Beauty

แพนทีน โชว์โฉมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนดังระดับโลก “ลิฟ ไทเลอร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” ที่พีแอนด์จีจัดขึ้นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อเผยสุดยอดนวัตกรรม เทคโนโลยี และเทรนด์ความงามล่าสุดของแบรนด์ในเครือ อย่าง โอเลย์, แพนทีน โปร-วี, เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ และเวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ซึ่งงานนี้มีทั้งผู้เชี่ยวชาญ และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนดังระดับโลกมาร่วมงานมากมาย

โดยหนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาวฮอลลีวูด “ลิฟ ไทเลอร์” สาวผมสวยผู้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ แพนทีน โปร-วี ซึ่งเธอได้มาร่วมเผยสาเหตุของปัญหาผมเสียเรื้อรังและเผยความลับของลอนผมสวยและสีผมที่ติดทนนานร่วมกับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ผมสวยของไทย ดัฟฟี่ แชดวิค แฮร์สไตลิสต์ระดับโลก และสติฟ ชิล นักวิทยาศาสตร์จาก พีแอนด์จี

ซึ่ง ลิฟ ไทเลอร์ ได้บอกเคล็ดลับผมสวยของเธอว่า “ฉันใช้แพนทีน โปร-วี มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ผมฉันมีสุขภาพดี นุ่มลื่นและเงางามขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาผมแห้งและแตกปลายเวลาที่ฉันต้องทำสีผม ฉันจึงใช้แพนทีน โปร-วี มาโดยตลอด การมาร่วมงานกับแพนทีน โปร-วี จึงเป็นสิ่งที่ฉันยินดีเป็นอย่างมาก เพราะมีโอกาสได้ส่งต่อประสบการณ์ดีๆ ในการดูแลเส้นผมของฉันให้กับทุกๆ คน”

นอกจากจะเป็นการโชว์โฉมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนสวยแล้ว ทางพีแอนด์จียังได้เผยถึงนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงทั่วโลก อย่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการดูแลผิวหน้าและเส้นผม อาทิ ผลการศึกษาด้าน cellular bioenergetics ของโอเลย์ พร้อมเปิดตัวแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่สำหรับผมดัดและผมทำสี พร้อมเผย 4 เทรนด์สุดฮอตประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2013 เพอร์เฟค พอยส์ (Perfect Poise), เจด อัลลัวร์ (Jade Allure), ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้ (Hyper Tropicality) และเฟรมมิง เฟม (Flaming Femme) อีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pgvisionhouse.com :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It