Fashion

แว่นตาทรงเอวิเอเตอร์ รูปทรงยอดนิยมตลอดกาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เรียกว่าเป็นรูปทรงอันเป็นตำนานสำหรับรูปทรงนักบิน (Aviator Shape) สัญลักษณ์แห่งความปรารถนา สัญญาณแห่งความเร็วสุดขีดจนแทบหยุดหายใจ ไม่ใช่เพียงแต่ Ray-Ban ที่เป็นแบรนด์ที่หลายคนยอมรับว่าเป็นต้นตำรับของแว่นตาทรงเอวิเอเตอร์เท่านั้น ปัจจุบันนี้แบรนด์ดังอื่นๆ ก็พากันมาถ่ายทอดพลังและเสน่ห์อันเย้ายวนใจ กับแว่นตาทรงนักบินนี้ด้วยเหมือนกัน

Burberry เบอร์เบอรี่ นำเสนอแฟชั่นแว่นตากันแดดด้วยแว่นตารูปทรงเอวิเอเตอร์ กรอบแว่นน้ำหนักเบาพิเศษ กรอบโลหะบาง และแป้นรองจมูกมีโลโก้เบอร์เบอรี่ เอกลักษณ์ลายตารางของแบรนด์เบอร์เบอรี่ มีอยู่ในกรอบแว่นตา แผ่นเคลือบอีนาเมลโทน สีอ่อน มีรายละเอียดทั่วทั้งกรอบแว่น ส่วนปลายกรอบแว่น ปรับให้มีความยืดหยุ่นเพื่อความเบาสบาย ขนาดที่พอเหมาะ และสวมใส่ง่าย

Dior ลาย Godron อันประณีตและสง่างาม ประดับอยู่บนแว่นกันแดดรุ่นนี้ เสมือนเป็นการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ Dior กลมกลืนและสร้างสรรค์กลิ่นอายวินเทจให้กับแว่นกันแดด Dior รุ่นนี้ นอกจากจะถ่ายทอดความคลาสสิกแล้วยังนำมาใช้ได้อย่างกลมกลืนเข้ากับวัสดุและดีเทลอื่นๆ อีกด้วย

CHANEL ฤดูกาลนี้ CHANEL ได้สร้างสรรค์คอลเลกชันแว่นตาทั้งหมดโดยใช้วัสดุในอนาคตอย่าง “คาร์บอนไฟเบอร์” ด้วยเทคนิคอันสมบูรณ์แบบในการผสมผสานความทันสมัยของแฟชั่นและเทคโนโลยีล้ำยุคเข้าด้วยกัน CHANEL นำคาร์บอนไฟเบอร์มาถักทอร่วมกับผ้าม็อคทวีด และทำเป็นกรอบแว่นตาทรงนักบินแสนคลาสสิก ทรงกลม และทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่ขาดไม่ได้ก็คือสัญลักษณ์ตัว C ไขว้ได้อย่างสวยงามมีระดับ

Cartier แว่นตากันแดด ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ (Santos de Cartier Sunglasses) เลนส์กระจกและการตกแต่งในสองโทนสี ตกแต่งโทนสีแชมเปญ 2 โทนสีเรียบเนียน, เลนส์กระจกสะท้อนด้วยเหลือบแสงทองเยลโลโกลด์, สะพานหนังสีน้ำตาล เติมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อันพิถีพิถัน สกรูบนสะพานและขาแว่นล้วนเป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์ของนักบินผู้บุกเบิกอันล้ำค่าแห่งความเชี่ยวชาญชั้นเอกของ คาร์เทียร์ (Cartier)

Prada องค์ประกอบโลหะที่เล่นแสงช่วยดึงดูดสายตาไปที่รูปทรงเทียร์ดร็อปด้านหน้า ขอบแบบแปลกตา และดั้ง “ดันสูง” สีแนวเมทัลลิก อย่างไชนี่โกลด์และลีดถูกเข้าคู่อย่างเหมาะเจาะกับเลนส์สีโซลิดโคล เทอร์ควอยซ์และคาเมโอ หรือ เลนส์สะท้อนสีเกร เดียนเกรย์และกรีนกลาส :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It