Travel

ฟุตบอลฟีเวอร์…ชวนหนุ่มๆ ลุกจากหน้าจอมาโชว์ฝีเท้าในสนาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฟุตบอลยูโรเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว เห็นโฉมหน้าของผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายกัน หนุ่มๆ ทั้งหลายที่รับบทเป็นแต่เพียงผู้ชมเฝ้าดูการแข่งขันจากจอโทรทัศน์ที่บ้านมานานหลายสัปดาห์ อาจจะรู้สึกอย่างขยับแข้ง ขยับขา ออกมาเป็นตัวแสดงหลักบนผืนหญ้าเขียวบ้าง ถ้าจะเดินทาง วันนี้เรามีสนามเตะบอลสุดทันสมัยมาแนะนำกัน สำหรับหนุ่มๆ คนไหนสนใจไปออกกำลังกาย ฆ่าเวลาหลังเลิกงาน รอเวลาดูฟุตบอล ก็ลองแวะไปเยี่ยมเยือนกันได้

สนามที่ว่านี้ “สกายคิก อารีนา”(Skykick Arena) จะเรียกเป็นสนามลอยฟ้าก็ว่าได้ เพราะเป็นการนำเอาตู้คอนเทนเนอร์มาใช้ปรับพื้นที่เป็นสนามฟุตซอล โดยทำเป็นสนาม 2 ชั้นที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ซอย 6 โดยมีแรงบันดาลใจของการสร้างมาจากความคิดสร้างสรรค์สุดแหวกแนวที่มองว่า ถนนเส้นนี้ในอดีตเคยเป็นย่านโกดังเก็บตู้คอนเทนเนอร์ จึงผสานประวัติศาสตร์ในแง่มุมดังกล่าวเข้าไปในดีไซน์ของสนาม

การตกแต่งดีไซน์อย่างทันสมัย ตกแต่งภายในที่ผสมผสานองค์ประกอบของไม้และเหล็กกล้าที่กลมกลืนตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ไปจนถึงห้องอาบน้ำ มีการออกแบบอ่างล้างมือขึ้นเป็นพิเศษ โดยออกแบบก๊อกน้ำเป็นฝักบัว ใช้งานได้อย่างสะดวก ห้องอาบน้ำและล็อกเกอร์ห้องแต่งตัวที่โอ่โถง โล่งโปร่ง อำนวยความสะดวกให้หนุ่มนักกีฬาอย่างเต็มที่ ด้านล่างมีส่วนล็อบบี้นั่งรีแลกซ์สังสรรค์ก่อนและหลังเกม แถมยังมีที่จอดรถรองรับมากมาย

สนามฟุตซอลที่นี่มีจุดโดดเด่นคือถึงแม้จะจัดวางอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ แต่สนามก็ไม่น้อยหน้าสนามฟุตบอลทั่วไป ด้วยการใช้หญ้าเทียมคุณภาพดี XTreme Turf Premier S60 ที่ได้รับการการันตีจาก FIFA Certify เรียกว่าเล่นสนุกสนาน สัมผัสธรรมชาติใกล้เคียงสนามหญ้าจริง ให้คุณสนุกกับเกมกีฬาฟุตบอลได้อย่างเต็มที่

หนุ่มๆ คนไหนอยากอวดลวดลายลีลาพลิ้วเหมือนโรนัลโด หรือจะโชว์ความเก๋าแบบเจอร์ราร์ด บนสนามฟุตซอลบนตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้นแห่งแรกในประเทศไทยแบบนี้ ก็ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.skykickarena.com หรือโทรศัพท์ 083-445-5574 :: Text by FLASH







 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It