Beauty

สกินแคร์ซิงๆ สำหรับคุณสาวๆ ให้สวยกระอักรับแซ่บปลายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาแล้วจ้า อัพเดรตผลิตภัณฑ์หมวดบำรุงผิวสำหรับคุณสาวๆ ที่เพิ่งวางขายในเดือนพฤศจิกายน

Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream

คลีนิกข์นำส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่มีอยู่ใน Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector มาบรรจุไว้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย และความเสียหายของผิวรอบดวงตาที่เกิดจากแสงแดด

Encapsulated Micrococcus Lysate สารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมาจาก Micrococcus Luteus ช่วยฟื้นบำรุงความเสียหายที่เกิดจากการทำร้ายของรังสียูวีบี ผิวจึงได้รับการดูแลเพื่อฟื้นบำรุงตัวเองได้

– วิตามินซีและวิตามินอี สารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยรับมือจากสิ่งเร้าภายนอกทางธรรมชาติเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดในอนาคต

Purified Whey Protein ส่วนผสมใหม่ของคลีนิกข์ที่อัพเกรดมาจาก Whey protein ซึ่งเป็นส่วนผสมตามธรรมชาติของกรดอะมิโน และโพลีเปปไทด์ ช่วยให้ผิวดูกระชับ และริ้วรอยดูเลือนลง

Xylinum Black Tea Ferment ช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้รอยย่นใต้ตาดูเรียบเนียนขึ้น

Chlorella Vulgaris, Palmitoyl Oligopeptide และ Siegesbeckia Orientalis Extract ทำงานร่วมกันในการช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และดูกระชับขึ้น

จากการทดสอบต่างๆ ของคลีนิกข์แสดงให้เห็นว่า *หลังการใช้ 12 สัปดาห์ ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ แลดูสุขภาพผิวดีขึ้น ถือเป็นการเตรียมพร้อมให้ผิวสำหรับการรับการบำรุงจากส่วนผสมเพิ่มเติมต่างๆ

ขนาด 15 มล. ราคา 2,000 บาท

ฮาดะ ลาโบะ เรตินอล ลิฟทิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง

ประกอบด้วย ฮาดะ ลาโบะ เรตินอล ลิฟทิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง โลชั่น (โลชั่นบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระชับและลดเลือนริ้วรอย) ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยที่เห็นได้ชัดให้ดูตื้นขึ้นด้วย Retinol Vitamin A พร้อม Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิว เพื่อป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งสูตรเฉพาะ Super Hyaluronic Acid เติมเต็มความชุ่มชื่นล้ำลึก สู่ผลลัพธ์ของผิวเปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ทั้งในวันนี้ และตลอดไป

ขนาด 170 มล. ราคา 620 บาท

ฮาดะ ลาโบะ เรตินอล ลิฟทิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง เอสเซ้นซ์ (เอสเซ้นซ์บำรุงผิวหน้า เพื่อผิวกระชับและลดเลือนริ้วรอย) สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี เอสเซ้นซ์เนื้อเข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วจนรู้สึกถึงการบำรุงได้ทันที ผสาน Retinol Vitamin A เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยที่เห็นได้ชัดดูตื้นขึ้น พร้อม Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิว ป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และสูตรเฉพาะ Super Hyaluronic Acid เติมเต็มความชุ่มชื่นล้ำลึก สู่ผลลัพธ์ของผิวเปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ทั้งในวันนี้ และตลอดไป

ขนาด 30 กรัม ราคา 790 บาท

ฮาดะ ลาโบะ เรตินอล ลิฟทิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ครีม (ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระชับและลดเลือนริ้วรอย)บางเบา อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยที่เห็นได้ชัดให้ดูตื้นขึ้นด้วย Retinol Vitamin A พร้อม Collagen ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิว ป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และสูตรเฉพาะ Super Hyaluronic Acid เติมเต็มความชุ่มชื่นล้ำลึก เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวได้ยาวนาน

ขนาด 50 กรัม ราคา 689 บาท

Clarins Extra-Firming Cream

คลาแรงส์รู้ว่า ผู้หญิงต้องการให้ปรากฏการณ์แห่งวัยเดินทางช้าลง จึงเปลี่ยนแปลงบทบัญญัติการดูแลผิวใหม่ เพื่อให้ผิวรับมือกับทุกปัญหาความร่วงโรยแห่งวัย ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์

