Fashion

“ฮิวโก้” คัมแบ็กหล่อล้ำในแคมเปญใหม่ของ JASPAL

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โกอินเตอร์ไปทำงานต่างแดนนานซะจนแฟนๆ บ่นคิดถึง กลับมาคราวนี้ หนุ่มมาดเซอร์ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” เลยขอจัดเต็มกับผลงานสุดพิเศษ หลังจากความหล่อ เท่ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร จนหนุ่มๆ ยกให้เป็นไอคอน ไปเข้าตาแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย ระดับอินเตอร์ “ยัสปาล” เข้าอย่างจัง!! จนต้องคว้าตัวมาเป็นแคมเปญพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความหล่อเนี้ยบ เรียบหรู มีสไตล์ ของเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ “JASPAL 4 DECADES : Fall/Winter 2012-2013” กับสไตล์ไอคอนระดับโลกจากเกาะอังกฤษ “อเล็กซ่า ชุง” (Alexa Chung) ผู้นำแฟชั่นสาวสวย ที่มีสไตล์ล้ำไม่ซ้ำใคร จนติดโผเป็นซุป’ตาร์ที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นจากสื่ออินเตอร์เกือบทุกสำนักมาแล้ว

งานนี้พรีเซนเตอร์สุดหล่อ “ฮิวโก้” บินตรงมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาถ่ายแบบให้คอลเลกชันนี้ของยัสปาลโดยเฉพาะ ก่อนจะบินกลับไปลุยทำงานเพลงต่อ และถึงแม้จะมีอาการเพลียจากการเดินทางอยู่บ้าง แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ “หนุ่มฮิวโก้” ก็ประกาศขอสู้ตาย!! บวกกับได้ยาชูกำลังชั้นดีอย่างภรรยาคนสวย “ฮาน่า” ที่มาให้กำลังใจอยู่ข้างๆ “ฮิวโก้” เลยลุยถ่ายแฟชั่นเซตนี้แบบสู้ไม่ถอย จนมาถึงช็อตสุดท้ายที่ “หนุ่มฮิวโก้” ทนการออดอ้อนจากทีมงาน (สาวๆ) ไม่ไหว ยอมโชว์เสียงร้อง-เล่นกีตาร์ ในเพลงสุดฮิต Bread & Butter จนเหมือนเปิดคอนเสิร์ตย่อยๆ ทำเอาสาวๆ เก็บอาการกรี๊ดไว้ไม่อยู่ ก่อนกลับยังรับปากว่าจะรีบหาเวลาว่างกลับมาชอปคอลเลกชันนี้อย่างด่วนจี๋ เพราะปลื้มไปหมด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องหนัง และแอกเซสซอรี ฝากสัญญาใจไว้อย่างนี้ สาวๆ เลยยิ้มแก้มปริ กลับไปนอนฝันหวานกันเป็นแถว

หนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากหล่อ-สวยอินเทรนด์รับลมหนาว แวะไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่นคอลเลกชัน “ฟอล/วินเทอร์ 2012-2013” (Fall/Winter 2012-2013) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “ยัสปาล” (JASPAL) กว่า 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.JASPAL.com :: Text by Flash













>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It