Beauty

ตะลึง! "นีนี่" สาว 40 โชว์หน้าเด็ก เผยเคล็ดลับสวยย้อนวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


งานนี้ทำเอาสาววัยใสต้องหลบให้ เมื่อสาววัย 30 อัพ มารวมตัวกันในงาน “10 Years Younger Beauty Search by Pond’s Age Miracle” ค้นหา 3 สาวสวยหน้าอ่อนเยาว์กว่าวัย เสมือนย้อนคืนความอ่อนวัยถึง 10 ปี คัด 10 สาวหน้าเด็ก เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 3 สาว และร่วมทำกิจกรรมกับพอนด์ส ซึ่ง 1 สาวที่เรียกเสียงฮือฮากว่าคนอื่นๆ คือ นีนี่-เมลดา ปลั่งศรีสกุล วัย 40 ปี

นีนี่-เมลดา ผู้เข้าร่วมประกวดหมายเลข 06 กับตำแหน่งเลขานุการ บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย และต้องรับผิดชอบดูแลลูกค้าวีไอพีขององค์กร จึงต้องใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์เสมอว่า ตัวเองจะดูแลผิวพรรณมาตลอด เริ่มดูแลผิวโดยพบหมอสิวตั้งแต่อายุ 17 และมีหมอประจำให้คำปรึกษามาโดยตลอด “ที่สำคัญที่สุดคือการใส่ใจดูแลตัวเองค่ะ นี่เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานวิตามินเสริม โดยเฉพาะวิตามินซี ดื่มน้ำผลไม้คั้นสดและน้ำอุณหภูมิปกติ จะไม่ดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์”

ส่วนเคล็ดลับเฉพาะในการบำรุงผิวให้สวยใสอ่อนเยาว์อยู่เสมอของเธอ ก็มีสูตรพิเศษที่เธอเลือกทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ “นี่มีสูตรดูแลผิวหน้าจากคุณแม่ค่ะ ทุกสัปดาห์จะหมักหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันงา สมัยตอนสาวๆ จะเติมน้ำมะนาวลงไปนิดหนึ่ง เพื่อลดความมันของผิว แต่พออายุเพิ่มขึ้นผิวเริ่มแห้งก็เปลี่ยนเป็นเติมน้ำผึ้งให้ผิวชุ่มชื่นแทน จากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากันแล้วทาให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้ wrap เจาะรูตรงตา จมูก และปาก ปิดทับไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ส่วนวันไหนรู้สึกว่าสิวขึ้น นี่จะใช้โยเกิร์ตหนึ่งถ้วย ผสมกับยีสต์ 1 ช้อนชา ทาหน้าทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง จะช่วยขจัดเซลล์ผิวได้ดีค่ะ”

พออายุเพิ่มขึ้น นี่ยอมรับว่าต้องเข้าสถาบันเสริมความงามหรือทำเลเซอร์บ้าง เพื่อฟื้นฟูคอลลาเจนให้ใบหน้าตึงกระชับ แต่เธอก็ไม่ขอเลือกเติมสารเพื่อให้ใบหน้าสวยเช่น โบท็อกซ์ หรือฟิลเลอร์

“พยายามเลี่ยงเติมสารที่ร่างกายไม่ผลิต เพราะเราไม่รู้ว่าผลข้างเคียงจะเป็นอย่างไร ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วงวัยรุ่นสมัยนี้ ที่ตามกระแสแฟชั่นเกินไป เล็บก็ต้องแต่ง ผมก็ต้องต่อ จนลืมการดูแลให้สวยสมวัย อย่างตัวนี่เองเข้าร้านเสริมสวยน้อยมาก ชอบหมักผม อบไอน้ำที่บ้าน นานๆ ถึงจะเข้าร้านไปทำสีผมสักที เพราะหากเราเลือกดูแลตัวเองอย่างมีวินัย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาผิวพรรณเหล่านั้น แถมยังมีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ”

ทั้งนี้สาวหน้าใสที่เข้ารอบทั้ง 10 คน จะร่วมทำภารกิจกับพอนด์สและ 3 เซเลบหนุ่ม ได้แก่ วฤธ หงสนันทน์, ศุภชัย จิระพจชพร และ ทรงสิทธิ์ เติมจิตรอารีย์ เพื่อคัดให้เหลือ 3 คนสุดท้าย ซึ่งจะเป็นผู้พิชิต

ความอ่อนเยาว์ของแคมเปญ 10 Years Younger Beauty Search by Pond’s Age Miracle พร้อมรับเงินรางวัลรวมมูลค่า 60,000 บาท และถ่ายแฟชั่นเซตอวดผิวอ่อนเยาว์ลงในนิตยสารชื่อดัง การตัดสินและความเคลื่อนไหวการประกวดจะจัดขึ้นผ่านทางเว็บไซต์
http://www.facebook.com/pondsthailand ติดตามได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤษภาคม 2555

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It