Beauty

ช็อกโกแลตบำรุงผิว หอมหวานเกินห้ามใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะช็อกโกแลตมีวิตามินเอและอีที่จะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิว รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยชะลอความแก่เหี่ยวย่น ทำให้ผู้คนนิยมนำมาพอกตัวเพื่อผิวพรรณความงามภายนอก ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะได้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส นอกจากนี้ แมกนีเซียมในช็อกโกแลตยังช่วยคลายกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายความตึงเครียดจากอาการเหนี่อยล้าได้อีกด้วย

เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความหอมหวานของช็อกโกแลตรูปโฉมใหม่ เดอะ บอดี้ ช็อป ขอแนะนำ “Chocomania Deluxe Edition” ชุดคอลเลกชันถนอมผิวกายกลิ่นช็อกโกแลตในแพกเกจจิ้งสวยหรูกว่าเดิม รังสรรค์ขึ้นเพื่อคนรักช็อกโกแลตโดยเฉพาะ มอบสัมผัสนุ่มละมุนผิวด้วยส่วนผสมของธรรมชาติถึง 13 ชนิด พร้อมกลิ่นหอมหวานน่ากินของช็อกโกแลตยากจะห้ามใจ!

เริ่มจากการเตรียมผิวให้สวยด้วย Chocomania Body Scrub (200 มล. ราคา 690 บาท)
สุดยอดสครับที่ทุกคนหลงรัก เพราะมีส่วนผสมของ organic cane sugar ที่นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกระจ่างใสแล้ว คุณยังได้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมหวานของช็อกโกแลตอีกด้วย

ปรนนิบัติผิวคุณยามอาบน้ำด้วย Chocomania Shower Cream (250 มล. ราคา 290 บาท)
ครีมอาบน้ำเข้มข้นกลิ่นช็อกโกแลต ที่ปราศจากส่วนผสมของสบู่ จึงทำให้ผิวพรรณของคุณหอมละมุนเนียนนุ่มไม่แห้งตึง

บำรุงผิวกายหลังอาบน้ำด้วย Chocomania Body Lotion (250 มล. ราคา 520 บาท)
โลชั่นเนื้อบางเบาแต่บำรุงล้ำลึก อุดมด้วยคุณค่าของมอยส์เจอไรเซอร์พร้อมกลิ่นหอมหวานของช็อกโกแลตสุดโปรดของคุณ

อีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Chocomania Body Butte (200 มล. ราคา 690 บาท) บอดี้บัตเตอร์กลิ่นช็อกโกแลตหอมหวานด้วยเนื้อบัตเตอร์เฉพาะของเดอะ บอดี้ ช็อป ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและสามารถล็อกความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวคุณได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมจากโครงการการค้าชุมชนถึง 13 ชนิด จาก 11 ประเทศอีกด้วย

บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มด้วย Chocomania Lip Butter (10 มล. ราคา 250 บาท) ลิปบัตเตอร์เนื้อครีมเข้มข้นกลิ่นช็อกโกแลตหอมหวาน ให้คุณเพลิดเพลินกับความหอมจนอดไม่ได้ที่จะลิ้มลอง!

คอลเลกชัน Chocomania Deluxe Edition นี้ มีความพิเศษอยู่ที่ส่วนผสมของ cocoa butter จากประเทศกานา และส่วนผสมอื่นๆ ที่คัดสรรมารวม 13 ชนิดจากโครงการการค้าชุมชน 11 ประเทศทั่วโลก เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และส่งเสริมให้ประชากรในชุมชนนั้นๆ มีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะความรักคือการให้ คุณจึงได้มอบทั้งของขวัญแก่คนที่คุณรักและยังมอบความรักให้แก่สังคมอีกด้วย

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงด้วยชุดของขวัญแสนน่ารักสำหรับคนพิเศษ จาก เดอะ บอดี้ ช็อป กับคอลเลกชัน Chocomania Deluxe Edition โฉมใหม่ กลิ่นหอมช็อกโกแลต และชุดของขวัญคอลเลกชันสตรอเบอร์รีรุ่น Limited Edition ให้คุณได้เลือกเป็นของขวัญแทนคำบอกรัก ที่ร้านเดอะ บอดี้ ช็อป ทุกสาขา ตั้งแต่ 7-27 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
Chocolate Heart Gift Tin พิเศษ 664 บาท
Strawberry Cupcake Gift Box พิเศษ 294 บาท
Strawberry Heart Gift Tin พิเศษ 748 บาท
สำหรับ Strawberry Collection ที่มอบความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวในหนึ่งเดียว ชุดเพื่อการดูแลผิวกายอย่างครบขั้นตอน พร้อมให้คุณเลือกสรร ประกอบด้วย Body Polish, Shower Gel, Beautifying Oil, Body Lotion และ Body Butter รวมไปถึงลิปบาล์มกลิ่นหอมสตรอเบอร์รี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ The Body Shop ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/thebodyshopTH

Website: www.thebodyshop.co.th

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It