Beauty

เคล็ดไม่ลับ สุขภาพดี แบบองค์รวมของ 3 เซเลบริตี

Pinterest LinkedIn Tumblr

ยุคนี้ความสวยภายนอกสั่งได้ แต่ใครจะมีสุขภาพจากภายใน จนความสวยเปล่งปลั่งออกมาจากภายนอกได้ด้วยนั้น ถือว่าเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง มิวราด แบรนด์เวชสำอางชื่อดังจากอเมริกา เลยจัดงานเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่สุดเก๋ “Murad Better Everyday” แนะนำสมการให้คนกลัวแก่ด้วยการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ชั้น 5 เมื่อเร็วๆ นี้
ธนิตา ชัยยศบูรณะ
ธนิตา ชัยยศบูรณะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทควีส จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ถ้าหากพูดถึงความแก่ในยุคนี้ สมัยนี้ ไม่ว่าชายหรือหญิงก็กลัวแก่กันทั้งนั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่า แท้จริงแล้วเคล็ดลับให้ดูเด็กลงถึง 10 ปีนั้น ทำได้ง่ายแสนง่าย ซึ่ง ดร.โฮเวิร์ด มิวราด ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิวราด ได้เน้นย้ำเสมอว่า ศัตรูร้ายที่สุดของผิวคือความเครียด เพราะความเครียดก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ อันเป็นตัวการร้ายของการทำลายความแข็งแรงของเซลล์ ท่านจึงเป็นคนแรกที่คิดค้นหลักการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม – Inclusive Health มาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว
ด้วยการเปลี่ยนวิธีดูแลตัวเอง 3 ด้าน ได้แก่การดูแลผิวจากภายนอก ใช้สกินแคร์ที่เหมาะสม และทำทรีตเม้นท์ผิวสม่ำเสมอ การดูแลผิวจากภายใน ทานอาหารที่มีประโยชน์และดื่มน้ำอย่างเพียงพอ และการดูแลด้านจิตใจและอารมณ์ รู้วิธีการจัดการกับความเครียดด้วยการคิดบวก พบปะเพื่อนฝูง ออกกำลังกาย หางานอดิเรกทำ
อภิชาติ นรเศษฐาภรณ์
งานนี้ได้เซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยแต่ละคนก็มีเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพที่แตกต่างกัน

อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์
เซเลบริตี้เมคอัพอาร์ติสท์คนดัง ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นประสบการณ์เป็นมะเร็ง กล่าวว่า “พี่เป็ดเชื่อในสิ่งที่ด็อกเตอร์พูดจริงๆ การเป็นมะเร็งทำให้พี่มองโลกเปลี่ยนไป ใช้ชีวิตเปลี่ยนไป พี่หันมารับประทานอาหารสุขภาพ สวดมนต์ นั่งสมาธิ เลิกเครียด และพยายามเพิ่มพลังบวกในชีวิต ไม่น่าเชื่อว่าการทำแบบนี้จะทำให้พี่หายจากโรคร้ายได้อย่างน่าอัศจรรย์ในเวลาเพียง 2 เดือนครึ่ง มันทำให้พี่มั่นใจว่าใจเป็นนายกายเป็นบ่าวจริงๆ ทุกวันนี้พี่หายสนิทแล้ว ส่วนผิวพรรณที่เคยแลดูเหมือนคนป่วยก็กลับมาดูสดใส”

สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์
สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ เจ้าของธุรกิจส่วนตัวสาวสวยเผยว่า “กุ๊กกุ๊กเป็นคนเครียดง่ายมาก แต่ก็มีวิธีแก้เครียดโดยการไปตีกอล์ฟกับก๊วนเพื่อนเป็นประจำ เพราะชอบที่ได้ทั้งออกแรง ทั้งสนุกกับเพื่อน ช่วยให้ร่างกายและจิตใจเบาสบาย ส่วนสำหรับการดูแลผิว กุ๊กกุ๊กมีปัญหาผิวแห้งจากการออกแดดจัด และมีอาการระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งบางประเภท เลยต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ”
ศรัยฉัตร จีระแพทย์
ศรัยฉัตร จีระแพทย์ ซูเปอร์มัมและพิธีกรเซเลบริตี้คิวทองเผยเคล็ดลับที่มาแห่งผิวเด้งสดใสว่า “เมื่อก่อนหนิงไม่เคยใส่ใจเรื่องสุขภาพของตัวเองเลย จนกระทั่งมีน้องเบลล่าก็เริ่มรู้สึกว่าร่างกายเปลี่ยนไป ยิ่งตอนนี้พออายุเริ่มมากขึ้นก็ยิ่งรู้สึกเข้าไปอีก คงเป็นเพราะเราใช้ร่างกายหนักเหลือเกิน จนกระทั่งร่างกายเริ่มแย่เป็นไมเกรนเรื้อรัง หนิงจึงตัดสินใจลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่ ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และปรับอาหารการกินให้ดีขึ้น เชื่อมั้ยคะว่า ไมเกรนหายไปเลย! ส่วนสุขภาพผิว หนิงจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเราที่หนิงรู้สึกว่าใช้แล้วผิวดีขึ้น ถ้ามีเวลาเหลือหนิงก็จะทรีตเม้นท์บำรุงผิวบ้าง เพราะเหมือนกับเป็นการให้รางวัลแก่ผิวด้วย”

ใครอยากมีสุขภาพดีและสวยเป็นอมตะ อย่ารอที่จะดูแลผิวแบบองค์รวมกันกันนะจ๊ะ

Comments are closed.

Pin It