Beauty

เพิ่มเสน่ห์ร้อนแรงให้ชายหนุ่ม ด้วยกลิ่นหอมสุดเย้ายวน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มาเปลี่ยนบรรยากาศแห่งความหม่นทึมในหน้าฝน ด้วยการเติมเสน่ห์ของชายหนุ่มกับน้ำหอมกลิ่นแมนๆ ที่นอกจากจะให้ความสดชื่นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ เย้ายวน ให้สาวๆ ที่เดินผ่านต้องเคลิ้มไปตามๆ กันอีกด้วย

Tips สำหรับการเลือกน้ำหอม

1. เวลาไปเดินเลือกน้ำหอมที่เคาน์เตอร์ ควรลองกลิ่นด้วยการฉีดน้ำหอมลงบนการ์ด หรือกระดาษลองกลิ่น จะดีกว่าฉีดที่ข้อมือ เพราะการฉีดลงบนตัวอาจทำให้กลิ่นเปลี่ยนได้ถ้าลองไปหลายๆ กลิ่น
2. ในแต่ละฤดูกาล เหมาะกับน้ำหอมที่แตกต่างกัน เช่น กลิ่นอโรมาและกลิ่นซีทรัส จะเหมาะกับหน้าร้อน
3. ก่อนจะฉีดน้ำหอม ต้องดูว่าวันนี้คุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้ำหอมอยู่แล้วหรือไม่ เช่น โคโลญจน์ อาฟเตอร์เชฟ สบู่อาบน้ำ เพราะอาจจะทำให้กลิ่นน้ำหอมตีกันได้
4. สำหรับหนุ่มผิวแห้ง ควรจะฉีดน้ำหอมระหว่างวัน เพราะกลิ่นน้ำหอมจะจางเร็วกว่าหนุ่มผิวมัน

Fuel for Life L’Eau จาก Diesel (75 มล. ราคา 2,650 บาท)

ปลุกความกระปรี้กระเปร่า เร่าร้อนและเซ็กซี่ ด้วยกลิ่นโป๊ยกั๊กที่เผ็ดร้อนแบบเครื่องเทศ หอมชื่นใจด้วยกลิ่นผลไม้ตระกูลส้มและกลิ่นหอมแบบมะนาวของดอกเวอร์บีนา ผสมผสานด้วยกลิ่นของดอกไม้อย่างดอกลาเวนเดอร์และดอกเฮลิโอโทรป อันเป็นเอกลักษณ์ของ Fuel for Life

Acqua di Giò Essenza จาก Giorgio Armani (40 มล.ราคา 2,850 บาท และ 75 มล. ราคา 3,850 บาท)

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน คือแรงบันดาลใจของ จิออร์จิโอ อาร์มานี ในการสร้างสรรค์น้ำหอม Acqua di Giò ส่วน Acqua di Giò Essenza นั้นถูกปรับแต่งกลิ่นโดย อัลเบร์โต โมริยาส เปลี่ยนจากกลิ่นอายน้ำทะเลมาเป็นความเย็นฉ่ำของน้ำจืด และความบริสุทธิ์ของน้ำพุที่ชวนให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สร้างความรู้สึกใหม่ที่จุดประกายความมีชีวิตชีวา

Polo Blue Sport จาก Ralph Lauren (75 มล. ราคา 2,550 บาท และ 125 มล. ราคา 3,400 บาท)

น้ำหอมสำหรับหนุ่มนักกีฬาผู้ปราดเปรียวและทันสมัย เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นอโรมาติก ซิทรัส โดยนำความสดชื่น พลัง และความแรงกล้าของมหาสมุทร มารวมไว้ในน้ำหอม และสะท้อนไลฟ์สไตล์การเล่นเรือใบของชายหนุ่มผู้แสวงหาเสรีภาพและพลังชีวิต

Kokorico จาก Jean Paul Gaultier (50 มล.ราคา 2,400 บาท และ 100 มล.ราคา 3,400 บาท)

จุดประกายความตื่นเต้น เร้าใจด้วยธรรมเนียมแห่งการปรุงสูตรน้ำหอมที่ยังคงอยู่ครบครันตามมาตรฐาน พร้อมกลิ่นไม้ซีดาร์ แพ็ตชูลี หญ้าเวติแวร์ และเมล็ดโกโก้ เป็นการสร้างสรรค์น้ำหอมซึ่งเต็มไปด้วยความเท่ และความเซ็กซี่ในลีลาสง่างาม

Eau De Prep Tommyจาก Tommy Hilfiger (50 มล. ราคา 2,550 บาท และ 100 มล. ราคา 3,350 บาท)

ความหอมจากแรงบันดาลใจจากการแต่งกายสไตล์เพร็ปพีแบบคลาสสิกที่มีลูกเล่น สำหรับผู้ชายเป็นกลิ่นหอมที่มาจากดอกเจอราเนียมอียิปต์ พริกไทยขาว ลาเวนเดอร์ และจูนิเปอร์เบอร์รี ปิดท้ายด้วยแอมเบอร์เข้ม และโอ๊กมอส :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It