Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม 2556 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ยังมิอาจวางใจในเรื่องใดได้เลย เป็นความสำเร็จที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้มาหรือให้เป็นไปตามที่หวังตั้งใจ จะเจอเรื่องที่พลิกล็อกผิดคาดทำเอานั่งไม่ติด หรือมีสิ่งที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง สถานการณ์ยังไม่นิ่งและเอาแน่เอานอนไม่ได้ คิดจะทำงานใหญ่ต้องใจเย็นๆ ไม่วู่วาม เก็บรายละเอียดให้ครบ หนักเอาเบาสู้ ขยันไว้เดี๋ยวดีเอง ระวังปากพาจน จะมีคนดิสเครดิต

ด้านการเงิน มีรายรับเป็นล่ำเป็นสัน มีเงินเข้ามาหมุนในมือเยอะ อย่าใช้จ่ายตามอย่างเพื่อนให้มากนักหรือแม้แต่ใช้แบบสะเปะสะปะไม่ตรองให้ดีก่อน ท้ายที่สุดอาจต้องหัวหมุนได้นะ การลงทุนควรรอดูท่าทีและรอบคอบให้มาก เว้นเสียแต่จะได้ข้อมูลจากวงในหรือมือโปรแนะนำจึงจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ทำให้ใจหวั่นไหว แต่คุณมาช้าไปเพราะอีกฝ่ายไม่ว่างซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ ใช้เวลาที่มีร่วมกันให้มีความสุข

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ชาวราศีมังกรถ้ามีโอกาสก็ควรตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย โดยหันไปทางทิศเหนือซึ่งเป็นทิศนำโชค อาจจะนำเงินจีน ก้อนเงินจีน หรือตัวแทนของเงิน เช่น ธนบัตร 10 ปี ธนบัตรในหลวงครบ 84 พรรษามาจัดวางตกแต่งทางทิศเหนือของบ้าน จะเป็นการเรียกโชคลาภเข้าบ้าน ถ้ามีโอกาสให้สวดพระคาถาบูชาชัยมงคลคาถา ถวายบุญกุศลให้แผ่นดิน พระแม่ธรณี หรือให้แก่เทวดาที่คุ้มครองตัวเราก็จะทำให้โชคดี หรือเดินทางไปไหว้ขอพรจากพระแม่ธรณีเพราะว่าเป็นธาตุดิน และเดินทางไปกราบนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ต้องเจอเข้ากับอะไรหลายอย่างที่คาดไม่ถึง จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญแต่ต้องทำอย่างเงียบๆ หรือเป็นงานที่สร้างความอึดอัดใจให้อย่างแรง เงื่อนไขต่างๆ ทำให้กดดัน ควรรับมือโดยปราศจากการใช้อารมณ์ มิควรหุนหันพลันแล่น ลึกๆแล้วไม่มีอะไรยากกว่าที่ผ่านมาหรอก มีดีที่ปาก ควรใช้ให้แป็นประโยชน์ จะประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรองหรือขอความช่วยเหลือ จะได้ยินข่าวคราวที่น่ายินดีทำให้มีกำลังใจ

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีรายได้จากแหล่งใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา แต่จำนวนที่ต้องควักออกไปก็ไม่ใช่น้อย ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมสุขภาพคนในครอบครัว,ที่อยู่,รถ ห้ามทั้งให้กู้และให้ยืมเดี๋ยวโดนชักดาบ จะมีโชคได้รางวัลจากการจับชิ้นส่วน มีกำไรจากการลงทุนหรือจากส่วนต่างหรือได้ส่วนแบ่ง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ใช่ แต่ไม่แน่ใจว่าคุณเป็นคนที่ใช่ด้วยรึเปล่า ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณถึงแม้จะขี้บ่นไปหน่อย แต่สุดท้ายก็ยอมตามใจคุณทุกเรื่องนี่นะ

