Beauty

เสน่ห์ความหอมในช่วง Summer Time

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถ้าจะเลือกน้ำหอมให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิ Spring Summer แบบนี้ กลิ่นหอมหวานของผลไม้และดอกไม้จะให้สัมผัสที่สดชื่น มีชีวิตชีวา อ่อนโยนละมุนละไม กลิ่นไม้ดอกท่ามกลางอุณหภูมิที่ทวีตัวสูงขึ้นจะแฝงไปด้วยความเร่าร้อน และน่าหลงใหล

Jean Paul GAUTIER Classique Summer Fragrance ในกลิ่นแรก กุหลาบหยอกเย้ากับดอกส้ม ทวีความสดชื่น สดใสด้วยละอองไอของคลีเมนไทน์จากซิซิลี กลิ่นกลางคือกลิ่นหอมของช่อพฤกษาขนานแท้ เรียงร้อยไปด้วยมะลิจากแซมบัค, กระดังงา, กลิ่นแนวไม้ที่แฝงอยู่ในลิลลี่ ออฟ เธอะ วัลเลย์ และไอริสขาว กลิ่นฐานแรงกล้า บังเกิดจากการหลอมรวมระหว่างแอ็บโซลูทสกัดวานิลลา และกลิ่นสดชื่นของมัสค์เจือกลิ่นใบไม้เขียวขจีเหมือนกลิ่นป่าที่แฝงอยู่ในกลิ่นของอำพัน ขนาด 100 มล. ราคา 2,600 บาท

Clinique Happy in Bloom ให้ความสดชื่นของกลิ่นดอกไม้ยามเช้าด้วยกลิ่น yellow plum กลิ่นค็อกเทลผลไม้เย็นฉ่ำ ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศสดใสยามเช้าของฤดูใบไม้ผลิที่มีหยาดน้ำค้างพร่างพราวบนดอกไม้ ขนาด 30ml ราคา 1,250 บาท

เพียวดีเคเอ็นวาย อะ ดรอฟ ออฟ เวอร์บีน่า กลิ่นหอมจากการผสมผสานของ เวอร์บีน่าขเบซิล พืชล้มลุกชนิดหนึ่งที่มอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาคล้ายมะนาวผสานให้สมดุลกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ขนาด 50 มล. ราคา 2,950 บาท

Majolica Majorca Majoromantica J น้ำหอมที่รวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมอันสดชื่น ที่ปลุกความรู้สึก “หญิงสาวแรกรุ่น” สร้างเสน่ห์อันเย้ายวนในตัวคุณ ราคา 590 บาท

Ermenegildo Zegna Forte EDT กลิ่นสัมผัสที่รวมเอาความเข้มข้นเร่าร้อนและสดใสมีชีวิตชีวาจาก เปปเปอร์คอร์นสีชมพู ขิง เลมอน เกรปฟรุต เนื้อไม้ อำพัน น้ำผึ้ง และถั่วทองก้า ออกมาเป็นน้ำหอมอันน่าหลงใหลเสริมเสน่ห์ลุ่มลึกให้กับชายหนุ่ม ขนาด 100 มล. ราคา 3,750 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It