Beauty

แบรนด์เนมลดกระหน่ำ ส่ง 5 เทรนด์เอาใจขาชอป

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>W we craze fashion (ดับเบิลยู วี เครซ แฟชั่น) ยกขบวนสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชื่อดังมาร่วมแคมเปญ End of Season Sale ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Guilt Free!” มาชอปกันให้สนุกกับสุดยอดโปรโมชันแห่งปีที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงพลาดไม่ได้ พบ Fashion selected items ลดสูงสุด 70% ตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน-4 กรกฎาคม 2555 ที่แผนก Ladies’ Boutique, Shoes & Bags Salon และ Accessories Bazaar เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์

W we craze fashion นำเสนอ 5 เทรนด์สุดฮอตจากเสื้อผ้า และเครื่องประดับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ดังนี้

PERFECT PASTELS :: โดดเด่นด้วยเครื่องแต่งกายโทนสีพาสเทลที่เหมาะกับสาวหวาน คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน พร้อมเติมเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับในโทนสีอบอุ่นแต่ไม่ทิ้งความสดใส กับลุคหญิงสาวที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้ดูโรแมนติกยิ่งขึ้น

GOLD SPARKING :: อีกหนึ่งเทรนด์สุดคลาสสิกที่มาในเฉดสีดำ ตัดกับสีทอง แมตช์กับเครื่องประดับชิ้นเก๋ เพื่อลุคหรู ดูสง่างาม สมบูรณ์แบบ

PRINT GONE WILD :: สร้างสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ด้วยแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน กับชุดเก่งลายพรินต์ หรือจะเป็นลวดลายกราฟิกที่สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ

LADIES’ ORANGE :: สร้างความแปลกใหม่กว่าใครไปกับคัลเลอร์เทรนด์สุดฮิตสีส้มสำหรับสาวมั่น ที่มาพร้อมเฉดสีสะดุดตาในฤดูกาลนี้

BLUE OCEAN :: ปรับลุคให้เท่ในการแต่งตัวด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ฉีกความจำเจด้วยคัลเลอร์บล็อก พร้อมแมตช์ไอเท็มชิ้นโปรดเพื่อความมั่นใจให้กับสาวๆ :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It