Beauty

ไอเดียของขวัญเก๋ๆ ฉลองเทศกาลรับปริญญา

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงช่วงแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่คนพิเศษของเราด้วย “ของขวัญ” ที่น่าประทับใจ และใช้ประโยชน์ได้ พร้อมทั้งมีดีไซน์ที่สวยเก๋ จะทำให้ทั้งคนรับและคนให้ปลื้มใจไปตามกัน

ของขวัญรับปริญญา ที่เห็นกันทั่วไปนอกจากดอกไม้ก็มักจะเป็นตุ๊กตาสารพัดแบบ แต่วันนี้ Celeb Online จะแนะนำไอเดียในการซื้อของรับปริญญาให้เพื่อนหรือคนรู้ใจในแบบที่สวยเก๋ และแน่นอนย่อมใช้ประโยชน์ได้จริง พร้อมความหมายดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในของขวัญแต่ละประเภท

นาฬิกา :: ในซีกโลกตะวันตกมักจะมอบนาฬิกาเป็นของขวัญ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาปลุก นาฬิกาติดผนัง นาฬิกาพก นาฬิกาข้อมือ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความผูกพัน นาฬิกาไม่มีวันเดินย้อนหลัง มีแต่จะเดินหน้าก้าวตามกันไป เมื่อวันเวลาผ่านไปตามเข็มนาฬิกา คุณค่าของแต่ละสิ่งจะค่อยๆ เติมเต็มและปรากฏให้เห็นอย่างเด่นชัดขึ้น

กรอบรูป :: เป็นการมอบความทรงจำของเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไป หรือเพื่อย้ำเตือนให้ระลึกถึงความสัมพันธ์ของกันและกัน เพราะการที่จะเลือกรูปซักใบมาใส่ในกรอบ ย่อมเป็นรูปที่สำคัญและต้องการที่จะจดจำสิ่งนั้นๆ ต้องการที่จะแลเห็นได้อยู่ตลอดเวลา

โคมไฟ เชิงเทียน เทียนหอม :: เป็นการมอบจิตใจที่กล้าหาญ มอบแรงบันดาลใจ ความคิด แนวทางให้นำไปสู่ความสำเร็จต่างๆ เพราะแสงสว่างจากเทียนหรือโคมไฟอ่อนๆ จะบรรเทาและผ่อนคลายความเครียด ลองปิดไฟแล้วจุดเทียนหอมในห้องจากนั้นให้มองแสงที่อ่อนโยนของเปลวเทียนแล้วหลับตาปล่อยจิตใจให้ว่างสักพัก จะเป็นการชาร์จแบตความคิดที่ดีทีเดียว

น้ำหอม :: แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาดีให้แก่กัน อยากให้ผู้รับมีเสน่ห์ดึงดูดและบ่งบอกถึงความใส่ใจของผู้ให้อีกด้วย เนื่องจากน้ำหอมมีให้เลือกหลากหลายกลิ่นแตกต่างกันไป การจะเลือกกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งให้เหมาะสมจะต้องเป็นคนที่รู้ใจ และเข้าใจถึงบุคลิก นิสัยใจคอ รสนิยมของผู้รับอีกด้วย

แก้วน้ำ แก้วกาแฟ :: เป็นการมอบความพร้อมที่จะรองรับการเติมเต็ม ด้วยประสบการณ์ใหม่ในชีวิตต่อไป เพราะแก้วเปล่าเหมือนกับบัณฑิตที่จบใหม่ๆ ยังคงไร้ประสบการณ์ แต่เมื่อเติมน้ำต่างๆ ลงไปไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า ชาหรือกาแฟ ก็เท่ากันประสบการณ์ที่แตกต่างกันที่ได้พบเจอในชีวิตต่อไป แต่สุดท้าย น้ำที่จะเหมาะสมกับแก้วแต่ละแบบ ผู้รับจะต้องเลือกเติมให้ถูกต้องเอาเอง :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It