Beauty

เลือกของขวัญเอาใจสาวกคลั่งไอที

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะดาหน้ากันเข้ามาในเดือนธันวาคมนี้ ใครที่คิดจะมอบของขวัญให้เพื่อนๆ หรือสาวๆ แต่ยังมองหาอยู่และไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี เซเลบออนไลน์มีเทคนิคในการเลือกซื้อของขวัญมาแนะนำ

1. อย่าซื้อของที่เพื่อนไม่ได้ใช้ – บางคนซื้อของขวัญให้เพื่อนโดยไม่ดูเลยว่าสิ่งที่เราให้ไปเค้าจะได้ใช้หรือเปล่า เช่น ซื้อเคสไอโฟนให้แต่เพื่อนใช้โทรศัพท์ซัมซุง

2. อย่าซื้อของที่ต้องมี Size – เพราะถ้าเพื่อนคุณใส่ขนาด XL แต่คุณซื้อ S มาให้ จงอย่าไปหวังว่าเค้าจะลดหุ่นลงมาได้ภายในระยะเวลาอันสั้น และกว่าเพื่อนคุณจะมีขนาดพอจะใส่ของที่คุณให้ได้ ชุดนั้นอาจจะหลุดเทรนด์ หรือไม่ก็เก็บจนเก่าเกินกว่าจะใส่ได้แล้ว

3. อย่าซื้อสิ่งมีชีวิต – ข้อนี้สำคัญมากๆ เพราะหลายคนมักจะซื้อสัตว์ตัวเล็กๆ น่ารักให้เพื่อนไม่ว่าจะเป็น หนู แมว กระต่าย เต่าญี่ปุ่น อย่าลืมว่าสัตว์พวกนี้ต้องการการดูแลเอาใจใส่ และพื้นที่ในการใช้ชีวิต ที่สำคัญบางชนิดมันจะโตขึ้นกว่าเดิมมากๆ และเมื่อเพื่อนของเราดูแลมันไม่ไหวมันอาจจะตาย หรืออาจโดนเอาไปปล่อยซึ่งสุดท้ายมันก็คงตายอยู่ดี ดังนั้นแทนที่เพื่อนคุณจะสุขใจ กลับเป็นทุกข์แทน

4. คิดให้ดีก่อนซื้อความสุขระยะสั้น – อันนี้ขอยกตัวอย่างเป็น ดอกไม้ ถึงแม้ว่าสาวๆ ร้อยละ 99 จะชื่นชอบและยินดีเป็นอย่างยิ่งในการได้รับดอกไม้จากเพื่อนหรือคนรู้ใจ แต่เมื่อมันผ่านไปสามสี่วัน ดอกไม้นั้นก็จะแห้งเหี่ยวและลงไปนอนแน่นิ่งในถังขยะ ถึงแม้บางคนจะบอกว่าเก็บเป็นดอกไม้แห้งไว้ก็ได้ แต่เชื่อเถอะว่ามีไม่กี่คนที่ทำเช่นนั้น

5. ถ้าไม่รู้จะซื้ออะไรให้ถามเพื่อนไปตรงๆ ว่าอยากได้สิ่งใด – เพราะนอกจากจะซื้อของได้โดนใจเพื่อนคุณแล้ว ยังไม่เสียเวลาและเสียเงินไปเปล่าๆ อีกด้วย

เมื่อรู้เทคนิคเล็กๆ ในการเลือกของขวัญแล้ว คราวนี้เราจะเอาใจสาวกเทคโนโลยีด้วยสินค้าไอที น่ารัก น่าใช้ และเหมาะจะเลือกสรรไปเป็นของขวัญได้อีกด้วย :: Text by FLASH
USB bow tie รูปโบสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นสาว จาก Kate Spade
หูฟังสำหรับคนรักดนตรีที่ใส่ใจแฟชั่น จาก Kate Spade
เคสโทรศัพท์มือถือ ทำจากพลาสติก สกรีนลวดลาย ใช้กับ iPhone 4 และ iPhone 4S ราคา 500 บาท จาก Zalora
Flash Drives ขนาด 8 GB ในหนัง  Barenia Calfskin และ  Swift Calfskin จาก Hermes
ลำโพง iPhone รุ่น SP2418 ราคา 750 บาท จาก Zeen Zone
กล้อง DIGITAL จิ๋ว รุ่น ORGTDC3BK ความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล ใช้ถ่านขนาด AAA ราคา 1,650 บาท จาก Zeen Zone
USB TDK Froggy น้องกบสีเขียว 4 GB ราคา 259 บาท จาก Banana IT
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It