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกุมภ์สวดพระคาถาเพื่อบูชาและระลึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือบทสวดอิติปิโสถวายพรพระซึ่งเป็นบทสวดสำคัญยิ่ง และมีความมหัศจรรย์ศักดิ์สิทธิ์ เพียงแค่ตั้งใจสวดและระลึกนึกถึง เลื่อมใสศรัทธาแบบไม่มีจิตสงสัยซึ่งอานุภาพแห่งพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพและสังฆานุภาพ จะปกปักรักษาให้ชาวราศีนี้ปลอดภัยและโชคดีตลอดปี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรจะไปกราบไหว้สักการะคือ หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างมีอิสระมากขึ้น ต้องรับผิดชอบงานอย่างน้อยสองงานควบคู่กันไป เรียนรู้ให้ไวเข้าใจให้เร็ว ลุยไปตามแผนที่วางไว้ ใช้ปฏิภาณไหวพริบต่อกรกับอุปสรรคปัญหาที่เจอ คิดอย่างเป็นระบบ อาจจะต้องเดินสายหรือออกไปทำงานกลางแจ้งตากแดดตากลม การติดต่อประสานงานหรือขอความร่วมมือจะบรรลุผล จะได้ผู้มีอำนาจหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ความสำเร็จที่ได้มาจะกู้ชื่อเสียงและเรียกคืนเครดิตกลับมาให้กับคุณ

ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี ได้ออกรถใหม่หรือได้รถประจำตำแหน่ง จะได้ของเก่าที่อยากได้มานาน เงินสดที่พกติดตัวแผล็บเดียวก็หมดเพราะความต้องการในการจับจ่ายใช้สอยมีมาก บางทีก็ควรต้องตัดใจบ้าง ธุรกิจการค้าซื้อง่ายขายคล่อง การลงทุนรุ่งเรืองมีกำไรงาม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นกุนซือข้างกายที่ดีเยี่ยม ช่วยจุดประกายความคิดบางอย่างให้

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีมีนสวดพระคาถาเพื่อเสริมบารมีของตัวเอง ก็คือบทสวดมนต์ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์เพื่อความสวัสดีเป็นสิริมงคล มีอานุภาพมาก ส่งผลให้ผู้สวดมีลาภยศ สุขสรรเสริญ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัยอุปัทวันตราย และความพินาศทั้งปวง และควรจะเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ทำอะไรก็สำเร็จ โชคเข้าข้าง ได้รับการสนับสนุนทั้งทางตรงและทางอ้อมจากผู้ใหญ่และเพื่อนพ้อง มีโอกาสคว้าโปรเจกต์สำคัญมาไว้ในอุ้งมือ หรือจะมีอำนาจมากขึ้นจนไม่ต้องเกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น สะดวกในการที่จะเปลี่ยนแปลงปรับปรุงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น จะได้การยอมรับในแนวคิดและหนทางปฏิบัติ ชาร์จแบตมาเต็มที่หวังว่าคงจะไม่รีบเหนื่อยซะก่อนล่ะ

ด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี หาได้มาก แต่อาจจะเก็บไม่ได้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่าใจแข็งกับความต้องการของตนและคนรอบข้างพอมั้ย จะโดนเอาเปรียบในเรื่องกินเรื่องเที่ยว เงินยืมหรือเงินที่ออกให้ก่อนจะไม่ได้คืน การลงทุนยังคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนใกล้ตัวช่วยจัดหามาให้ และก็อย่าขยันตินักล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ทำให้แฟนคุณออกอาการงอนเบาๆ อย่าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อยู่เลยเดี๋ยวจะบานปลาย เอ้า…เคลียร์

