆ กับทุกคนที่พออายุมากขึ้นก็รู้สึกผิวขาดความชุ่มชื้น และทุกวันนี้มีทั้งงานถ่ายแบบและถ่ายละคร จึงต้องเผชิญทั้งแสงแดดและแสงสปอตไลต์ซึ่งแรงมาก บางครั้งแรง จนแสบผิว ก็พยายามทาครีมกันแดดทุกวันและเลี่ยงแสงแดดให้มากที่สุด นอกจากนั้นออแกนยังเลือกบำรุงผิว ด้วยการทาน วิตามิน E,C และ B ,น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส, คอลลาเจน แต่ที่สำคัญที่สุดคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้ตรงกับสภาพผิว โดยเฉพาะ Jergens สูตร Overnight Repair ช่วยได้มาก เพราะให้การบำรุงผิวยามค่ำคืน พอตื่นมาผิว ก็นุ่มชุ่มชื้น พร้อมลุยได้ทั้งวันค่ะ”

ด้านนางแบบฮอต จี๊ด-แสงทอง ที่ตอนนี้นอกจากจะมีงานนางแบบแล้ว เธอยังซุ่มเตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่าย ตึกเก่าในกรุงเทพฯ จึงต้องลุยแสงแดดเจิดจ้าเป็นพิเศษ “นอกจากจะทำงานนางแบบเจอทั้งแสงไฟและสปอร์ตไลต์แล้ว เมื่อก่อนจี๊ดชอบไปอาบแดดด้วย ผิวเลยแห้งเสีย บางครั้งผิวบริเวณช่วงไหล่ไหม้จนหลุดลอกเป็นดวงๆ พอต้องมาขึ้น รันเวย์ก็ต้องปกปิดกันเป็นพิเศษด้วยการทาครีมรองพื้นให้ผิวกลมกลืน พออายุมากขึ้น ก็เลยลดกิจกรรมอาบแดด ให้น้อยลง แต่ตอนนี้กำลังทำโปรเจ็คต์กับเพื่อน เตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่ายตึกเก่าแก่ของกรุงเทพฯ จึงต้องออกไปเผชิญ แสงแดดเพื่อตะลุยถ่ายให้ได้ภาพที่สวยที่สุด ผิวจึงโดนแดดไม่แพ้การอาบแดด ก็ต้องคอยปกป้องผิว ใส่หมวก ทาครีมกันแดด บางครั้งกลับถึงบ้านผิวเสียจนถึงขั้นแสบผิวเลย จี๊ดเป็นแฟน Jergens อยู่แล้วค่ะ ใช้บำรุงผิวมาตลอด และตอนนี้พอมี Jergens Overnight Repair ที่ช่วยดูแลผิวเวลานอนหลับ ยิ่งดีใหญ่ เพราะส่วนตัวแล้วไม่ชอบเข้าสปา ไม่ชอบทำทรีทเม้นต์ จะมีโลกส่วนตัวสูงพอสมควร จึงเลือกดูแลผิว หน้า ผม ที่บ้านมากกว่าค่ะ”

ฟังประสบการณ์เรื่องผิวๆ ของนางแบบรุ่นพี่กันแล้ว มาฟังเคล็ดลับการดูแลผิวของนางแบบรุ่นน้องกันบ้าง ซีล-เอมอัชนา ที่เข้าวงการนางแบบเพียง 4 ปี แต่ก็เน้นการดูแลผิวไม่แพ้รุ่นพี่ “จะเน้นทาโลชั่นทุกเช้า – เย็น หลังอาบน้ำค่ะ โดยเลือกโลชั่นที่มีค่า PH ที่เหมาะกับสภาพผิว ยิ่งตอนนี้มี Jergens Overnight Repair ช่วยบำรุงผิวได้มากเลยค่ะ แม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ก็เป็นเนื้อเบสที่ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ และซึมซาบเร็ว ส่วนตอน อาบน้ำก็จะเลือกอาบน้ำ ที่ไม่ร้อนมาก และเลือกใช้โลชั่นอาบน้ำเพราะสบู่ก้อนจะทำให้ผิวแห้ง และก็ทานวิตามินซีและอี เพื่อบำรุงผิว แต่ก็ไม่ควร ทานต่อเนื่องเป็นเวลานานเกินไปนะคะ เพราะอาจเกิดการสะสมและเป็นอันตรายต่อตับด้วย ที่สำคัญจะดื่มน้ำเปล่ามากๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว”

รู้เคล็ดลับการดูแลผิวจากนางแบบระดับแถวหน้ากันแล้ว สาวๆ ที่อยากมีผิวสวย สุขภาพดี เลือก Jergens Overnight Repair นวดให้ทั่วผิวกายทุกคืนก่อนนอน และควรใช้ควบคู่กับ Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser ในช่วงเช้า (หรือระหว่างวัน) เพื่อคงความชุ่มชื่นผิวต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It