Travel

เปิดตัว i spa สปาแนวไทยแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr

Spa Reception
>>ไอ สปา (i spa) แบรนด์สปาซึ่งยึดคอนเซ็ปต์แบบไทยๆ ที่ไปสร้างชื่อในต่างแดนมาหลายปี ตอนนี้หันมาเปิดตลาดในเมืองไทย โดยเปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ พร้อมเตรียมขยายสาขาทั่วกรุงและหัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ

แบรนด์สปาน้องใหม่นี้ ก่อตั้งครั้งแรกในปี 2548 ที่เมืองจีน ซึ่งแม้จะก่อตั้งแบรนด์มาเพียงไม่กี่ปี แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยยึดหลักการการเป็นสปาในสไตล์ไทยๆ ทั้งการตกแต่งและการให้บริการ โดยเปิดให้บริการทั้งในเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับหรูและโรงแรมชั้นนำมากมาย อาทิ โรงแรมในเครือฮิลตัน, เครือเจ ดับบลิว แมริออท, ราฟเฟิลส์, อินเตอร์คอนติเนนตัล, นิกโก และคอนราด

ไอ สปา ยึดหลักการดูแลสุขภาพและความสวยงามแบบไทยดั้งเดิมเพื่อให้ได้การนวดที่สมบูรณ์ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และสุขภาพดี เลือกสรรสมุนไพรและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ผลิตในเมืองไทยผสมผสานด้วยการนวดในแบบจีนและตะวันตก มีบริการที่หลากหลาย โดยทุกสาขาต้องมีพนักงานนวดสัญชาติไทยแท้ๆ ไม่ต่ำกว่า 2 คน
CoupleTreatment Room
Connecting Treatment Room
ทำให้ ไอ สปาเป็นหนึ่งในแบรนด์สปาที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศจีน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสปาที่ดีที่สุดในปักกิ่งและติดอันดับท็อป 5 ของสปาในจีนตลอดทุกปีไม่เคยขาด ซึ่งปัจจุบันนี้เขามีสาขาอยู่ถึง 15 แห่ง ใน 7 มณฑลและหัวเมืองใหญ่ของประเทศจีน ทั้งที่ปักกิ่ง, เทียนจิน, กวางเจา, ถังชาน, ซีอาน, เกาะไหหลำ และที่หางโจว

สำหรับที่เมืองไทย ไอ สปา เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกเมื่อปีที่แล้ว ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ อยู่ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำและฟิตเนสเซ็นเตอร์ ด้วยพื้นที่กว่า 750 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องคู่, 8 ห้องเดี่ยว และอีก 4 ห้องนวดเท้า

บริการนวดของที่นี่ ผสมผสานศาสตร์จากหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบจีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และไทย เลือกคัดสิ่งที่ดีที่สุดมาให้บริการ กลายเป็นศูนย์รวมตำนานแห่งการดูแลสุขภาพตามวิถีเอเชียที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเขาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของไทย ผสมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์มาตรฐานระดับโลก อย่างการนวดหน้าเขาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังอย่าง Pevonia Botanica ซึ่งคุณสามารถเลือกรับบริการได้ทั้งการนวดตัว นวดศีรษะและบ่า นวดหลัง การประคบไหล่ ขัดสครับทั้งผิวหน้าและผิวตัว การพอกผิว นวดหน้าที่พร้อมจัดสรรการบริการให้เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย การทำเล็บมือเล็บเท้า ฯลฯ

นอกจากเปิดให้บริการที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ นี้ แล้ว ไอ สปายังมีแผนที่จะเปิดบริการเพิ่มเติมอีกทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว พร้อมทั้งเตรียมขยายความสำเร็จสู่ระดับภูมิภาค โดยเตรียมการเปิดสาขาที่ประเทศกัมพูชา และอีกหลายประเทศใกล้เคียง สอบถามข้อมูลของ ไอ สปา เพิ่มเติมได้ที่ 0-2553-0047 หรือที่ www.ispathailand.com :: Text by FLASH
Connecting Treatment Room
I SPA Therapists
Salt Pot Therapy
Flower footbath Set
Herbal footbath Set
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It