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีเมษสวดพระคาถาชินบัญชรของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมฺรังสี) เพื่ออัญเชิญบารมีของท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ปกปักรักษาเราตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า มีเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปราศจากโรค ได้ลาภ ได้ยศ ค้าขายดี มีวิชา เจริญรุ่งเรือง และไปกราบขอพรจากหลวงพ่อทอง วัดเขาตะเครา อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ต้องรู้จักที่จะไหลลื่นตามน้ำบ้าง อย่ารั้นจนเกินเหตุหรือสร้างศัตรูโดยไม่จำเป็น ต้องทำใจกับเรื่องที่รู้สึกว่าไม่แฟร์ สิ่งที่คิดว่าหมูๆ กลับไม่หมูซะได้ ใจอย่าเพิ่งฝ่อ ต้องมีสติถึงจะทำให้ผ่านบททดสอบนี้ไปได้ ปัญหาที่เจอเป็นเพียงเส้นผมบังภูเขาอาจเป็นเพราะชั่วโมงบินคุณยังน้อยเลยทำให้ดูเป็นเรื่องใหญ่ การที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนที่มีเพาเวอร์ไม่เห็นจะแปลกเลย กล้าๆ หน่อย มีเกณฑ์เดินทางไปต่างถิ่นต่างที่ ควรต้องสำรวมวาจาให้มากๆ ด้วย

ด้านการเงิน เข้ามาก็ใช้ไป มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน ความคิดที่จะเก็บออมมีแต่ทำไม่ได้ ถูกผลักภาระบางอย่างมาให้หรือโดนมัดมือชก มีภาษีสังคมหรือเงินใส่ซองต้องกันไว้ต่างหาก ทางที่ดีควรซื้อประกันสุขภาพ ได้มรดก รายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางรวมถึงของกินของฝากอีกไม่น้อยเลย งดค้ำประกัน ระวังเช็คเด้งหรือบัตรเครดิตหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ดูแลกายและใจตัวเองไปพลางๆก่อน ที่หมายสูงต้องค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆเขยิบเลื่อนฐานะเอาล่ะกัน ส่วนคนมีคู่ เกื้อกูลและถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน อย่าไปนึกว่าจะต้องเสียเปรียบก็สิ้นเรื่อง

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีพฤษภสวดพระคาถาบารมี 30 ทัศ เป็นบทสวดเพื่อเพิ่มพลังให้แก่เทวดาประจำตัว แล้วก็เพิ่มบารมีให้แก่ตัวเอง และไปขอพรไหว้พระแม่ธรณีที่ท้องสนามหลวง หรือไปขอพรพระพุทธไตรรัตนนายก (หลวงพ่อโต ชำปอกง) วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร เขตธนบุรี เพื่อให้ชาวราศีพฤษภเดินทางปลอดภัย และค้าขายเจริญรุ่งเรือง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากความรับผิดชอบของตนและก็ห้ามบ่นล่ะ เผลอๆ อาจจะต้องอยู่โต้รุ่งอีกด้วย เจองานที่ต้องมีการชิงไหวชิงพริบ ระวังจะเกิดสับสนทางความคิดและลังเลที่จะตัดสินใจ ต้องขยันตามงานมิฉะนั้นเรื่องที่ยื่นไปอาจจะเงียบไปเฉยๆ ก็ได้ จะรู้สึกอึดอัดกับขั้นตอนกระบวนการที่เยิ่นเย้อทำให้การปฏิบัติการไม่ไหลลื่นและเสียเวลา จะได้มิตรแท้และผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง

ด้านการเงิน กระเป๋าตุง แต่จะต้องลำบากใจกับการที่ถูกหยิบยืมหรือการโดนตอดเล็กตอดน้อย ถ้าจะให้ดีก็ต้องมีลิมิต แบ่งรายได้ให้เป็นสัดเป็นส่วน อย่าเพลิดเพลินกับการชอปจนเกินไปนัก รายจ่ายเกี่ยวกับการเรียนของเด็กๆ ในปกครองค่อนข้างสูง การลงทุนมีกำไร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถึงเวลาก้าวลงจากคาน ไม่ว่าจะแอบคบหรือจะคบแบบเปิดเผยก็ตาม หายเหงารับปีใหม่ ส่วนคนมีคู่ อย่าทำให้ความไว้เนื้อเชื่อใจที่แฟนคุณมีให้ต้องลดระดับลง จะทำอะไรก็ให้เกียรติกันบ้าง

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีเมถุนหรือราศีคนคู่สวดพระคาถาธัมมจักกัปปวัตตนสูตร เพิ่มพลังบารมีให้ตัวเอง และไปกราบนมัสการขอพรหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีน้ำ 3 ประสมคือ แม่น้ำป่าสัก แม่น้ำเจ้าพระยา และแม่น้ำลพบุรี เป็นสถานที่ซึ่งมีฮวงจุ้ยดีมากๆ ส่งผลในเรื่องของโชคลาภที่ชาวราศีเมถุนจะได้รับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

