Beauty

9 ทิปส์เด็ดฟิตหุ่นเปรี๊ยะฉบับเทรนเนอร์ฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คุณเคยเป็นไหมที่เปิดหน้าแมกกาซีนทีไรแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าชาวฮอลลีวูดเขาทำอย่างไรกันหนอถึงได้หุ่นฟิตซะขนาดนั้น! เบื้องหลังรูปร่างงามๆ เหล่านั้นคือผลงานของ “เทรนเนอร์” มืออาชีพนั่นเอง เรามาลองดูกันสิว่าพวกเขามีทิปส์เด็ดอะไรบ้างที่ทำให้คุณลูกค้าอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และเจนนิเฟอร์ โลเปซหุ่นเริ่ดอินเชพสุดๆ และคุณเองก็ทำได้อย่างพวกเธอเช่นกัน!
เจนนิเฟอร์ อนิสตัน สวยเป๊ะชนิดเด็กอาย
:: ทิปส์จากเคธี่ แคธเลอร์ เทรนเนอร์คนเก่งของดาราสาว “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน”

1. กินซะจะได้สวย
ความเข้าใจผิดใหญ่หลวงของสาวๆ ทั้งหลายคือต้องลดแคลอรีแบบไม่ลืมหูลืมตา รู้หรือไม่ว่าวิธีนี้จะทำให้ระบบการเผาผลาญของเราช้าลง แถมยังทำให้เรารู้สึกโหยหิวกระชิวหาเป็นพิเศษ แล้วเป็นไงล่ะที่นี้ พออดไม่ไหวก็กินหนักกว่าเดิมอีก

2. กินช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
การกินช้าๆ เป็นวิธีที่ได้ผลมากทีเดียว วิธีกินช้าแบบเคธี่คือ หลังจากกินไปหนึ่งคำให้คุณวางช้อนส้อมลงและนับ 1 ถึง 10 วิธีนี้ช่วยให้สมองบอกกับกระเพาะคุณว่า “พอแล้ววววว!” ซึ่งช่วยให้คุณอิ่มเร็วกว่าปกติ

3. อย่าลืมเล่นไพ่!
อ๊ะ…อย่าเข้าใจผิดไป ไม่ใช่เล่นไพ่แบบนั้นนะจ๊ะ การเล่นไพ่นี้เป็นวิธีการออกกำลังกายแบบใหม่ที่เทรนเนอร์เคธี่คิดขึ้นมา ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านโดยการนำไพ่สิบใบวางบนพื้น ก่อนที่จะนั่งยองๆ หยิบการ์ดใบที่หนึ่ง ลุกขึ้น นั่งยองแล้ววางสลับกับการ์ดใบที่สี่ ลุกขึ้น นำการ์ดใบที่ได้ไปวางไว้ตำแหน่งที่สิบ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนหมดทั้งสิบใบ การออกกำลังกายแบบนี้จะช่วยบริหารต้นขาให้กระชับขึ้นมาก
ฮัลลี่ เบอร์รี่ หุ่นเริ่ดระดับสาวบอนด์
:: ทิปส์จากฮาร์ลีย์ พาสเตอร์นัค เทรนเนอร์ประจำกาย “ฮัลลี่ เบอร์รี่”

1. เดินขึ้นเขา กระชับส่วนล่าง
การเดินขึ้นเขาเป็นการออกกำลังกายคาร์ดิโอที่ดีที่สุด จะเลือกทำนอกบ้านแบบของจริงหรือจะใช้ลู่วิ่งแบบชันก็ได้ วิธีนี้ไม่ทำร้ายหัวเข่าของคุณและช่วยให้บันท้าย ต้นขาและน่องกระชับด้วย

2. ดัมเบลล์ ขจัดไขมัน
ดัมเบลล์เป็นอุปกรณ์สร้างกล้ามเนื้อที่ดีกว่าเครื่องยกเวตเป็นไหนๆ เพราะการยกดัมเบลล์นั้นร่างกายของเราสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถเลือกทำท่าทางได้หลากหลายรูปแบบไม่จำเจเหมือนเครื่องยกเวตทั่วไป

3. ท่าหมุนตัวช่วงบน ลดพุงปลิ้น
นั่งบนเบาะหรือพรมโดยให้เข่างอ เกร็งเท้าให้ตรง เอนหลังประมาณ 45 องศา และยื่นมือขวาข้ามลำตัวไปแตะพื้นทางซ้าย ก่อนที่จะทำแบบเดียวกันกับทางขวา ทำสลับไปเรื่อยๆ 10 ครั้ง พักประมาณ 30 วินาทีและจัดเต็มอีกสองเซต รับรองว่าพุงไม่มีปลิ้นแน่นอนถ้าทำทุกวัน
กระชับ ได้รูปแบบตัวแม่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ
:: ทิปส์จากกันนาร์ ปีเตอร์สัน เทรนเนอร์คู่ใจสาวใหญ่ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”

1. ใช้บันไดให้เป็นประโยชน์
วิธีสุดป็อปปูลาร์ที่ใครๆ ชอบทำกันคือการขยับขึ้นลงสลับอย่างรวดเร็วบนเครื่อง Stair-climber หรือเครื่องออกกำลังกายแบบเดินขึ้นบันไดนั่นเอง ขอบอกว่าวิธีนี้ใช้กล้ามเนื้อน้อยมากและแทบไม่ได้เผาผลาญอะไรเลย ฉะนั้นเวลาเล่นเครื่องนี้ควรก้าวช้าๆ หนักๆ จะช่วยเบิร์นได้เยอะแน่นอน

2. กฏเหล็ก 3 นาที อย่าให้เกิน
การนั่งพักระหว่างแต่ละเซตในการยกเวตไม่ควรนานเกิน 3 นาที เพราะถ้านานไปกว่านี้กล้ามเนื้อจะเย็นลงและทำให้กล้ามเนื้อไม่ได้ใช้งานเท่าที่ควร

3. ลดแขนย้อยด้วยดัมเบลล์
เลือกดัมเบลล์มาหนึ่งอันที่มีน้ำหนักอยู่ระหว่าง 2-3 กิโลกรัม ย้ำ! อันเดียวเท่านั้น และใช้มือทั้งสองข้างยกดัมเบลล์ขึ้นเหนือศีรษะ หลังจากนั้นให้ผ่อนลงช้าๆ ข้างหลังศีรษะโดยให้แน่ใจว่าข้อศอกทั้งสองด้านของคุณชี้ตรงขึ้นไปบนเพดาน หลังจากนั้นให้ยกกลับขึ้นไปที่จุดเริ่มต้น ทำแบบนี้ 8 ครั้งให้ครบ 3 เซตต่อวัน ฟิตชัวร์ ::Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It