Beauty

เทรนด์ผมสุดล้ำทะลุอวกาศ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใครที่เบื่อทรงผม หรือสไตลิ่งแบบเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนลุคกับเทรนด์ผมใหม่แห่งโลกอนาคต ที่ดูแปลกตาและสร้างความคึกคักให้กับวงการซาลอนไทย กับ “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” แฟชั่นผมแบบล้ำๆ ที่ทางเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแฟชั่นด้านการจัดแต่งทรงผมระดับโลก จับมือ คัท แอนด์ เคิร์ล ร้านทำผมแบรนด์ไทยชื่อดัง ช่วยกันรังสรรค์ขึ้นให้หนุ่มสาวชาวไทยได้ปรับเปลี่ยนลุคสุดเปรี้ยวได้อย่างสมใจ

โดยได้ ดีว่า เปาลอส (Diva Poulos) แฮร์สไตลิสท์ระดับโลกจาก เซบาสเตียน สไตลิสท์ ดีไซน์ ผู้อยู่เบื้องหลังรันเวย์ ของ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค มาช่วยแสดงฝีมือ รังสรรค์จินตนาการทรงผมแสนเก๋สำหรับทั้งชายหนุ่มและหญิงสาว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง โพชั่น 9 (Potion 9) และ Potion 9 Lite (โพชั่น 9 ไลท์) สุดยอดทรีทเม้นท์นวัตกรรมใหม่ที่ผสานทั้งคุณสมบัติในการจัดแต่งทรงและการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมอย่างมอยส์เจอไรเซอร์ มาช่วยจัดเนรมิตทรงผมสุดล้ำนี้

โดยในคอลเลกชั่น “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” เน้นเสนอแนวคัตติ้งแบบเทคโนกราฟฟิกที่แข็งแกร่ง ขัดกับการจัดแต่งทรงผมที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ไร้แรงโน้มถ่วง และพริ้วไหวได้อย่างอิสระ เป็นความแตกต่างที่ผสานกันอย่างลงตัว และแสดงออกถึงความมั่นใจและสไตล์อันโดดเด่นของคนรุ่นใหม่ ด้วย 3 ธีมสุดล้ำ

เริ่มจาก โซลาร์ (Solar) – แรงบันดาลใจจากแรงโน้มถ่วงและพลังแห่งดวงอาทิตย์ เกิดเป็นทรงผมสีบลอนด์สว่างในทรงปัดข้าง ปาดตรง คล้ายการโคจรของดวงอาทิตย์ ความสามารถอันไรขีดจำกัดของ โพชั่น 9 พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการจัดแต่งทรงแม้จะมีผมสั้นก็ตาม โดยแต่งได้หลายรูปแบบ

ลูน่า (Luna) – รูปทรงที่มาจากดวงจันทร์ ผมหน้าม้าที่เป็นแนวโค้งรูปพระจันทร์เสี้ยวและผมสไลด์ทรงบ๊อบที่มีความยาวหลายระดับ ไล่เลเยอร์ดูเรียบลื่น แต่โฉบเฉี่ยว จะทำเป็นบ๊อบด้านหน้าแล้วปล่อยชายยาวด้านหลังก็ดีเก๋ไปอีกแบบ และผมหน้าม้าสไตล์ปรกหน้าเล่นระดับ ก็สร้างความลึกลับน่าค้นหาเหมือนอยู่ในจักรวาลยามค่ำคืน

แอสเทริล (Astral) – ด้วยทรงผมที่หลากหลายของผู้ชาย ผสานกับอิทธิพลในแบบของ โพชั่น 9 และ โพชั่น 9 ไลท์ สามารถจัดแต่งทรงได้แบบไร้ขีดจำกัดและมีอิสระราวกับท่องอยู่ในอวกาศ ทั้งแบบม้วนเป็นจงอยจอนผมยาวปรกหน้า หรือจะแบบชี้ยุ่งเป็นหนุ่มเซอร์มาดติสต์ก็ดูล้ำสมัยกว่าใคร ให้สาวๆ ต้องมองเหลียวหลังกันเลยทีเดียว

ตัวอย่างการเซ็ตผมตามแบบ 3 ธีม ของ “เซบาสเตียน คอสมิค อินฟินิตี้” ที่คุณสามารถแต่งผมเองได้ด้วยการใช้ โพชั่น 9 (Potion 9) และ Potion 9 Lite (โพชั่น 9 ไลท์) เพิ่มเติมด้วยผลิตภัณฑ์แต่งผมอื่นๆ ของ เซบาสเตียน ดังนี้

โซลาร์ แฟลร์ (SOLAR FLARE)

1. สเปรย์ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 ไลท์ เพื่อเตรียมเส้นผม
2. เป่าผมให้แห้ง โดยใช้นิ้วสางผม
3. ลูบไล้ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล แมท พัทตี้ บนผมที่แห้งแล้วเพื่อสร้างเท็กซ์เจอร์และความมีชีวิตชีวา จากนั้นปัดผมไปด้านข้างและจัดปอยผมด้านหน้าให้ยุ่งเล็กน้อย

ลูน่า บลาสท์ (LUNA BLAST)

1. สระผมด้วย เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์
2. ผสมเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 และเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล เท็กซ์เจอร์ไรเซอร์ บนฝ่ามือ ชโลมลงบนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง
3. เป่าผมให้แห้งด้วยแปรงหวีผมขนาดใหญ่ หนีบโคนผมส่วนกลางศีรษะด้วยเครื่องหนีบผมแบบหยัก (Crimping Iron) เพื่อสร้างเท็กซ์เจอร์
4. ปล่อยผมด้านบน และผมด้านหลังให้ตรงและทิ้งตัวตามธรรมชาติ

แอสเทริล เอาท์ลอว์ (ASTRAL OUTLAW)

1. สระผมด้วย เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์
2. สเปรย์ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 ไลท์ ลงบนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผม
3. เป่าผมให้แห้ง ยกผมส่วนบนขึ้น
4. จัดแต่งให้ผมละแต่ช่อให้มีเท็กซ์เจอร์และตั้งขึ้นให้ได้รูปทรงด้วย เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล คราฟ เคลย์ :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It