Beauty

กูรูตอบปัญหาหนักใจของผู้หญิง ผิวแตกลายทำไงดี?

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปัญหารอยแผลเป็น หรือผิวแตกลาย มักเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆ คน ที่ทำให้ขาดความมั่นใจ ล่าสุด บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Bio Oil” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบออยล์ (Oil base) ที่มีนวัตกรรม PurCellin Oil ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ Bio Oil ที่มีประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน และยังเป็นผู้ช่วยตัวจริงที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากการตั้งครรภ์ และสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลง โดยได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในระดับสากล จนมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ และอีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแพทย์หญิงสวัชวัลย์ สุทธิฤทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มาแนะนำวิธีการดูแลผิวเพื่อไม่ให้แตกลายว่า ผิวลาย คือ อาการที่คอลลาเจนซึ่งคอยให้ความยืดหยุ่นแก่ผิวหนังถูกทำลาย จากการยืดขยายที่มากเกินไป เมื่อคอลลาเจนไม่สามารถรับแรงขยายนั้นได้ จึงเกิดริ้วรอยขึ้น ซึ่งมักเกิดได้ง่ายในหญิงมีครรภ์ และกลุ่มคนที่มีรูปร่างอ้วน หรือผู้ที่มีน้ำหนักลดหรือเพิ่มอย่างรวดเร็ว โดยบริเวณที่มักเกิดผิวลายได้ง่ายมักอยู่ที่หน้าท้อง, ทรวงอก, ต้นขา, สะโพก และบั้นท้าย

สำหรับวิธีการปกป้องผิวแตกลายนั้นสามารถทำได้ง่ายๆคือ ทานอาหารที่มีสารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว อาทิ แร่สังกะสี, วิตามินเอ, ซี, ดี และโปรตีน นอกจากนี้การดื่มน้ำให้ได้วันละ 8-10 แก้ว ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังใหม่ให้ขึ้นมาทดแทนคือ การขัด หรือการสครับผิว พร้อมหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ และมีประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมาใช้ควบคู่กันไปด้วย เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะสวยใส ไร้รอยแตกลายแน่นอน :: Text by Flash

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It