Beauty

ฝนตก จิตไม่ตก! กิจกรรมเติมความหวานกับแฟนในวันฝนพรำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ฝนตกรถติด” นับเป็นปัญหาน่าเบื่อที่สุดแห่งยุค ฝนตกวันทำงานยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดตกวันหยุดขึ้นมาทีไรทำเอาหลายคนเซงไปตามๆกัน โดยเฉพาะบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่ฝนตกจะทำให้พวกเขาเกิดอาการขี้เกียจเป็นพิเศษ

วันนี้เรามีกิจกรรมง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้กับแฟน นอกจากจะแก้เซ็งแล้ว ยังช่วยเพิ่มความหวานขึ้นมาอีกเป็นกองเลยค่ะ

:: ย้อนวันหวาน กับหนังเรื่องโปรด

แทนที่จะต้องฝ่าฟันรถติดเพื่อไปดูหนังนอกบ้านสักเรื่อง คุณสามารถเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วยการเลือก DVD โรแมนติกเรื่องโปรดของทั้งสองคน เปิดไฟหรี่ๆ แล้วนอนกอดกันบนเตียงหรือบนโซฟาก็ได้ตามใจชอบ อย่าลืมเพิ่มบรรยากาศด้วยป็อปคอร์น รับรองว่าคุณกับแฟนจะได้สวีตแข่งกับคู่พระนางในหนังที่คุณเลือกมาแน่นอน

:: จูงมือเข้าครัว

บรรยากาศเป็นใจขนาดนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่คุณทั้งสองจะดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบ้านของคุณเอง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ปกติเป็นแม่ศรีเรือนทำกับข้าวมาตลอด ลองเปลี่ยนให้คุณผู้ชายได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้คุณทานบ้าง หรือจะให้ดีกว่านั้นถ้าคุณสองคนช่วยกันคนละไม้คนละมือ ผลัดกันชิมจนกว่าจะได้รสที่ถูกใจ หลังจากนั้นก็นั่งทานด้วยกัน วิธีนี้ประหยัดและโรแมนติกกว่าไปทานอาหารนอกบ้านเป็นไหนๆ

:: เรียกเสียงหัวเราะด้วยเกมสนุกๆ

เกมที่ว่านี้ไม่ใช่เกมคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด คุณลองชวนเขาเล่นเกมโปรดของเขา เช่นเกมเตะบอลหรือเกมต่อสู้ที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน กิจกรรมนี้จะทำให้คุณทั้งสองอารมณ์ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเขาก็ได้เล่นเกมที่เขาชอบ ส่วนคุณก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ นอกจากนี้แล้วพวกบอร์ดเกมอย่าง twitter ก็น่าสนุกอยู่ไม่น้อย คุณกับแฟนจะได้ใกล้ชิดสนิทสนมแบบสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะสู้กับฟ้าฝนไปเลย อย่ายอม!

:: นอนกอดกันทั้งวันทั้งคืน

สำหรับคู่ไหนที่ไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลยจริงๆ การนอนกอดกันอยู่บนเตียงทั้งวันทั้งคืนน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด คุณจะได้มีเวลาส่วนตัวสองต่อสอง พูดคุยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละฝ่าย และยังเป็นโอกาสดีที่คุณทั้งสองจะได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องเกรงใจใครเลยทีเดียว :: Text by FLASH


 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It