Beauty

เลิศสุดๆ กับเทรนด์ผมเกล้าสไตล์โอต์ กูตูร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในวันพิเศษ วาระสำคัญทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานแต่งงาน หรืองานเดินพรมแดง จะมาแต่งผมแต่งตัวแบบธรรมดาๆ มันคงไม่เหมาะ ชุดราตรีเลิศ หรือแซกตัวเปรี้ยว ก็ต้องมาพร้อมทรงผมสวยๆ ซึ่งคงไม่มีทรงไหนหรูเลิศไปกว่าทรงผมเกล้า แถมยังไม่ใช่ผมเกล้าแบบธรรมดา แต่เป็นการเกล้าผมในสไตล์ โอต์ กูตูร์ แฟชั่นชั้นสูง รับรองได้ว่าคุณต้องสวย เลิศ เด่นกว่าใครเป็นแน่

เทรนด์ผมเกล้าสุดเลิศแห่งปีนี้ มาจากการร่วมมือกันของ เอสพี – ซิสเท็ม โปรเฟสชันแนล (SP – System Professional) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม กับ แฮร์สไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแต่งทรงผมระดับโลก แพทริค คาเมรอน (Patrick Cameron) สร้างสรรค์คอลเลกชันทรงผมใหม่ “คลับ นัวร์ (Club Noir)” ที่สะท้อนความหรูหรา ให้จินตนาการเหมือนดั่งคลับชั้นสูง สะท้อนถึงความเซ็กซี่ คลาสสิกของสาวๆ

ลุคผมเกล้าที่งดงามและซับซ้อน เป็นการผสมผสานกันระหว่างเส้นผมที่มีน้ำหนักและเท็กซ์เจอร์นุ่มนวล ผ่านเทคนิคการแต่งผมแบบหลากหลายเพื่อให้ออกมาเป็นทรงผมเกล้าที่แปลกตา มีทั้งการหวีย้อน การยีเพิ่มเนื้อผม ไปจนถึงการใช้นิ้วสางอย่างนุ่มนวลขณะเป่าเพื่อสร้างลอนผม รวมทั้งการขมวดผมเพื่อให้ได้ทรงผมและรูปทรงที่เหมาะสมแก่ลุคต่างๆ




แพทริค แอบกระซิบเคล็ดลับในการเตรียมผมก่อนจะเกล้าทรงเพื่อให้ได้ทรงผมที่งดงามว่า “ควรสระผมในคืนก่อนวันที่จะเกล้าผม เพื่อให้เส้นผมสะอาดและมีน้ำมันออกมาพอเหมาะ ลูบไล้ เอสพี แอลิเกรนท์ เชป มูส (SP Elegant Shape Mousse) มูสจัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มวอลุ่มและปกป้องเส้นผมจากความร้อนให้ทั่วเส้นผม เป่าไดร์ด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่ให้ผมเซตตัว แล้วใช้สเปรย์ เอสพี เพอร์เฟกต์ โฮล (SP Perfect Hold) สเปรย์จัดแต่งทรงผมก่อนใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าหรือแกนม้วนผมไฟฟ้าสร้างลอนผมที่สวยงาม เมื่อทำการเกล้าผม เส้นผมจะเรียงตัวสวย เงางาม และอยู่ทรงตลอดวัน โดยผลิตภัณฑ์จะเคลือบบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่น อยู่ทรง เปล่งประกาย ช่วยให้เส้นผมไม่แลดูแข็งกระด้าง ขาดชีวิตชีวา”

ส่วนภายหลังจากการเสร็จสิ้นงานแล้ว “การคลายผมเกล้า ต้องสระผมให้สะอาดเพื่อชำระสารเคมีจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ก่อนบำรุงเส้นผมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นอย่าง เอสพี ไฮเดรท มาสก์ (SP Hydrate Mask) ช่วยป้องกันผมที่แห้งเสียจากความร้อนและมลภาวะ พร้อมนวดหนังศีรษะด้วยปลายนิ้วเพื่อผ่อนคลายอาการตึงรั้งบริเวณหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรงอีกด้วย” แพทริคกล่าวเสริม

สไตล์การเกล้าผมในคอลเลกชันนี้ แลดูมีความเย้ายวนและโรแมนติกอยู่ในตัว มองได้ทั้งแบบว่าเป็นทรงผมสุดเก๋ของสาวเปรี้ยว ไปจนถึงทรงผมแสนหรูประหนึ่งงานศิลปะแบบโอต์ กูตูร์ เหมาะกับการแต่งตัวแบบอลังการสำหรับงานสำคัญๆ ทั้งหลาย ซึ่งถ้าสาวคนไหนต้องไปงานเลี้ยงแสนสำคัญ ปาร์ตี้สุดเลิศ หรือพรมแดงที่ไหน อยากทำทรงผมสวยๆ สไตล์โอต์ กูตูร์ของคอลเลกชัน “คลับ นัวร์” แบบนี้ สามารถไปได้ตามร้านที่บริการแต่งผมจากผลิตภัณฑ์ของ เอสพี สไตลิ่ง (SP Styling) อย่างที่ร้านแฮร์ โอลิมปิก, MOZADH, K-Two ทุกสาขา และร้านพิศมัย ทุกสาขา :: Text by FLASH
Perfect Hold
Elegant Shape
Hydrate Mask
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It