มีกาสได้คุมงานใหญ่หรือจะได้นั่งแท่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น ต้องแข็งขันเอาการเอางานชนิดที่เรียกว่าเข้าเส้นกันเลยทีเดียว การต่อสู้ดิ้นรนประสบความสำเร็จ ได้ทำงานอย่างเป็นเอกเทศแต่ควรต้องมีการประเมินผลเป็นระยะๆ การเลือกวิธีเผชิญหน้ากับอุปสรรคหรือคู่แข่งก็นับได้ว่าเป็นทางออกที่ดีไปอีกแบบหนึ่ง จะมีผู้ใหญ่เป็นเกราะคอยคุ้มกัน หากคุณมีเวลาว่างมากพอก็ควรจัดระเบียบในงานเอกสารและวางระบบทางด้านข้อมูลซะใหม่ เวลาเรียกใช้จะได้สะดวก

ด้านการเงิน ไหลเวียนดี จะมีเงินเก็บถ้าไม่รีบร้อนถลุงใช้จนเกินไป มีโอกาสซื้อของชิ้นใหญ่หรือของเก่าเข้าบ้าน มีค่าใช้จ่ายเพื่อซ่อมแซมบ้าน,รถ,เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลเด็กเล็ก งดให้ยืมและค้ำประกัน ระวังจะเสียเปรียบในสัญญาข้อตกลง ควรอ่านและทำความเข้าใจก่อนเซ็น การลงทุนยังคงเก็บโกยกำไรได้เรื่อยๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหากับคนมีระดับหรือไฮโซ ซึ่งจะหนีคำครหาจากพวกอิจฉาตาร้อนไม่พ้นอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่ก่อให้เกิดกินแหนงแคลงใจ จะเป็นการบั่นทอนกำลังใจกันเปล่าๆ

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกรกฎสวดพระคาถาโมรปริตรบูชาพระอาทิตย์ ด้วยบทพระคาถาของพระโพธิสัตว์พญายูงทองที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นพระพุทธเจ้า การสวดบูชาพระอาทิตย์ ก็เพื่อหลบหลีกภัยต่างๆ และก็ไปสักการะขอพรจากหลวงพ่อบ้านแหลม จังหวัดสมุทรสงคราม

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

มีความกระฉับกระเฉงว่องไวกลับมาไฟแรงอีกครั้ง จะมีข่าวดีมาเยือน การงานจะไปได้สวย ได้รับสัญญาณที่ดี ผู้ใหญ่เปิดทางให้โอกาสคุณแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่แถมยังพ่วงคำชี้แนะมาให้ด้วย และไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็จะมีคนเข้ามาสนับสนุนทำให้พบความสำเร็จอย่างที่วาดหวังไว้ แต่ต้องไม่เหลิงเผลอทำในสิ่งที่เป็นการล้ำเส้นผู้อื่น จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสถานที่ทำงานอาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวก เกิดการสะดุดแต่ก็ยังสามารถไปต่อได้ไม่ต้องกังวล

ด้านการเงิน สะพัดดี มีรายได้เสริมจากการใช้ความเชี่ยวชาญส่วนตัว การลงทุนได้ผลตอบแทนที่งอกเงย พบช่องทางสร้างรายรับใหม่ๆ แต่รายจ่ายก็สาหัสพอดูซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของบริวารและสัตว์เลี้ยง ควรตรวจเช็กสภาพทั้งบ้านและรถเกี่ยวกับระบบน้ำมิฉะนั้นอาจจะกลายเป็นเรื่องเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายก็ได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักใหม่ป้ายแดง ที่แน่ๆไม่ไช่คนอื่นคนไกลที่ไหน เป็นคนที่คุณรู้จักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ อยู่กันด้วยความเข้าใจก็ไร้ปัญหา เพราะไม่มีทางที่ใครจะเปลี่ยนใครได้นอกจากจะยอมเองเท่านั้น

