Beauty

สปาผมได้แบบง่ายๆ ทุกครั้งที่สระผม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เทคนิคที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูสวยงามสุขภาพดี ไม่ใช่พึ่งพาแค่เพียงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทั้งหลาย แต่การรู้จักวิธีการสระอย่างถูกต้องก็ช่วยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนวดศีรษะขณะสระผมไปด้วยจะช่วยเสริมความงามให้กับเส้นผมคุณได้ยิ่งขึ้น

โดยวิธีการนวดศีรษะที่ใช้เพียงนิ้วมือคุณกดนวดอย่างถูกขั้นตอนนั้นใช้ระยะเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น ก็จะช่วยส่งเสริมให้การไหลเวียนโลหิตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีเทคนิคการนวดแบบง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1. วางปลายนิ้วบนหน้าผากแล้วกดเบาๆ จากนั้นเลื่อนปลายนิ้วช้าๆ ไปยังด้านหลังของศีรษะ (ให้ทำซ้ำขั้นตอนนี้ 2 ครั้ง)

2. ทำเหมือนท่าที่ 1 แต่เลื่อนนิ้วมือจากศีรษะทางขวาไปยังหูข้างซ้ายโดยใช้มือขวา และเลื่อนนิ้วมือจากศีรษะข้างซ้าย ไปยังหูข้างขวาโดยใช้มือซ้าย (ทำซ้ำอีกครั้งทั้ง 2 ข้าง)

3. สุดท้ายให้การนวดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการกดจุดขณะหายใจเข้าและออกอย่างช้าๆ

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเส้นผมได้ แต่ถ้าใครอยากให้การดูแลเส้นผมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลองใช้อุปกรณ์นวดหนังศีรษะ หรือที่เรียกกันว่า Head Massager (เฮด มาสสาจเจอร์) ซึ่งทำจากวัสดุโพลีโพรพิลีนคุณภาพสูง ออกแบบรูปทรงคล้ายมือ ช่วยให้การนวดเพื่อผ่อนคลายหนังศีรษะเป็นเรื่องง่ายดายผ่านสัมผัสที่นุ่มนวล เสมือนใช้มือนวด

การนวดจะช่วยเสริมระบบไหลเวียนของโลหิตให้กับหนังศีรษะ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งกับผมเปียกและแห้ง โดยใช้วิธีถือด้ามจับ และนวดคลึงผ่อนคลายหนังศีรษะด้วยการ “ค่อยๆ ดันขึ้น” และ “ผ่อนแรงอย่างเบามือ” ซ้ำๆ กัน ใช้ระยะเวลาในการนวดประมาณ 5 นาที อย่ากดแรงเกินไปหรือใช้นานเกินไปเพราะอาจทำร้ายหนังศีรษะได้

นอกจากนี้ถ้าอยากดูแลผมอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แบรนด์ IPSA (อิปซ่า) เขาออกแบบผลิตภัณฑ์แบบครบเซต ให้คุณผมสวยต้อนรับปีใหม่ IPSA Hair Care Kit ราคาชุดละ 2,500 บาท ที่ประกอบด้วยแชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ Aesthetic Care Cleansing Shampoo, มาสก์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Aesthetic Care Treatment Mask, อุปกรณ์นวดหนังศีรษะ Head Massager และผ้าขนหนูคุณภาพสูงจากแบรนด์ Imabari (อิมาบาริ) ที่จะใช้ห่อหุ้มผมซึ่งผ่านการสระได้อย่างนุ่มนวล ละมุนละไม พร้อมมอบประสิทธิภาพในการซับน้ำผ่านสัมผัสยืดหยุ่นอย่างเป็นยอด โดยคุณสามารถหาซื้อไปดูแลผมสวยที่บ้านอย่างง่ายๆ ได้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่าทุกสาขา :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It