Beauty

เนรมิตขนตาเด้งสวย…กระแทกสายตาใครต่อใคร!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะซีซันไหน ขนตาของผู้หญิงก็ต้องกระแทกใจ โดดเด้งไว้ก่อน เพราะการเป็นเจ้าของดวงตาสวย ขนตายาวงอนหนาเป็นแพ แลดูเซ็กซี่ทรมานใจชายมากกว่าเป็นไหนๆ …และในวันนี้เราได้คัดสรร “ที่สุดแห่งมาสคารา” ที่คุณจะต้องปลื้มจนโยนมาสคาราแท่งเก่าทิ้งไป โอกาสที่คุณจะสามารถมีดวงตายั่วยวน ขนตางอนงามยาวโดดเด้งโดนใจ มาถึงมือคุณแล้ว

:: Tips ปัดขนตาให้เด้งสวย

ก่อนจะปัดมาสคารา อย่าลืมดัดขนตาด้วยที่ดัดขนตาคุณภาพดี โดยค่อยๆ ดัดจากโคนขนตา ไล่จนมาถึงปลายขนตา การดัดขนตานอกจากจะช่วยให้ขนตาเด้งได้รูปแล้ว ยังช่วยให้ปัดมาสคาราง่ายขึ้นอีกด้วย

ใช้ขนแปรงจุ่มมาสคาราพอประมาณ อย่าให้ชุ่มจนเกินไปเพราะจะทำให้เลอะเทอะได้ง่าย จับแปรงให้ขนานกับขนตา เริ่มปัดจากโคนขนตาแบบซิกแซ็กไปจนถึงปลายขนตา ออกแรงปัดตรงบริเวณโคนขนตานิดหน่อย เพื่อให้ขนตาดูหนาและแพขนตาไม่ตก

ส่วนขนตาล่าง ใช้มาสคาราปัดในแนวขวางก่อน เพื่อให้ขนตายาวออกมา ก่อนที่จะปัดในแนวลง และค่อยๆ ปัดซ้ำทีละเส้น จะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติ

:: Inimtable Extreme จาก CHANEL (ราคา 1,280 บาท)

มาสคาราสูตรพิเศษที่ได้รับการคิดค้นเพื่อการแต่งหน้าที่สวยคมยาวนานไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนชื้นแค่ไหน ด้วยพอลิเมอร์ที่มอบความโค้งงอน และติดทนนานโดยไม่เปรอะเปื้อน สีมาสคาราจะยังคงเข้มและเรียบสวยตั้งแต่เริ่มปัดขนตาจนกระทั่งล้างออก

:: Lash Serum จาก Dejavu (ราคา 390 บาท)

ด้วยส่วนผสมของสารบำรุงขนตา ช่วยฟื้นฟูขนตาที่อ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพดี ดูดกหนา แข็งแรง เงางาม หัวแปรงดูโอ ปลายกลมนิ่ม บำรุงได้อย่างลึกซึ้งชิดโคนขนตา ตัวแปรงหวีง่ายเคลือบขนตาได้ทั่วถึงตลอดเส้น เคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น หยุดปัญหาขนตาอ่อนแอจากการดัดขนตา หรือการเช็ดทำความสะอาดหลังปัดมาสคารา

:: VAMP! Mascara จาก PUPA (ราคา 850 บาท)

นวัตกรรมล่าสุดของมาสคาราที่ให้ขนตาหนาเป็นแพและยาวดุจขนตาปลอม ด้วยหัวแปรงรูปทรงโค้งมนช่วยให้มาสคาราเคลือบขนตาได้ทุกเส้นแม้แต่เส้นที่สั้นที่สุด ขนตาจึงแลดูหนาและงอแผ่เป็นแพสวย ซึ่งสามารถปัดทับได้เพื่อเพิ่มความหนา แนะนำให้ทาทับสัก 3 รอบ ขนตาของคุณจะหนาและยาวแบบสุดขีด

:: Lash Power Lengthening Mascara จาก Clinique (ราคา 850 บาท)

ถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อขนตาสาวเอเชียที่สั้นและบาง สูตรไม่เกาะตัว ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีการต่อขนตาที่ทันสมัยและให้ความเนียนเรียบ บวกกับหัวแปรงปัดแบบ 2 ด้านที่จะช่วยให้ขนตาคม ยาว และไม่เกาะตัวกันเป็นก้อน ทนต่อน้ำตา เหงื่อ น้ำในสระว่ายน้ำ และความชื้นได้

:: Hypnose Doll Eyes Waterproof จาก Lancome (ราคา 1,200 บาท)

เคล็ดลับแห่งขนตาสวย ดวงตาดูกลมโตดุจตุ๊กตา ติดทนยาวนาน เสริมความเรียวยาว เพิ่มความคมเข้ม และดูหนาอย่างเห็นได้ชัด

:: Haute&Naughty Too black Lash จาก M.A.C (ราคา 890 บาท)

ล่าสุดกับเนื้อพิกเมนต์สีดำสนิท มอบขนตาที่ดูดำ หนา กว่าที่เคย พร้อมคุณสมบัติการบำรุงให้ขนตาอ่อนนุ่ม ไม่ทำให้ขนตาแห้ง สามารถปัดเพิ่มวอลุ่มให้กับขนตาสวยด้วยตัวเอง :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It