Dining Out

สุขภาพดีกับสารพัดเมนูแซลมอนที่ S&P

Pinterest LinkedIn Tumblr

ซี กับเมนูเพื่อสุขภาพ
>>เมนูอาหารที่จะชวนคุณมาชิมวันนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ใส่ใจในสุขภาพและดูแลหุ่น ทรวดทรง ที่เลือกรับประทานอาหารอย่างระมัดระวัง เฉกเช่นเดียวกับตัวแทนสาวรุ่นใหม่อย่าง ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ สาวไอทีแห่งยุค ที่นิยมทานเมนูสุขภาพดีอย่างเนื้อปลาอยู่เป็นประจำ และยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของร้านอาหาร เอส แอนด์ พี ที่แสนดีอกดีใจกับโปรโมชันใหม่ของร้าน “S&P Simply Norwegian Salmon” ที่คัดสรรปลาแซลมอน นอร์เวย์ที่อุดมด้วยโปรตีน วิตามิน และโอเมก้า3 มาปรุงเป็น 6 เมนูปลาแสนอร่อย

ปลาแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ นับเป็นปลาแซลมอนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยปลาแซลมอนของที่นี่เป็นแซลมอนน้ำลึก อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย การอยู่ในน้ำลึกที่เย็นจึงมีไขมันมากกว่าแซลมอนจากที่อื่น มีโอกาสเกิดกรดไขมันโอเมก้า3 มากกว่าแหล่งอื่น สารชนิดนี้มีคุณสมบัติในการลดคอเลสเตอรอลและไขมัน ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจและโรคหลอดเลือด เมื่อทานประจำจะช่วยพัฒนาสมอง สายตา และความจำ ในตัวปลายังมีวิตามินดี ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เสริมสร้างแคลเซียม และฟอสฟอรัสให้แก่ร่างกาย มีแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ อีกมากมาย