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีสิงห์สวดชัยมงคลคาถามหาการุณิโก เพื่อเสริมบุญบารมี และไปกราบสักการะขอพรหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดจันทราราม (วัดท่าซุง) อุทัยธานี ก็จะทำให้เราโชคดี

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

อาการน่าเป็นห่วง มีแต่เรื่องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน เจอความยุ่งยากลำบากใจตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรควรต้องคิดตรองสองชั้นเสมอกันเหนียวไว้ การเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำไม่เห็นจะแปลก อย่าหยิ่งไม่เข้าเรื่อง ระวังจะกลายเป็นแพะรับบาปเพราะความประมาทเลินเล่อ ทุกปัญหาล้วนมีทางออกควรคิดให้แยบยลอย่าคิดแบบคนพายเรือในอ่างวนมาวนไป ท่านที่ทำงานโดยมิหวังจะได้หน้าตาชื่อเสียงหรือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจะทำอะไรๆ ได้สะดวกใจและลื่นไหลมากกว่า

ด้านการเงิน มีรายรับหลายช่องทาง ได้หนี้เก่าคืนแบบผ่อนส่ง การต่อยอดทางการเงินประสบผลสำเร็จ แต่ควรต้องรู้ค่าของเงินที่กว่าจะได้มาด้วย ต้องหักห้ามใจในของฟุ่มเฟือย ควรเน้นที่ประโยชน์ใช้สอยเป็นสำคัญ และสิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะให้ผลประโยชน์คืนกลับมาในรูปแบบต่างๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือสื่อรักออนไลน์ ส่วนคนมีคู่ ความรักเป็นสิ่งที่จะถือทิฐิไม่ได้ และกรุณาใช้คำพูดที่ซอฟต์ๆ ต่อกันด้วย

TIPS : วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีกันย์สวดพระคาถาอาราธนปริตรและไปกราบสักการะพระพุทธ ธรรมมิศรราชโลกธาตุดิลก พระประธานในโบสถ์ของวัดแจ้งหรือวัดอรุณราชวราราม ที่ใต้ฐานมีพระบรมอัฐิของพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) บรรจุไว้ด้วย

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ต้องการความสมบูรณ์แบบในงานที่ทำ คุณจึงออกอาการกังวลไปซะทุกเรื่อง ซีเรียสไปซะทุกอย่าง จะมีคนทำให้เขว ดังนั้นข่าวสารใดที่ได้ยินได้ฟังมาก็อย่าเพิ่งรีบเชื่อ ต้องพิจารณาทบทวนก่อน ควรมีความอดทนอดกลั้นให้ถึงที่สุด มีความพิถีพิถันกับทุกๆ การกระทำ เจ้านายไว้เนื้อเชื่อใจ มอบหมายงานสำคัญให้ทำรวมถึงให้อำนาจมาเบ็ดเสร็จแต่ต้องไม่ลืมขอบเขตที่ใช้ได้ด้วยล่ะ จะได้รับคำสั่งให้ต้องเดินทางอย่างปัจจุบันทันด่วน ควรเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง อย่าให้เกิดเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

ด้านการเงิน มาเร็วเคลมเร็ว หาไม่ง่ายแต่ใช้คล่อง รายรับต่ำกว่าคาดการณ์ และต้องระวังทำเงินหรือบัตรเครดิตหายหรือมีอาการอาหารเป็นพิษในระหว่างการเดินทาง จะได้ของกินของฝากที่ไม่ถูกใจ การลงทุนควรชะลอเอาไว้ก่อนเพราะจะได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้ม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นช่วงที่คุณรักคนง่ายแต่ได้คนยาก คนที่ใช่ก็ไม่มาชอบ จีบใครเป็นได้แห้ว…เฮ้อ… ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทำตัวไม่น่ารักซักเท่าไหร่ แต่โชคดีที่แฟนไม่ถือโทษอะไร

