Beauty

ดูแลดวงตาให้ดูดี 360 องศา แบบ ปอ ศีกัญญา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าเปรียบดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจที่สื่อความรู้สึกออกมาได้อย่างไม่ต้องพูด บริเวณรอบดวงตาก็คงเปรียบดังอวัยวะจำเป็นต้องทำงานคู่กันกับหัวใจ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นอีกจุดสำคัญในร่างกายที่ต้องได้รับการใส่ใจและต้องดูแลไม่แพ้ไปกว่ากัน โดยเฉพาะรอบดวงตาที่มักเป็นปัญหา ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตาหย่อนคล้อย ริ้วรอยรอบดวงตา ถุงใต้ตา รวมถึงรอยตีนกา และอีกสารพัดที่ทำให้รู้สึกแก่ก่อนวัย ซึ่งมักจะมาหาเราในช่วงที่เราไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็แก้ไม่ทันซะแล้ว

คุณรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่า “จากปัญหาสำคัญของผู้คนส่วนใหญ่ทั่วโลกที่พบ นั่นคือ ปัญหารอบดวงตาหย่อนคล้อย หรือริ้วรอยแห่งวัยรอบดวงตา ที่ทำให้ดูแก่ก่อนวัย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ดูแก่ก่อนวัย ทำให้หลายๆ คนเกิดความไม่มั่นใจ ดังนั้น เราจึงได้ทำการสำรวจเพื่อโฟกัสในกลุ่มของคนไทยโดยเฉพาะ ผ่านทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊คของอาร์ทิสทรี จำนวน 445 คน เป็นเพศหญิง 87% และเพศชาย 13% ช่วงอายุที่ตอบแบบสอบถามมากที่สุดคือ 30 – 50 ปี ถึง 216 คน

รองลงมาคือกลุ่มช่วงอายุ 20 – 30 ปี 188 คน และได้ผลการสำรวจที่ตรงกันในเรื่องของจุดบนใบหน้าที่ผู้คนส่วนใหญ่กังวล โดยพบว่า รอบดวงตา คือ จุดบนใบหน้าที่กังวลว่าจะเกิดริ้วรอยมากที่สุดถึง 63% เช่นเดียวกันกับ รอบดวงตา เป็นบริเวณที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเมื่อเกิดริ้วรอยแล้วจะบ่งบอกวัยมากที่สุดถึง 66% นอกจากนั้น ปัญหารอบดวงตาที่คนกังวลมากที่สุดถึง 38% คือ ตีนกา รองลงมาเป็น ใต้ตาดำ 25% ถุงใต้ตา 25% และหนังตาบนหย่อนคล้อย 12% ตามลำดับ”

“ล่าสุด อาร์ทิสทรีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวชั้นสูงเพื่อฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ให้ผิวรอบดวงตา อาร์ทิสทรี ครีม แอล/เอ็กซ์ อาย (ARTISTRY CREME L/X EYE) ที่สุดแห่งนวัตกรรมในการดูแลผิวรอบดวงตาที่จะช่วยย้อนเวลาสู่ผิววัยเยาว์รอบดวงตาแบบ 360 องศา ตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาทั้งเปลือกตาบนและล่าง

เราเชื่อว่า อาร์ทิสทรี ครีม แอล/เอ็กซ์ อาย จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถมาแก้โจทย์ปัญหารอบดวงตาที่คนส่วนใหญ่กังวลได้อย่างครบถ้วน ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง CellEffect และ Cardiolipin ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาร์ทิสทรี ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว อีกทั้งยังลดเลือนรอยหมองคล้ำและรอยบวมใต้ตา พร้อมช่วยบำรุงผิวเปลือกตาและผิวใต้ตาให้มีความกระชับและยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น พร้อมช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกบริเวณหางตาดูจางลงและเรียบเนียนขึ้นภายในขั้นตอนเดียว” นางรัตนา

คุณปอ – ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เซเลบริตี้สาวเก่งและมากความสามารถ ที่ช่วยดูแลบริหารธุรกิจของครอบครัว ก็เป็นอีกท่านหนึ่งที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับการดูแลผิวรอบดวงตา

“ปอก็เหมือนกับเวิร์คกิ้ง วูแมนทั่วไปค่ะที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และหน้าที่การงาน ปอเป็นคนทำงานตลอดเวลาค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะต้องอยู่กับงานตลอดนะคะ ปอก็แบ่งเวลาในการไปพักผ่อน ไปสปา ไปสังสรรค์ ไปท่องเที่ยวเหมือนสาวๆ คนอื่น แต่ปอมองว่าทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในชีวิต ที่เราได้ทำสิ่งต่างๆ นั้น คือ โอกาสที่เราจะได้เปิดมุมมองได้กว้างขึ้น เพื่อให้ได้ไอเดียใหม่ๆ มาใช้ในงานของเรา ยิ่งได้เจอได้เห็นขึ้นเท่าไร มุมมอง ความเข้าใจ และแรงบันดาลใจ ของเราก็กว้างขึ้นเท่านั้น เหมือนเราได้มี material มาสต็อกไว้ เพื่อต่อยอดความคิดและปรับใช้กับงานได้เยอะขึ้น ด้วยมุมมองแบบนี้ปอจึงตะลุยทำงานแบบไม่มีวันหยุดเลยค่ะ

สำหรับการดูแลตัวเอง ปอให้ความสำคัญเรื่องบุคลิกภาพและภาพลักษณ์มาก ยิ่งเราโตขึ้น การดูแลผิวก็มากขึ้น โดยเฉพาะรอบดวงตาเนี่ย ปราการด่านแรกของการบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราเลยนะคะ ถ้ารอบดวงตาหย่อนคล้อย มีริ้วรอยหรือมีถุงใต้ตาจะยิ่งทำให้เราดูมีอายุมากขึ้น บางครั้งก็ทำให้ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใสทั้งๆ ที่ใจเรายังสู้เต็มร้อย แล้วยิ่งช่วงนี้ปอต้องดูแลงานบริหารหลายอย่างด้วยตัวเอง เวลาพักผ่อนของปอก็น้อยลงค่ะ ปอเลยต้องรู้จักเลือกที่จะดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์บำรุง ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญค่ะ โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาที่เซ็นซิทีฟเป็นพิเศษ ซึ่งปอมีตัวช่วยเป็น ARTISTRY CREME L/X EYE ช่วยลดความกังวลในเรื่องริ้วรอยรอบดวงตาไปได้มากเลยค่ะ

นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาแล้ว การบำรุงจากภายในร่างกายก็สำคัญไม่แพ้กัน ควรทำควบคู่ไปพร้อมๆ กันกับการบำรุงจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เพิ่มผักผลไม้หลากหลาย และดื่มน้ำมากๆ ซึ่งเป็นเคล็ดลับในการดูแลตัวเองของปอ รวมถึงการออกกำลังกาย และพยายามไม่เครียด มองโลกในแง่ดี

เพราะปอเชื่อว่าเมื่อไหร่ที่จิตใจเรามีความสุข ก็จะสะท้อนออกมาให้เราเห็นได้จากภายนอกอย่างชัดเจนค่ะ แค่นี้ก็ช่วยชะลอความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้เป็นสาวดวงตาสดใสตลอดกาลแล้วค่ะ” :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It