ทาง เอส แอนด์ พี จึงเลือกใช้ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์นี้ มาปรุงเมนูสุขภาพจานพิเศษให้คนไทยได้ลิ้มลองกัน มีทั้งสิ้น 6 เมนู
แซลมอนนักเกตครีมชีส
แซลมอนนักเกตครีมชีส เมนูทานเล่น ที่ใช้เนื้อปลาแซลมอนสอดไส้ครีมชีส คลุกเกล็ดขนมปัง ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ทุกคำที่กัดทานจะได้รสชาติของเนื้อปลาแน่นๆ และกลิ่นหอมๆ ของชีสที่ละลายในปาก เขาจะเสิร์ฟคู่กับทาร์ทาร์ซอสรสเข้มข้น และมิกซ์สลัด เป็นของทานเคียงกัน
สลัดแซลมอนย่างบัลซามิก
สลัดแซลมอนย่างกับซอสบัลซามิก เมนูเพื่อสุขภาพแบบสุดๆ เป็นการเข้าคู่กันระหว่างปลาแซลมอนที่ย่างจนสุกกำลังดี หนังกรอบ เนื้อสุกนุ่ม ไม่แห้งจนเกินไป กับสลัดผักสดปลอดสารพิษราดด้วยน้ำสลัดบัลซามิกสูตรพิเศษ ให้รสชาติอร่อย เปรี้ยว หวาน ทานได้อย่างอร่อยเพลิดเพลิน
แซลมอนสเต๊กซอสพริกไทยดำผักโขม
แซลมอนสเต๊กซอสพริกไทยดำ ผักโขม และข้าวกล้องงอก เป็นเมนูที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามกับ 3 สีสันบนจนสวย ทั้งตัวชิ้นปลาแซลมอนที่ย่างซอสพริกไทยดำ ออกมามีสีส้มสวย ตัดกับสีเขียวเข้มของผักโขมต้นโตๆ ที่ผัดจนสุกนิ่มปรุงรสชาติแสนอร่อยโรยหน้าด้วยเบคอนทอดกรอบเคี้ยวเพลิน และเสริมด้วยสีม่วงเข้มของข้าวกล้องงอกที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งช่วยบำรุงประสาทและระบบความจำ
สปาเกตตีแซลมอนการ์ลิกแอนด์ชิลลี
สปาเกตตีแซลมอนการ์ลิกแอนด์ชิลลี รสชาติของจานนี้น่าจะถูกใจคนไทยแบบสุดๆ ด้วยรสชาติจัดจ้านแบบพอเหมาะ ทั้งความเค็ม ความเผ็ดของสปาเกตตีที่ผัดกับกระเทียม ซอสแอนโชวี่ และพริกแห้ง เสริมด้วยความอร่อยของแซลมอนหั่นชิ้นพอดีคำทานเข้ากันได้แบบลงตัว
ข้าวแก๊กฟรุตเขียวหวานแซลมอน
ข้าวแก๊กฟรุตเขียวหวานแซลมอน เป็นเมนูพิเศษที่ไม่มีที่อื่นใดด้วย ความโดดเด่นของส่วนผสมอย่างแก๊กฟรุต หรือฟักข้าว อันเป็นผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ทั้งไลโคปีน เบต้าแคโรทีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แถมยิ่งเหมาะกับสาวๆ เพราะช่วยเรื่องผิวพรรณ ทำให้หน้าเด้งใส นำมาปรุงกับข้าวออกมาเป็นสีส้มอ่อนแสนสวย ทานกับแซลมอนย่างชิ้นโตราดซอสเขียวหวานแสนเข้มข้นให้ความอร่อยแบบไทยๆ
ข้าวหน้าแซลมอนย่างซีอิ๊ว
ข้าวหน้าแซลมอนย่างซีอิ๊ว จานนี้มีบรรจุอยู่ในเมนูของทางร้านเป็นประจำอยู่แล้ว และเป็นเมนูยอดนิยม ให้ความอร่อยของปลาแซลมอนสไตล์ญี่ปุ่น ที่ย่างพร้อมราดซอสเทอริยากิรสเข้มข้นของทางร้าน กับข้าวญี่ปุ่นเม็ดกลมป้อมที่เหนียวนุ่มหอม
พิงก์เกรปฟรุตเบอร์รีพันช์
เมนูทั้งหลายนี้ สาวซี ผู้ได้ลิ้มลองรสชาติแล้ว กล่าวว่า “เป็นคนชอบทานปลาอยู่แล้ว โดยปกติถ้ามา S&P ก็จะชอบสั่งข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างซีอิ๊วเป็นเมนูโปรดอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้โปรโมชันใหม่มีเมนูแซลมอนอีกหลายแบบให้เลือกยิ่งชอบเลย แถมเมนูทั้งหลายเขาก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาปรุงร่วมได้ ทานแล้วยิ่งสุขภาพดี และตอนนี้เทรนด์กินปลากำลังมาแรง สาวๆ ทั้งหลายยิ่งไม่ควรพลาด”

นอกจากเมนูอาหารคาวเพื่อสุขภาพทั้ง 6 แล้ว เขายังจัดเครื่องดื่มผลไม้เพื่อสุขภาพมาประกอบการรับประทานด้วย กับเมนู Simply Refreshing อย่าง พิงก์เกรปฟรุตเบอร์รีพันช์ ที่เกรปฟรุตเป็นผลไม้ตระกูลส้มที่มีวิตามินซีสูงมาก และมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยต้านมะเร็ง ช่วยเผาผลาญไขมัน ขับของเสียออกจากร่างกาย ลดคอเลสเตอรอล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยปกติราคาแก้วละ 90 บาท แต่สำหรับใครที่สั่งเมนูใดก็ได้ใน 6 เมนูแซลมอนโปรโมชันนี้ สามารถสั่งได้ในราคาพิเศษเพียง 68 บาท

โดยโปรโมชัน “Simply Norwegian Salmon…เทศกาลปลาแซลมอนนอร์เวย์” จะมีให้คุณได้อิ่มอร่อยกันที่ร้าน เอส แอนด์ พี ทุกสาขา ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It