TIPS: วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ชาวราศีตุลย์สวดพระคาถาอาราธนปริตรสูตรหรือคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต และควรจะไปกราบไหว้สักการะขอพรคือ วัดเทพพุทธาราม (เซียนฮุดยี่) วัดพุทธศาสนาฝ่ายมหายานแห่งแรกของชลบุรี

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ยังไร้ทิศทางที่แน่นอน จะมีการปรับนู่นเปลี่ยนนี่อยู่ตลอด คนทำงานความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ก็ต้องน้อมรับไว้มิใช่เอาแต่โทษใครๆ จะได้แนวทางการดำเนินการจากผู้ใหญ่หลังจากถูกตำหนิเบาๆ ควรต้องอดทนและพยายามดั้นด้นไปให้ถึงเป้าหมาย อย่าดูถูกความสามารถของตน มิควรปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปโดยมิได้อะไร ท่านที่อยากจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงานก็จะสำเร็จสมใจ ได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า

ด้านการเงิน อู้ฟู่ดี มีให้จับจ่ายใช้สอยสบายมือหรือจะซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยก็ย่อมได้ ได้รับเงินส่วนแบ่ง โบนัส มีผลกำไรจากการลงทุนทั้งหุ้นและทองคำ สินค้าซื้อง่ายขายคล่องโกยเงินได้ไม่อั้นเพราะเชิญชวนเก่ง ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นทันตาเห็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีแฟนเป็นคนที่มีสติปัญญาเหนือกว่าอายุ ส่วนคนมีคู่ มีปากเสียงกันเบาๆ เพราะความเข้าใจผิด

TIPS: วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีพิจิกสวดพระคาถาชินบัญชร เพื่ออัญเชิญพุธานุภาพขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยปกปักรักษา หรือสวดพระคาถาพระพุทธไสยาสน์ 28 พระองค์ ก็จะดีมากๆ แล้วก็ควรจะไปขอพรพระพุทธไสยาสน์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือพระนอนวัดโพธิ์ ประดิษฐานอยู่ ณ พระวิหารวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

เป็นช่วงที่ฟิตจัด หยิบจับทำอะไรก็เสร็จได้ในเวลาอันรวดเร็วถึงแม้จะต้องคิดและทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันก็ตาม มีความโดดเด่นในหน้าที่รับผิดชอบ มีแววรุ่ง มือกำลังขึ้น สอบผ่านโจทย์หิน ใช้ความเฉลียวฉลาดทันคนในการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าหรือแก้เกม มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ความขยันมุ่งมั่นเป็นเลิศเข้าตานาย และจะได้รู้ว่าพูดดีเป็นศรีแก่ปากนั้นดีอย่างไร

ด้านการเงิน รายได้เฟื่องฟู รับทรัพย์ก้อนโต ท้ายสัปดาห์จะมีคนมาขอยืมซึ่งจะได้คืนกลับมายาก แบบนี้ก็สุดแท้แต่ดุลพินิจของคุณละกัน เกิดเหตุทำให้ต้องเสียเงินค่าปรับ หรือมีความจำเป็นต้องจ่ายเงินเป็นค่าน้ำร้อนน้ำชา งดอบายมุขหรือเข้าไปมีส่วนได้ส่วนเสียหรือมีส่วนในการรับรู้เกี่ยวกับเงินผิดกฎหมาย มีโอกาสเก็บเกี่ยวผลกำไรจากการลงทุน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสเลือกก็เลือกไปก่อน ดีกว่าจะไปเจอไม้งามเมื่อยามขวานบิ่นนะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้ากี้เจ้าการกว่าใครทั้งหมดเพราะว่าอยากให้คุณดูเนี้ยบกว่าใครๆ น่ะเซ่

TIPS: วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีธนูได้สวดพระคาถาปัจเจกพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระคาถาที่เพิ่มพลังชีวิตที่ดีให้ตัวเรา แล้วก็เพิ่มพลังให้เทวดาประจำตัวของเราให้มีพลังเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แล้วก็ควรเดินทางไปสักการะร่วมพิธีบูชาดาวช่วงมาฆบูชา หรือจะเป็นช่วงก่อนตรุษจีน ที่วัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It