Dining Out

ชิมกาแฟหลากสไตล์ที่ Coffee Gallery

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถ้าได้แวะเวียนไปแถวแหล่งแฮงก์เอาต์สุดชิลสมัยนี้ อย่างที่ CDC บริเวณเรียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ต้องลองไปนั่งพักจิบกาแฟที่ Coffee Gallery ร้านกาแฟบรรยากาศอบอุ่นที่ใส่ใจในคุณภาพของกาแฟทุกแก้ว ภายใต้บรรยากาศแสนสบายของร้านที่ตั้งอยู่โซนกลางติดริมบ่อน้ำ

ในร้านนี้จัดที่นั่งแบ่งออกเป็นหลายโซน คุณจะเลือกนั่งด้านนอกชมสวน ริมสระ หรือจะเป็นด้านในร้านกับโซฟาตัวนุ่มนั่งสบาย พร้อมด้วย Wifi ฟรีที่สัญญาณแรง ให้คุณสามารถหอบหิ้วคอมพิวเตอร์มานั่งทำงานได้ มีโซนด้านหลังเป็นโซนที่จัดสไตล์ห้องนั่งเล่นอย่างเป็นส่วนตัว ทำให้คุณได้นั่งชิลล์เหมือนอยู่ในบ้านคุณเอง

เครื่องดื่มของร้านมีรอบริการคุณหลากหลายประเภท ทั้งชา, น้ำผลไม้, ชอคโกแลต และไฮไลท์ของร้านคือ กาแฟ สารพัดสไตล์ ซึ่งกาแฟทุกเม็ดของร้านที่ใช้ผ่านการรับรองมาตรฐานว่าเป็นกาแฟคุณภาพระดับPremium และที่ร้านยังใช้เครื่องบดกาแฟ แยกสำหรับกาแฟแต่ละชนิดไม่ปะปนกัน เพื่อให้กาแฟทุกแก้วคงรสชาติและกลิ่นเฉพาะตัวของกาแฟไว้ได้มากที่สุด

โดยกาแฟของทางร้านมีหลากหลายตั้งแต่อาราบิก้าหอมนุ่ม ไปจนถึงKopi Luwak หรือกาแฟขี้ชะมด ซึ่งเป็นกาแฟที่ดีและแพงที่สุดในโลก ที่นำเข้ามาจากแหล่งต้นตำรับอย่างอินโดนีเซีย

ด้านอาหารของร้าน นอกจากขนม ของว่าง อย่างเค้ก เบเกอรี่ แล้ว เขามีเสิร์ฟ All-day Breakfast ที่เสิร์ฟตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 4 ทุ่ม มีทั้งเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน ออมเล็ต, สแครมเบิลเอ้ก, แฮม, เบคอน รวมไปถึงเมนูเด็ดที่เป็น Signature dish ของที่นี่อย่าง Pancake Benedict combo

คุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ อาหารในร้านออกมาเป็นเมนูอาหารเช้าอร่อยๆ ได้มากมาย อย่างพวกแพนเค้ก เฟรนช์โทส์ต และวัฟเฟิล และของขนมเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ทั้งนำมาทานกับไข่ ออมเล็ด, แฮม เบคอน หรือจะทานเดี่ยวๆ คู่กับ Topping เพิ่มความอร่อยๆ อย่าง Maple Syrup, Honey Syrup, Nutella, Choco-Banana, สตรอเบอร์รี่ ไปจนถึงไอศกรีม

เรียกได้ว่าจะมานั่งเล่น นั่งชิลล์ จะมาทำงาน มานั่งสังสรรค์ หรือจะมานั่งรับประทานแบบเต็มมื้อ ก็สามารถอิ่มสบายท้องได้ใน Coffee Gallery ทั้งสิ้น

ส่วนใครที่ไม่ค่อยได้แวะเวียนไปแถวเรียบทางด่วนรามอินทรา คุณก็ยังสามารถอร่อยได้อาหารและกาแฟหอมๆ ได้เช่นกัน เพราะตอนนี้นอกจากที่สาขา CDC นี้แล้ว เขายังแพลนจะขยายสาขาไปยัง เมกะ บางนา ที่จะเปิดในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ และที่ถัดไปช่วงกลางเดือนกับสาขาที่ เกตเวย์ เอกมัย รวมถึงบุกมายังใจกลางเมืองที่สยามเซ็นเตอร์ภายในไม่เกินสิ้นปีนี้อีกด้ว:: Text by FLASH

FACT FILE
ชื่อร้าน :: คอฟฟี่ แกลลอรี่ (Coffee Gallery)
ที่ตั้ง :: CDC – Crystal Design Center
เวลาเปิดให้บริการ :: ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น.
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2102-2115

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition












Comments are closed.

Pin It