Beauty

กลิ่นหอมแบบไหนที่คุณถวิลหามากที่สุด!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ความหอม ถือเป็นการเสริมสเน่ห์อย่างหนึ่ง คงไม่มีหนุ่มสาวคนไหนอยากเสียความมั่นใจเมื่อเดินผ่านผู้คนด้วยกลิ่นกายแย่ๆ และยิ่งอากาศอันร้อนอบอ้าวแบบนี้ยิ่งเร่งการเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ง่ายๆ เราจึงรวบรวมความหอมสารพัดกลิ่นให้คุณได้เลือกซื้อหามาเสริมสเน่ห์กัน

Viva la Juicy Couture กลิ่นของดอกไม้ วานิลลา มะลิ ที่หอมและแสนหวาน เช่นเดียวกับขวดที่สวยหวานปานเจ้าหญิง ขนาด 100 มิลลิตร ราคา 3,600 บาท

Reb'l Fleur น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสาวเสียงดี ริฮานน่า เป็นกลิ่นสไตล์สาวมั่น ที่มีส่วนผสมของผลไม้ และดอกไม้สารพัดชนิด ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 2,300 บาท

Quizas กลิ่นใหม่สุดเย้ายวน และแสนเซ็กซี่ ด้วยการผสมผสาน กลิ่นของมะกรูด ส้มแมนดาริน ดอกฟรีเซีย แมกโนเลีย จาก โลเอเว่

M7 Oud Absolu น้ำหอมบุรุษ กลิ่นวูดี้ แอมเบอร์ และสไปซี่ จากอีฟส์ แซงต์ โลร็องต์ สำหรับหนุ่มเท่ ผู้มากด้วยเสน่ห์เร้าใจ ขนาด 80 มิลลิตร ราคา 4,300 บาท

Yvresse น้ำหอมแนวกลิ่นฟรุตตี้ ฟลอรัล ชีพเพร่ อบอวลด้วยกลิ่นผลไม้อย่างเนคทารีน และลิ้นจี่ที่หอมยวนใจกับดอกไวโอเล็ตและกุหลาบให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ขนาด 80 มิลลิตร ราคา 4,700 บาท

Eau de Prep Tommy น้ำหอมผู้ชาย ผสานกลิ่นหอมของดอกเจอราเนียมอียิปต์ พริกไทยขาว ลาเวนเดอร์ และจูนิเปอร์ เบอร์รี่ ปิดท้ายด้วยแอมเบอร์เข้ม และโอ๊คมอส จาก ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 3,100 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It