Beauty

รังสรรค์สีเล็บสุดจี๊ดด้วยคอลเลกชั่นจาก ฐากูร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แฟชั่นกับความงามคือสองสิ่งคู่ที่กันจนแยกไม่ออก หลายครั้งที่เราได้เห็นการจับมือกันของแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์เครื่องสำอาง ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษออกมายั่วยวนใจสาวๆ

ครั้งนี้ก็เช่นกันเมื่อ นาร์ส ได้ร่วมมือกับ ฐากูร พานิชกุล ดีไซเนอร์สายเลือดไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก และมีลูกค้าเป็นเซเลบริตี้อย่าง เจสสิก้า อัลบา, มาริยง โกติยาร์ด, เรเชล บิลสัน, และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา มิเชล โอบามา ออกคอลเล็กชั่นยาทาเล็บ ( ราคา 600 บาท) ทั้งหมด 5 เฉดสีแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น (Thakoon For Nars Nail Collection)

โดยฐากูร ได้แรงบันดาลใจในการสร้างคอนเซ็ปต์ของเฉดสีมาจากสีสันสุดเจิดจ้าที่พบได้ในตลาดเครื่องเทศอินเดีย เฉดสีที่อิ่มตัวและเงางามสูง มาในลุคแบบทึบแสง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฤดูใบไม้ผลิ

1.Anardana – สีชมพูสดดอกอาซาเลีย
2.Ratin Jot – สีม่วงกล้วยไม้
3.Amchoor – สีเหลืองสว่าง เจิดจ้า
4. Kutki- สีฟ้าอ่อนสดใส
5. Koliary – สีฟ้าอมเขียว

A Q&A with
ฐากูร ร่วมกับนาร์ส ออกผลิตภัณฑ์พิเศษคอลเลคชั่นยาทาเล็บ เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของแบรนด์เครื่องสำอาง กับแฟชั่น ดีไซเนอร์ ออกผลิตภัณฑ์สำหรับยาทาเล็บ ฐากูร พานิชกุล ดีไซเนอร์ผู้นำสุนทรียศาสตร์ที่มีชีวิตชีวามาสู่แบรนด์ความงามที่ผู้หญิงทุกคนรัก ชื่นชอบ จากการร่วมงานกันหลายครั้งที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ฟรองซัวส์ นาร์สจึงได้ร่วมมือกับ ฐากูรสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสำหรับเล็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่นขึ้น

Q. จากที่คุณได้ร่วมมือกับนาร์สในโชว์ของคุณหลายครั้งที่แฟชั่น วีค อะไรคือสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับนาร์สด้านการสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ในแต่ละซีซั่น
A. แต่ละซีซั่น พวกเขาเปิดกว้างให้พวกเราได้เล่นและทดลองกับไอเดียต่างๆ มันเป็นการร่วมมือกันที่ดีมากๆ เพราะว่าอิสระทางด้านศิลปะที่เราต้องแสดงออกนั้น นาร์สเพลิดเพลินกับมันทั้งๆ ที่ปกติแล้วยากที่จะเป็นไปได้ และนั่นคือความร่วมมือที่น่าอัศจรรย์ใจ

Q. การร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? ทำไมนาร์สคือแบรนด์ที่คุณอยากจะร่วมทำงานด้วย?
A. พวกเขาเข้าใจอารมณ์ความรู้สึก การใช้สี ความเป็นฐากูรอยู่เสมอ และทุกๆซีซั่นเมื่อเราได้นั่งลงพูดคุยถึงเรื่องแรงบันดาลใจ มันยิ่งชัดเจนมากขึ้นและมากขึ้นว่าพวกเราควรสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นพิเศษโดยใช้การเล่นสี และเมื่อพวกเราได้เห็นกระดานสีสำหรับฤดูใบไม้ผลิแล้วยิ่งทำให้เราแน่ใจว่าควรจะทำโปรเจ็คท์เกี่ยวกับเล็บด้วยกัน

Q. สิ่งใดคือแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชั่นยาทาเล็บนี้?
A. ผมได้แรงบันดาลใจมาจากพาเล็ทท์สีที่น่าอัศจรรย์ใจในอินเดีย: เครื่องเทศ สีต่างๆจากงานเทศกาลที่ศักดิ์สิทธิ์ พาเล็ทท์สีนี้ คือพาเล็ทท์ที่ผมนำมาใช้ในการทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และพวกเราพบว่ามันคือพาเล็ทท์สีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเล็บด้วยเพราะสีเหล่านี้นั้นชัดเจน สนุก และเข้มข้น

Q. คอลเลคชั่นยาทาเล็บนี้กับคอลเลคชั่นฤดูร้อน-ฤดูใบไม้ผลิปี 2012 ของคุณเชื่อมโยงกันอย่างไร?
A. สีเหล่านี้คือสีที่พวกเราใช้ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของผมเลย

Q. ทำไมคุณถึงเลือกใช้เฉดสีเหล่านี้ในคอลเลคชั่น?
A. มันคือแรงบันดาลใจจากอินเดีย สถานที่ที่เต็มไปด้วยสีสันอย่างเห็นได้ชัด

Q. เฉดสีใดในคอลเลคชั่นนี้ที่ขาดไม่ได้?
A. ผมชอบเฉดสีเทอควอยซ์ โคลิอารี่เป็นอย่างมาก มันสด แปลกใหม่ และคาดไม่ถึง

Q. ยาทาเล็บนั้นสำคัญต่อลุคของผู้หญิงอย่างไร? คุณคิดว่าทายาเล็บของผู้หญิงบ่งบอกอะไรในตัวผู้หญิงคนนั้นๆ?
A. มันช่างเป็นการแสดงออกของบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม เพราะมันเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนแต่มีพลังอำนาจอย่างเห็นได้ชัด เล็บสามารถเป็นสิ่งที่ยั่วยวน อ่อนหวาน ขี้เล่น โฉบเฉี่ยว… ทั้งหมดในการเปลี่ยนสีแค่ครั้งเดียว

Q. นอกจากคอลเลคชั่นยาทาเล็บของนาร์สแล้วผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนของนาร์สที่คุณชื่นชอบมากที่สุด?
A. สกินแคร์นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมขาดอะควา เจล ไฮเดรเตอร์ของนาร์สไม่ได้เลย

Q. คุณเติบโตในเมืองโอมาฮา รัฐเนบราสก้าและปัจจุบันอยู่ที่นิวยอร์ก – ขั้นตอนในการดูแลความงามของผู้หญิงแตกต่างกันอย่างไรระหว่างที่นี่และที่นั่น?
A. น่าจะเป็นการใช้มอยซเจอไรเซอร์ในโอมาฮา เพราะที่นั่นมันเหมือนที่ราบทุนดราเลย! ผมว่ามันแปลกนะที่ชาวนิวยอร์กแต่งหน้ากันไม่จัดนัก แต่ผมว่าพวกเขาใส่ใจในขั้นตอนการบำรุงรักษาอย่างจริงจังเป็นเพราะการใช้ชีวิตอยู่ในเมือง :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition


Comments are closed.

Pin It