Beauty

เก๋ล้ำ สไตล์สาวร็อค

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยแรงบันดาลใจจากสาวร็อกคนเก่ง ที่เป็นทั้งนางแบบ ดีเจ และนักดนตรี ที่มีสไตล์ล้ำเกินใคร อย่าง ฮาร์เลย์ เวียร่า – นิวตัน (Harley Viera – Newton) เกิดเป็นคอลเลกชั่นผมแสนเก๋ ที่เท่ล้ำเกินใคร ออกมาเป็นลุคสาวที่ดูแปลกตา และโดดเด่นเกินใคร

เธอคนนี้เป็นสาวมากความสามารถ เป็นทั้ง นางแบบ นักกีต้าร์เบส นักดนตรีร็อก และดีเจชื่อดัง ศิลปินผู้สร้างสรรค์บรรยากาศปาร์ตี้สุดฮิปด้วยสไตล์การมิกซ์ดนตรีที่หลากหลายตั้งแต่เรโทรไปจนถึงล้ำยุคแบบอาว็อง-การ์ด มีความโดดเด่นและเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่ผสานสไตล์แบบอิเล็กทริคอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จนทำให้เธอถูกเลือกให้เป็นสไตล์ไอคอน ที่ทางผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เซบาสเตียน จับเป็นเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างคอลเลกชั่น ซิกเนเจอร์ วิชั่นนารี่ คอลเลคชั่น (Signature Visionary Collection) ที่ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์โพชั่น 9 ร่วมกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงอื่นๆ แต่งทรงผมสาวๆ สู่จินตนาการสุดล้ำ ให้ทุกคนได้ก้าวขึ้นมาโดดเด่นได้ประหนึ่งเป็นดาวฤกษ์ศูนย์กลางแห่งกาแล็กซี่ได้

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ มี 4 สไตล์เก๋ ที่มีคุณสามารถเลือกนำไปปรับใช้ ให้ช่างผมมืออาชีพรังสรรค์สำหรับออกงานหรือนัดพิเศษ ปรับลุคให้ดูกลายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าเกินหน้าใครได้อย่างง่ายดาย เริ่มจาก

:: ลุคกราฟวิตี้ กลายด์ (Gravity Glide): ทรงผมดูเรียบหรู ด้วยการเก็บผมด้านบน ปลายผมดัดเป็นลอนคลอเคลียไหล่ดูเป็นประกาย และทิ้งตัวสู่พื้นโลกอย่างนิ่มนวล

1.สระผมด้วยเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพู และคอนดิชั่นเนอร์
2.ผสมเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 และเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ลิควิท กลอส บนฝ่ามือ ชโลมลงบนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง
3.เป่าดรายด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่เพื่อให้เส้นผมเรียบลื่น
4.ม้วนปลายผมด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้า ค่อยๆ สางผมให้แตกลอน
5.แบ่งผมจากด้านหลังใบหู แล้วหวีป้ายมาอีกด้านของศีรษะ
6.ขมวดปลายผม รั้งด้วยกิ๊บ แต่งทรงของปลายผมที่เหลือให้ดูมีน้ำหนัก เป็นลอนนุ่มสลวย

:: ลุคคอมิท เทรลส์ (Comet Trails): ผมเป็นลอนคลื่นดุจดาวหางที่ไร้กาลเวลา เผยมิติใหม่แห่งห้วงอวกาศ ด้วยการปลดปล่อยความสามารถเหนือธรรมชาติของโพชั่น 9 ที่ช่วยรังสรรค์ทรงผมให้ดูพริ้วไหว มีน้ำหนักแบบไร้ขอบเขต

1.สระผมด้วยเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพู และคอนดิชั่นเนอร์
2.ผสมเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 และเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล เจล ฟอร์เต้ บนฝ่ามือ ชโลมลงบนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง
3.เป่าดรายด้วยแปรงกลม และใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าเพื่อช่วยสร้างลอนผมให้ชัดเจนขึ้น
4.ค่อยๆ สางลอน เพื่อให้ผมดูมีวอลุ่ม
5.แสกกลางด้านบน และจัดทรงแนวผมให้เป็นลอนบริเวณกรอบหน้า

:: ลุคยูนิเวอเซิล ฟลักซ์ (Universal Flux): ตัวอย่างที่ชัดเจนจาก Barbarellas ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์และอวกาศ ในยุค 60s ผมเกล้าสูงเปิดหน้าผากที่โด่งดังไปทั่วจักรวาล เพิ่มปลายผมที่ม้วนแบบร็อคๆ ไว้ด้านข้าง ดูอิสระและแตกต่าง

1.สระผมด้วยเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพู และคอนดิชั่นเนอร์
2.สเปรย์เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 ไลท์บนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง ก่อนสเปรย์ด้วยเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล วอลัพท์ สเปรย์ เพื่อเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม
3.เป่าดรายเพื่อยกโคนผม
4.รวมผมด้านข้างและด้านหลังไว้บนศีรษะ
5.ค่อยๆ ยีผมด้านบน ก่อนจัดทรงให้เป็นรูปสี่เหลี่ยม ปล่อยผมที่เหลือให้เคลียไหล่อย่างสวยงามด้านใดด้านหนึ่ง

:: ลุคเนบิวลา ฟิวชั่น (Nebula Fusion): ลุคที่รวบผมขึ้นแล้วปล่อยปลายผมที่ดูหรูหรา ลอนผมสวยงามเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสะเก็ดดาวที่สร้างกาแลกซี่ในพื้นที่อันไกลโพ้นของจักรวาล

1.สระผมด้วยเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ไฮเดร แชมพู และคอนดิชั่นเนอร์
2.ผสม เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 และเซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล เทกซ์เจอร์ไรเซอร์ บนฝ่ามือ ชโลมลงบนผมหมาด เพื่อเตรียมเส้นผมก่อนจัดแต่งทรง
3.เป่าดรายด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่
4.ม้วนปลายผมด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้า ค่อยๆ สางผมให้แตกลอน
5.รวบผมด้านบนขึ้น แล้วปล่อยหางม้าลงมาแบบหลวมๆ รั้งด้วยกิ๊บที่ด้านหลังศีรษะ จัดผมที่เหลือให้เข้าทรง

แต่งผมง่ายๆ ตามทรงเหล่านี้ได้ ด้วยผลิตภัณฑ์เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล โพชั่น 9 และ โพชั่น 9 ไลท์ ได้ที่ Cut&Curl ทุกสาขา และซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It