Beauty

นวดบำรุงมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>นอกจากผิวหน้าและผิวกายแล้ว…สาวๆ อย่ามองข้าม “ผิวมือ” เด็ดขาด เพราะมนุษย์เราต้องใช้มือสัมผัส หยิบจับสิ่งต่างๆ รอบตัวมากมายในแต่ละวัน เรียกได้ว่าสองมือของเราทำงานหนักเลยทีเดียว ดังนั้นการใส่ใจผิวพรรณบริเวณมือด้วยครีมบำรุงเฉพาะส่วนอย่าง แฮนด์ครีม (Hand Cream)จะช่วยลดอาการผิวมือด้าน มีรอยเหี่ยวย่น และยังช่วยผ่อนคลายมือของเราได้อีกด้วย

อาชีพที่ต้องใช้มือบ่อยๆ หรือใครที่ติดเอามือเท้าคาง ต้องระวัง เป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้น แฮนด์ครีมก็ไม่สามารถหยุดยั้งรอยย่นเป็นชั้นๆ รอบข้อมือได้ สำหรับใครที่เผลอไปจนเกิดรอยให้เห็นแล้ว แนะนำให้รีบฟื้นฟูด่วน ด้วยแฮนด์ครีมที่เข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเป็นประจำ และเน้นเป็นพิเศษบริเวณข้อมือ

เคล็ดลับ ตั้งแขน 45 องศา แล้วใช้แฮนด์ครีมนวดวนเบาๆ บริเวณข้อมือ องศาระดับนี้จะทำให้นวดวนได้ลื่นไหล ลดการเสียดสีไม่ให้ผิวโดนถูดไปมาค่ะ


1. DHC Coenzyme Q10 Hand Cream (ขนาด 50 กรัม ราคา370 บาท)
ครีมบำรุงผิวมือที่เต็มเปี่ยมด้วยสารสกัด Coenzyme Q10 พร้อมสารบำรุงผิว Vitamin C Derivatives, Vitamin E และ Olive Leaf Extract ที่จะช่วยบำรุง ปกป้องผิวมือไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น ปรับมือที่แห้งกร้านหยาบกระด้าง ให้กระชับ เนียนนุ่ม

2. Once Upon A Time Hand & Nail Cream (ราคา 125 บาท)
แฮนด์ครีม สูตรน้ำนมข้าว กลิ่นหอมน่าทะนุถนอม อุดมด้วยวิตามินอีและวิตามินนานาชนิด เช่น วิตามิน A D K B และ F ทำให้มือนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

3. Shea Butter Hand Cream จาก L'Occitane (ขนาด 150 มล. ราคา 1,230 บาท)
ผลิตภัณฑ์ครีมทามือยอดนิยมทั่วโลกอุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากเชีย บัตเตอร์ ถึง 20% พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดด้วยวิตามินอี, น้ำผึ้ง และสารสกัดจากอัลมอนด์ มอบกลิ่นหอมจรุงจากมะลิและกระดังงา

4. Kiehl's Ultimate Strength Hand Salve (ขนาด 75 มล. ราคา 700 บาท)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มือ มีส่วนผสมจากน้ำมันอาโวคาโดจะที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวและรักษาความแข็งแรงและสมดุลของเกราะป้องกันผิว และสารสกัดจากใบยูคาลิปตัน จะช่วยให้ผิวดูสดใสยิ่งขึ้น สารสกัดของซาซิมิ ออยล์และ ชีอา บัทเทอร์รักษาระดับน้ำในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It