Clarins Extra- Firming Day Cream บำรุงผิวหน้าสำหรับตอนเช้าด้วยสกินแคร์ชั้นเลิศ ที่จะมอบพลังให้ทุกเช้าของคุณเต็มไปด้วยความมั่นใจ ด้วยผิวที่ดูกระชับและสดใสเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมคุณค่าจาก Euglena และ Hops เพื่อให้ผิวทนต่อสภาพวะแวดล้อมที่เป็นอันตรายได้ยาวนานตลอดวัน Wheat proteins ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับได้รูป White Tea และ Succory Dock-Cress เพื่อเอาชนะความอ่อนล้าต้นเหตุของริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ที่มักปรากฏให้เห็นเมื่อหมดวัน และสัมผัสกลิ่นหอมอันแจ่มใสของหมู่มวลดอกไม้อันได้แก่ Mandarin, Jasmine และ Rose ผสานกลิ่นหอมอุ่นไอความอ่อนโยนจาก Sandalwood และ Amber

ขนาด 50 มล. ราคา 3,400 บาท

Clarins Extra- Firming Night Cream ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นแต่อ่อนนุ่มเบาสบายดุจซาติน ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมตลอดค่ำคืน ให้ผิวรู้สึกสบายในทันที ช่วยให้ผิวดูความกระชับ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้านุ่มนวล เปล่งปลั่งสดใส ด้วยประสิทธิภาพจาก Amino Acid ในรูปของ dipeptide ในสูตร Glistin ส่วนผสมสำคัญ ที่สร้างให้ผิวดูสุขภาพดี และ คงคุณภาพให้ผิวทำงานเป็นไปตามธรรมชาติ ผิวหน้าสวยใส ลดเลือนร่องรอยของความเหนื่อยล้า และปกป้องผิวจากมลภาวะ และ Alfalfa ทำหน้าที่คล้ายเรตินอล เสริมหน้าที่ฟื้นบำรุง และคืนความแน่นกระชับให้ผิว ด้วย Rosemary, Silicon และ วิตามินอี

เพียงครั้งแรกที่ใช้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกรุ่นกลิ่นหอมสดชื่นของ Lily จากหุบเขา กลิ่นอันนุ่มนวลของ Freesia และ Minosa ร่วมด้วยกลิ่นอันอ่อนหวานของ Vanilla และ Sandalwood เพื่อให้ผิวหลับสบายตลอดคืน สัมผัสผิวที่นุ่มสบาย กระชับ จากวันนี้และทุกๆ วัน

ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท

โปรวาเมด ซัน เอสพีเอฟ 60

ผิวสวยรับลมร้อนอย่างมั่นใจด้วย นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดรุ่นล่าสุด! จาก Provamed กับ “Provamed Sun SPF 60” ครีมกันแดดที่ปกป้องผิวหน้า ปราศจากสารกันแดดชนิดเคมี (Non Chemical Sunscreen) ที่มีเนื้อครีม Silky Base ละเอียด บางเบา ซึมซาบเร็ว กลมกลืนกับสีผิว ช่วยปกปิดริ้วรอย ทำให้เมคอัพสว่างใสกระจ่างขึ้นไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวันและไม่อุดตันรูขุมขน

พิเศษด้วย SPF 60 ช่วยสะท้อนและปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย สีผิวคล้ำและไม่สม่ำเสมอ Hyaluronic Acid เพิ่มความนุ่มชุมชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีไม่หมองคล้ำ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ทุกกลุ่มอายุ แม้กระทั่งเด็ก หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

พิสูจน์ประสิทธิภาพครีมกันแดด“Provamed Sun SPF 60” ในราคา 350 บาท ด้วยตัวคุณเอง
วาลมองท์ ไทม์ มาสเตอร์ อินเทนซีฟ โปรแกรม

ตราบนานเท่านานเวลาที่ผ่านไป ก็ไม่สามารถทำลายผิวได้. วาลมองท์ (Valmont) ผลิตภัณฑ์ ความงามเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยเฉพาะ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำ “วาลมองท์ ไทม์ มาสเตอร์ อินเทนซีฟ โปรแกรม” (Valmont Time Master Intensive Program)

เซรั่มใหม่ล่าสุดสำหรับการบำรุงและฟื้นฟูที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีคุณภาพ นาโน-อิมัลชั่น นำสารอาหารเข้าสู่ใจกลางปัญหาผิว

หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์วาลมองท์ เซ็นทรัล ชิดลม และ ที่ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้า เพนนินซูล่า พลาซ่าชั้น 1 และชั้น 3

By Lady Manager
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It