Beauty

หล่อใสหมดจดแบบสุดยอดชายหนุ่ม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การดูแลผิวพรรณของผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปแล้วในยุคสมัยนี้ สุภาพบุรุษยุคใหม่ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพและรูปลักษณ์ภายนอกกันมากขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจกับตัวเอง ทุกวันนี้จึงมีผู้ช่วยปรนนิบัติผิวของชายหนุ่ม ออกสู่ตลาดมากขึ้น

เนื่องจากผู้ชายมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ทำให้ผิวหน้ามัน และมีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในระดับต่ำกว่าผู้หญิง ทำให้ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีผิวมันและผิวแห้งในขณะเดียวกัน ดังนั้นคุณผู้ชายต้องดูแลผิวด้วยการควบคุมความมันและให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปพร้อมกัน :: Text by FLASH

กันแดด – เนื่องจากสภาพผิวของผู้ชายมีรูขุมขนกว้างกว่าผู้หญิง จึงทำให้ใบหน้าเกิดความมันได้ง่ายกว่า จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ซึมซาบไว และไม่ทำให้มันเยิ้ม

Facial Fuel UV Guard SPF 50/PA+++ จาก Kiehl’s (ขนาด 30 มล. ราคา 1,300 บาท)

ล้างหน้า – การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีกว่า

เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิว จาก Biotherm (ขนาด 125 มล. ราคา 950 บาท)

โกนหนวด – ควรเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการโกนหนวด ด้วยการใช้ครีมหรือเจลที่ใช้สำหรับโกนหนวดโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้โกนหนวดได้ง่ายและเรียบขึ้นแล้ว ยังช่วยป้องกันผิวชั้นนอกจากการถูกคมมีดบาดและยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

โฟมโกนหนวด จาก ARTISTRY men (ขนาด 200 กรัม ราคา 875 บาท)

ดวงตา – บริเวณรอบดวงตามีความบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นบนใบหน้า ริ้วรอยและความหมองคล้ำจึงเกิดได้ง่ายกว่า ดังนั้น การบำรุงรอบดวงตาจึงควรมีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนรอยคล้ำและความหย่อนคล้อยได้

เจลเย็นพร้อมลูกกลิ้ง 3 หัว จาก Biotherm (ขนาด 15 มล. ราคา 1,500 บาท)

บำรุงผิว – ชายหนุ่มส่วนใหญ่ไม่ชอบการบำรุงผิวมากมายหลายขั้นตอนเหมือนหญิงสาว ดังนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบครบวงจร จึงช่วยตอบโจทย์ชายหนุ่มได้

Active Energizing Concentrate จาก SHISEIDO MEN (ขนาด 50 มล. ราคา 2,700 บาท)

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It