Lifestyle

นวัตกรรมแห่งการนอนเหนือระดับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เนื่องด้วยการนอนนับได้ว่าเป็นเวลาเกือบ 1 ใน 3 ของชีวิต และช่วงเวลาที่เรานอนพักผ่อนนับเป็นสิ่งสำคัญที่คนเราขาดไม่ได้ สุขลักษณะในการนอนของคุณจะส่งผลถึงสุขภาพของคุณได้อย่างไม่ควรมองข้าม

การนอนพักผ่อนได้อย่างเต็มที่จะช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายคุณได้พักและพร้อมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในวันรุ่งขึ้น และการนอนในท่าทางที่ถูกต้องบนเครื่องนอนที่มีคุณภาพก็จะช่วยลดปัญหาการเจ็บปวดเมื่อยล้าของสรีระได้ ดังนั้นถ้าใครจะคิดแค่หลับ จะหลับอย่างไร บนที่นอนแบบไหนก็ได้ ขอให้หันกลับมาคิดเสียใหม่ ลงทุนกับที่นอนดีๆ สักหลัง คุณจะได้ไม่ต้องไปเสียค่ารักษาตัว รักษาร่างกายให้หมอในภายหลัง

วันนี้เราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับนวัตกรรมแห่งการนอนจาก Sealy ผู้นำแห่งที่นอนคุณภาพ โดยที่นอนทุกหลังผ่านการคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญ และตอบสนองความต้องการของการนอนทุกรูปแบบ แบรนด์ที่นอนที่มีต้นกำเนิดจากอเมริกามา
กว่า 130 ปีแล้ว ถูกนำเข้ามาในเมืองไทยโดยบริษัท ยัสปาล มากว่า 25 ปี โดยโดดเด่นด้านการเป็นที่นอนสปริงเพื่อสุขภาพที่สามารถรองรับได้ทุกสรีระของร่างกาย โดยออกแบบเพื่อตอบโจทย์การนอนพักผ่อนได้อย่างแท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์

โดยสปริงเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Sealy USA ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ ของ Sealy นั้นมีคุณสมบัติที่ดีต่างกันถึง 3 เทคโนโลยี คือ

1. ระบบสปริง DSS (Dual Support System) สปริงปลายเปิดที่มีรูปแบบพิเศษ ออกแบบมาเพื่อรองรับนุ่มสบาย โอบรับสรีระโค้งเว้าในทุกสัดส่วน

2. ระบบสปริง DSi (Dual Support Individual) สปริงรูปทรงนาฬิกาทราย ที่รองรับแยกกันอย่างอิสระ ทำให้ไม่สะเทือนคนข้างๆ ขณะนอนหลับ เพื่อการนอนหลับสบายสูงสุดในทุกท่วงท่า

3. ระบบสปริง PostureTech® ที่มีระบบ Sense & Respond รองรับและกระจายน้ำหนักอย่างแน่นหนาในทุกๆ แกนของสปริง

จากผลสำรวจโดย Furniture Today 2011 ที่นอน Sealy มียอดขายเป็นอันดับ 1 ใน USA (1,011 ล้านเหรียญสหรัฐ) นับเป็นผู้นำในตลาดเครื่องนอนของโลก โดยนอกจากเทคโนโลยีอันทันสมัยแล้ว แบรนด์นี้เขายังออกแบบที่นอนได้อย่างหรูหรา ทันสมัย ด้วยรูปแบบการตัดเย็บอันพิถีพิถัน และเนื้อผ้าหุ้มที่นอนในสไตล์ต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น 4 คอลเลกชันใหม่

– Classic Luxury Collection
ที่นอนรูปแบบหรูหรา ด้วยผ้าทอ Jacquard ผสานเส้นใยไหม โทนสีทองระดับพรีเมียม

– Grand Luxe Collection
ที่นอนรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ใช้ผ้าหุ้มที่นอนแบบมีลายในตัว ผสมผสานเส้นด้ายพิเศษ ยืดหยุ่น เพื่อการรองรับสัมผัสนุ่ม สบาย

– Moderno Collection
ที่นอนรูปแบบโมเดิร์น พิเศษด้วยผ้า BodyFit ที่ยืดหยุ่นต่างกันในแต่ละโซน เพื่อการรองรับที่แตกต่างในแต่ละสัดส่วนของร่างกาย เช่น รองรับแน่นในช่วงสะโพก หรือรองรับแบบนุ่มช่วงหัวไหล่

– Contemporary Collection
ที่นอนผ้า Jacquard ที่มีส่วนผสมของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ สไตล์ร่วมสมัย

ใครอยากสัมผัสกับความหรูหรานำสมัยและนอนสบายแบบนี้ ไปลองนอน ลองสัมผัสกับนวัตกรรมแห่งการนอนนี้ได้ที่ Sealy Gallery เซ็นทรัล สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า และบางนา

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Contemporary Collection
Grand Luxe Collection
Moderno Collection
Classic Luxury Collection

Comments are closed.

Pin It