Beauty

หอมหรู ดูสง่า รับศักราชใหม่ 2013!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผู้ที่อยู่รอบตัวเราได้สัมผัสกับ 1 ใน 4 โสตสัมผัสใหม่ทางนาสิก เพียงแค่ฉีกจากความจำเจเดิมๆ เปลี่ยนกลิ่นกายต้อนรับปีใหม่ที่มีทั้งความหอมจากธรรมชาติ ดอกไม้ ผลไม้ หรือจะเป็นในรูปแบบของความสดชื่นที่จะทำให้คุณกระปรี้กระเปร่าราวกับเป็นคนใหม่

Montblanc Legend Pour Femme สร้างตำนานใหม่สำหรับผู้หญิงกับกลิ่นที่สื่อทั้งความสดใสและความเร่าร้อน กลิ่นแรก คือกลิ่นของเนโรลี (Neroli) น้ำมันหอมระเหยที่กลั่นมาจากดอกส้ม ให้ความสดใส อ่อนนุ่ม และดูลึกลับ ซับซ้อน กลิ่นสุดท้าย ก็คือ กลิ่นของ Musk,Vanila ชวนให้น่าหลงใหล ให้สัมผัสนุ่มลื่นเหมือนสัมผัสแป้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้กลิ่นติดอยู่นาน

Elizabeth Arden Red Door AURA น้ำหอมสูตรนี้สุดติดทนนานตลอดทั้งวัน ที่มอบความหอมสุดเย้ายวนใจ ด้วยกลิ่นหอมสุดคลาสสิกที่สะท้อนถึงความหรูหรามีระดับ บรรจุลงขวดแก้วสวยหรู ดุจดั่งอัญมณี ราคา 3,200 บาท จาก Elizabeth Arden

Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue ด้วยแนวกลิ่นดอกไม้ในแสงแดด ซึ่งอาศัยหัวใจแห่งความหอมมาจากดอกราตรี ชวนให้นึกถึงธรรมชาติที่สาดส่องไปด้วยแสงแดดอบอุ่น รวมกับหัวน้ำหอมกลิ่นน้ำผึ้งโพรวองซ์ พร้อมหัวน้ำหอมกลิ่นไม้เลอค่า เตือนให้นึกถึงบรรยากาศธรรมชาติ ขนาด 30 มล. ราคา 2,100 บาท, 50 มล. ราคา 3,700 บาท, 100 มล. ราคา 4,600บาท

Madly Kenzo ที่นำความแตกต่างระหว่างความเย้ายวนและความสดใส โดยการนำเอากลิ่นของแพรและลิ้นจี่มาผสมผสานกันในกลิ่นนำ ส่งต่อด้วยกลิ่นกลางของ Jasmine สื่อถึงความสดใสของน้ำหอมสไตล์ Fruity Floral ขนาด 80 มล. ราคา 3,990 บาท, 50 มล. ราคา 3,220 บาท, 30 มล. ราคา 2,350 บาท

Moschino Pink Bouquet ปลุกเร้าความเบิกบานด้วยกลิ่นดอก Peony และ Pink Lilly ที่สุดแสนโรแมนติกแห่งหุบเขา, เติมเต็มด้วยกลิ่นดอก Jasmine อันล้ำลึก ขวดรูปหัวใจสื่อถึงการผลิบานของดอกไม้, ความหวาน, ความเป็นธรรมชาติ, ความอ่อนเยาว์และเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ราคา 2,700 บาท

Givenchy Dahlia Noir สัญลักษณ์ของความเป็นหญิงสาวและความโรแมนติกสื่อผ่านกลิ่นหอมของกุหลาบที่ผสานรวมกับกลิ่นหอมของ Woody กลิ่นนี้ยังคงกลิ่นอายของสัมผัสอันแปลกประหลาดและน่าค้นหา แต่ดูเปิดเผยมากขึ้นด้วยกลิ่นหอมของแมนดาริน เลมอน และพีช ราคา 3,130 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It