Beauty

โพรดักซ์ใหม่ หลากนวัตกรรมเตรียมผิวให้เนียนกิ๊ก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ หลายคนเผชิญปัญหาผิวพรรณทั้งสิวอุดตัน ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ในระหว่างทำการบำรุงรักษา ก็ไม่ควรออกบ้านด้วยใบหน้าซีดๆ หรือใครที่สวยอยู่แล้วจะปกป้องผิวเครื่องสำอางนวัตกรรมปกปิดจุดบกพร่องใหม่ๆ กันดู

รองพื้นเนื้อวิปครีมตัวใหม่ สวยเนียนหน้าไม่เยิ้ม

ใครที่เบื่อรองพื้นแบบน้ำสไตล์เดิมๆ ลอง ColorStay Whipped Crème Makeup รองพื้นเนื้อวิปครีม ของ Revlon ติดทนนานด้วยเทคโนโลยี time-release สามารถปกปิดได้ทุกระดับ ให้ความรู้สึกไม่เป็นแป้งเค้ก หรือหนาหนักใบหน้า ปกปิดจากระดับบางไปจนถึงมากตามความต้องการและปริมาณที่ใช้

แป้ง 5 เฉดสี กลมกลืนทุกสภาพผิว

Bobbi Brown นำแป้ง Corrective Powder ที่เคยขายดีในอดีตมาสูตรและรูปโฉมใหม่ ให้สาวๆ ได้ใช้ปกปิดและเติมแต่งให้ใบหน้าสวยเนียนเรียบและดูดีขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและทฤษฎีสำหรับอำพรางความหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรอยจ้ำแดง มีให้เลือก 5 เฉดสีตามสีผิว


สวยเนียนแบบเซฟๆ ทุกขั้นตอน

KMA แนะนำ KMA Beloved Collection สำหรับสาววัยทีน เพื่อปกปิดและบำรุงผิวให้เนียนสวยก่อนแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นเบสรองพื้นเนื้อครีม ช่วยควบคุมความมันและอำพรางจุดด่างดำ , แป้งผสมรองพื้นให้พร้อมปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF 25 PA+++ และโฟมล้างหน้า เพื่อทำความสะอาดให้ใบหน้าสะอาดหมดจด


เน้นปลอดภัย ด้วยส่วนผสมไร้สารพิษ

เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางมีมากมายหลายยี่ห้อ สำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพ เน้นสวยแบบปลอดภัย ลอง @skinexercise Absolute High Definition Powder จาก @skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ) ที่แพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางผลิตขึ้นโดยปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย จนได้แป้งชนิดซิลิก้า 100 % อณูละเอียด ควบคุมความมันส่วนเกิน และช่วยกระจายแสง บดบังริ้วรอย ลองพิสูจน์ดูว่าด้วยกล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดถึง 6 เท่า ถ่ายออกมาก็ไม่สามารถจับจุดบกพร่องบนใบหน้าได้

Comments are closed.

Pin It