Beauty

ไก่-สมพร ชวนสาวๆ แต่งผมเก๋ไก๋แบบไม่ต้องง้อซาลอน

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะไปปาร์ตี้ปีใหม่ทั้งที หากจะหาร้านทำผมดีๆ ซักแห่ง คงต้องรอคิวกันยาว งานนี้ ห้างเซ็นทรัลจึงชวนสาวๆ มาเวิร์คช้อปทำผมเองด้วยเครื่องประดับผมเก๋ๆ จาก เอวิต้า เปโรนี่ ( EVITA PERONI) ในคอลเลกชั่นล่าสุด เพื่อแจ้งเกิดในงานปาร์ตี้แบบไม่ง้อซาลอน

เวิร์กชอปครั้งนี้ได้ “ไก่-สมพร ธิรินทร์” แฮร์สไตลิสท์ชื่อดัง มาชี้เทรนด์การแต่งผม และเป็นผู้เวิร์กช็อปให้กับสาวๆ มาแต่งผมสวยเตรียมพร้อมไปปาร์ตี้ 3 แบบ 3 สไตล์ ร่วมแจมด้วย นั่นคือ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กับลุค “Pret-a-Party” สำหรับสาวหวานหรือสาวๆ ที่รักสีสัน และชอบเครื่องประดับที่มีลูกเล่น “ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์” ในลุค “Midnight Madame” สาวเซ็กซี่ ที่ชอบความลึกลับน่าค้นหา และชื่นชอบเครื่องประดับโทนสีขรึม ให้ค่ำคืนพิเศษดั่งต้องมนต์สะกด และ “มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ” ในลุค “Gatsby” ที่พาย้อนกลับไปยังยุค 1920’s พร้อมควงแขนพี่สาวสุดสวย มิ้ง-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ มาร่วมเวิร์คช้อปทำผมในครั้งนี้ด้วย

ไก่เผยเทรนด์ผมปีหน้าว่า “จะเป็นแนวเรโทรหรือ ย้อนยุค ผมยาวเป็นลอน หรือ ถ้าเป็นผมซอยสั้น จะเป็นผมบ็อบ มีวอลุ่มเล็กน้อย โดยเครื่องประดับผมยังคงมีความสำคัญสำหรับการตกแต่งทรงผมให้ดูสมัยใหม่ และมีความเก๋มากขึ้น โดยเฉพาะการไปงานเลี้ยงสังสรรค์ เครื่องประดับผมจะเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ่ซึ่งปัจจุบันยังมีความจำเป็น และวัยรุ่นยังนิยมใช้กันอยู่มาก โดยนำมาแต่งผมให้ดูเก๋มากขึ้น ช่วงปีใหม่ ไปปาร์ตี้ เครื่องประดับผมจะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น”

สำหรับการทำผมสำหรับไปงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ คุณไก่ แนะนำ 3 ลุค คือ “Pret-a-Party” ปาร์ตี้ สดใสน่ารัก เป็นธรรมชาติ ประดับผมด้วยกิ๊บติดผมหรือปั่นปักผมรูปกลีบดอกไม้ “Midnight Madam” มิดไนท์ เซ็กซี่ แกรม ดูแกรม ลึกลับเนคลิปหนีบผมหางม้า และหวีสับ หรือคาดผมด้วยผ้า Taffeta เนื้อมันวาว และ “Gatsby” สไตล์ย้อนยุค ทำผมเป็นลอน ประดับด้วยหวีสับประดับลูกแก้ว หรือที่คาดผมกำมะหยี่

ด้านยังเซเลบริตี้ มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ มาในลุค Gatsby เล่าว่า ลุคนี้เป็นลุคย้อนยุค แนววินเทจ เหมาะไปงานปาร์ตี้เก๋ๆ “ปกติชอบแต่งตัวสไตล์นี้อยู่แล้วค่ะ รู้สึกว่า การแต่งผมวันนี้ เหมาะที่จะไปปาร์ตี้ต่อเลย เพราะเก๋ๆ ดีค่ะ ชอบมากค่ะ”


เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาในลุค “Pret-a-Party” เล่าว่า “การมีเครื่องประดับผม ก็เป็นการเสริมบุคลิกให้โดดเด่นได้ค่ะ หากเราแต่งตัวเรียบๆ แต่ประดับผมด้วยเครื่องประดับเก๋ๆ ซักชิ้น จะทำให้เราโดยส่วนตัวเป็นคนชอบมีเครื่องประดับผมอยู่แล้ว เลยใช้มาตลอด หลายชิ้นใช้มาเป็นสิบปี”

ปิดท้าย ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ดารา/นางแบบชื่อดัง มาในลุค “Midnight Madame” สาวเซ็กซี่ ที่ชอบความลึกลับน่าค้นหา กับเครื่องประดับโทนสีขรึม เผยว่ารู้จักและใช้ เอวิต้า เปโรนี่ มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว “เพื่อนๆ จะใช้หวีสับหรือไม่ก็กิ๊บกันแทบทุกคน ชื่นชมการออกแบบแต่ละคอลเลกชั่น เขาเข้าใจบุคลิกของผู้หญิงว่าชอบแบบไหน และมีให้เลือกหลากหลายค่ะ”

สาวๆ คนไหนอยากสวนเก๋ไก่แบบสาวคนดังเหล่านี้ ลองหากิ๊บเก๋ๆ มาปรับแต่งในแบบกูรูแฮร์สไตลิสต์กันได้

Comments are closed.

Pin It