Beauty

เทรนด์สีผมสวยจากรันเวย์ที่ทำได้ในชีวิตจริง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>โดยปกติทรงผม เทรนด์สีผมที่ทำขึ้นโชว์บนรันเวย์มักจะล้ำแบบหลุดโลก คนเดินดินอย่างเราๆ ไม่สามารถหยิบจับมาใช้ได้จริง แต่“เซเรนนิตี้” เทรนด์สีผมใหม่จากแคล์รอล โปรเฟสชันแนล นี้ เน้นความเรียบหรูแบบมิติ ที่ใครๆ ก็สามารถนำไปทำกับผมตัวเองได้

เทรนด์คอลเลกชันนี้ เน้นสีสันที่เรียบง่ายแต่ล้ำลึก เนรมิตลุคใหม่แบบไม่หลุดโลก ให้ลุคที่ดูทันสมัย แล้วยังเป็นลุคที่ใช้ได้จริงและเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน

คอลเลกชัน เซเรนนิตี้ คือเทรนด์ที่เข้าใจความซับซ้อนของสีสัน ดูละเอียดอ่อน บริสุทธิ์ และสวยตระการตา แต่เรียบง่ายด้วยรูปทรงที่ลื่นไหล พลิ้วสวยเพอร์เฟกต์ และอิ่มสวยด้วยโทนสีธรรมชาติ อย่างสีเบจ (beige), น้ำตาลอมเหลือง (ginger), น้ำตาลหม่น (taupe) และสีกากี (khaki) ที่สำคัญผมต้องดูสุขภาพดีและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ไล่เฉดสีจากโทนหนึ่งไปสู่อีกโทนหนึ่งอย่างลงตัว ดังนั้นเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ อาจทำสีผมในเฉดน้ำตาลและจัดแต่งทรงอ่อนๆ หรือดึงสีคอปเปอร์อบอุ่นและโทนสีแดง นำมาเป็นลูกเล่นในผมทรงบ๊อบให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น” อาจารย์ธนากร เชื้อวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์แคล์รอล โปรเฟสชันแนล ประเทศไทย กล่าว

โดยสีสันสวยๆ นี้เมื่อนำมาปรับแต่งเข้ากับทรงผมเก๋ๆ แล้วจะทำให้เส้นผมคุณส่องประกายความงามเหมือนดั่ง 2 ลุคนี้

1. หนุ่มมาดเท่ เป็นทรงผมที่ถูกตัดแต่งอย่างมีสไตล์ คงความยาวของเส้นผมที่ด้านบนของศีรษะ พร้อมสีสันที่เรียบง่ายแต่ดูหลากหลายมิติ เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบความยุ่งยาก จัดแต่งทรงง่ายๆ ได้ทุกวัน สะท้อนถึงผู้ชายที่กลัวว่าสไตล์ที่เปลี่ยนไปจะมาควบคุมชีวิตของเขา เพราะฉะนั้นลุคของเขาจึงดูไม่ซับซ้อน ความยาวของผมด้านบนช่วยให้ลุคนี้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น

พร้อมสร้างสรรค์สีผมให้มีมิติด้วยเทคนิคการทำสีผมหลากหลายเฉดในคราวเดียวตลอดโคนจดปลาย โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชนิดถาวร จาก แคล์รอล โปรเฟสชันแนล ในโทนสีน้ำตาลประกายทอง และน้ำตาลเข้ม ซึ่งเทคนิคดังกล่าวช่วยให้สีผมดูสว่างไสว ช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์และมิติที่แตกต่าง ก่อนเซตผมด้วยครีมจัดแต่งทรงผมเข้มข้น ชิฟต์: แมทท์ มัด (Shift: Matt Mud) เพื่อให้ผมอยู่ทรงนานได้ดั่งใจ เป็นการปิดท้าย

2. สาวมาดเฉี่ยว ด้วยผมทรงบ๊อบ ที่ดูหรูหราด้วยสีคอปเปอร์อบอุ่นและโทนสีแดง เหมาะกับผู้หญิงที่สนุกกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูอ่อนกว่าวัย ตัวแทนแห่งผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการเสริมสวยในซาลอน เพราะสำหรับเธอแล้วมันคือการบำบัดโดยผสมผสานจินตนาการในการดูแลเส้นผมและการสร้างความกระชุ่มกระชวย รวมถึงการสร้างลุคภายนอกที่ดูแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นเธอจึงเชื่อมั่นที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลสไตล์ทรงผมของเธออยู่เสมอ ในลุคที่หลากหลาย เรียบง่ายแต่สะท้อนตัวตนที่แท้จริง

หลังจากนั้นเติมเต็มสีสันบนเส้นผมด้วยสามเฉดสีที่แตกต่าง โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชนิดถาวร จาก แคล์รอล โปรเฟสชันแนล เพื่อสร้างสรรค์สีคอปเปอร์อบอุ่นและโทนสีแดงที่ดูมีชีวิตชีวา ด้วยโทนสีบลอนด์ประกายน้ำตาล น้ำตาลประกายทองแดง และบลอนด์ประกายทองแดง สีผมจึงดูสวยสมจริงและน่าหลงใหล ก่อนจัดแต่งทรงด้วยการลูบไล้ วอลุ่มเมชัน: วอลุ่ม ฮีต โพรเทกชัน โลชั่น (Volumation: Volume Heat Protection Lotion) แล้วเป่าไดร์ให้แห้ง เพื่อให้ผมดูมีวอลุ่มและเงางาม เพิ่มความเปล่งประกายอีกขั้นด้วย ซาติน แอนตี้ฟริซ เซรัม (Satin Anti – Frizz Serum) และสเปรย์ ล็อก ฟินนิชชิ่ง สเปรย์ (Lock Finishing Spray) เพื่อผมอยู่ทรงสลวย แลดูเป็นธรรมชาติ

โดยหลังจากการที่คุณมีทรงผมสวยๆ และสีผมสวยๆ แล้ว ถ้าอยากรักษาสีผมให้ติดอยู่ส่องประกายเงางามทนนาน ต้องดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผมทำสีโดยเฉพาะ เพราะผมที่ทำสีต้องการการดูแลที่พิเศษแตกต่างจากเส้นผมทั่วไป แนะนำให้ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ คัลเลอร์ เรเดียนซ์ ที่เหมาะสำหรับผมทำสีที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ทั้ง คัลเลอร์ เรเดียนซ์ แชมพู และอินเทนซีฟ มาสก์ ปกป้องผมทำสีไม่ให้ซีดจาง พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูเงางามอยู่เสมอ เพื่อความเปล่งประกายและติดทนนานยิ่งขึ้น

สนใจเปลี่ยนแปลงลุคใหม่ที่เรียบง่ายในสไตล์คุณภายใต้คอลเลกชัน “เซเรนนิตี้” สามารถทำได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายแคล์รอล โปรเฟสชันแนล ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It