Beauty

มอบความกระจ่างใสให้ผิวยามค่ำคืน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในเวลากลางวัน ผิวพรรณของเราต้องเผชิญมลภาวะ ทั้งฝุ่นควันและแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นและเกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นการบำรุงผิวในยามค่ำคืนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณและผิวจะได้ผ่อนคลาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ กระตุ้นการผลัดผิวและสร้างเซลล์ใหม่ๆ การบำรุงผิวหน้าด้วยไนท์ครีมจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เปรียบเป็นอาหารเสริมที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส

อย่างผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ เอสเต ลอเดอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับระบบบำรุงผิวเดิม เพื่อผิวดูสว่างกระจ่างสดใส ยิ่งขึ้น CyberWhite Brilliant Cells Night (ขนาด 50มล./ราคา 3,500 บาท) ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นชุ่มชื่นสูงกับส่วนผสมทรงพลัง ในยามค่ำคืนที่จะมอบประสบการณ์และคุณประโยชน์ความกระจ่างใสครอบคลุมตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนในช่วงกลางคืน เป็นช่วงเวลาสำคัญในการฟื้นสภาพผิว เพราะผิวอยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมที่สุดในการดูดซึมส่วนผสม คุณประโยชน์ต่างๆ จากเทคโนโลยีล้ำหน้า เช่น Aquaporin Activating Technology ใหม่ เติมความชุ่มชื่นสู่ผิว ผลลัพธ์คือ ผิวชุ่มฉ่ำ ด้วยความชุ่มชื่นล้ำลึกอย่างที่ต้องการในช่วงกลางคืน , เอ็น-อซิทิล กลูโคซามีน (N-Acetyl Glucosamine) น้ำตาลธรรมชาติ ที่เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จากผิวหน้าชั้นบน โดยไม่รบกวนเกราะความชุ่มชื่นของผิว เผยโทนสีผิวที่ดูเรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น ,Triple Anti-Irritant Complex ใหม่ล่าสุดของเอสเต ลอเดอร์ ประกอบด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล 3 ชนิด และโพลีซัคคาไรด์ ที่ช่วยมอบคุณประโยชน์การปกป้องผิวในยามค่ำคืนจนรู้สึกได้ถึงความสบายผิว ดังนั้น ผิวจึงดูสดชื่น และมีประกายสดใสในยามเช้าเมื่อใช้เป็นประจำ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It