Beauty

เปรี้ยวจี๊ดกับ 4 สีเทรนด์ผมรับซัมเมอร์สำหรับสาวเอเชีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครที่นึกอยากเปลี่ยนสีผมให้รับกับบรรยากาศซัมเมอร์สุดร้อนแรง ลองเลือกดูสีสันสวยๆ ที่เหมาะกับสาวเอเชียอย่าง 4 เทรนด์นี้ดู

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แพนทีนจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ล่าสุด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” พร้อมกับผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ ที่เน้นการปกป้องผมทำสีอย่าง “แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์” ที่มีเทคนิคการบำรุงผมที่ทันสมัย ด้วยส่วนผสมช่วยเคลือบเส้นผมเหมือนฟิล์มแผ่นบางๆ เป็นเกราะอีกหนึ่งชั้น ช่วยป้องกันเส้นผม ทำให้ดูแลสีผมให้สวยงามยาวนานขึ้น แม้จะต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมหรือกิจกรรมต่างๆ ที่ทำลายสีผม ซึ่งภายในงานได้มีการเชิญช่างผมชื่อดังจากญี่ปุ่น ฮิโรมิ ยามาโมโต มาแนะนำเทรนด์สีผมสำหรับสาวๆ เอเชีย ในหน้าร้อนนี้

โดยคุณฮิโรมิ แนะนำ 4 เทรนด์หลัก คือ

1. เพอร์เฟค พอยส์ ที่เน้นโทนสีออกโทนเหลืองเข้มไปจนถึงส้ม เหมือนกับผลแอปริคอตที่แสดงถึงความอ่อนโยนแห่งหญิงสาว

2. เจด อัลลัวร์ นำเอาเสน่ห์แห่งสีสันของอัญมณีอย่าง สีม่วงของแอเมทีสต์ สีเหลืองสุกใสของพลอย และสีเขียวมรกต มาเพิ่มประกายเงางามให้กับเส้นผมได้อย่างหรูหรา

3. ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้ เอาสีสันของโลกแห่งจินตนาการมาผสมผสานไว้หลากเฉด ไม่ว่าจะเป็นสีแดงอมม่วงของดอกฟิวเชีย สีน้ำเงินอมเขียวของเทอร์ควอยซ์ มาจัดเรียงให้ส่องประกายได้ไม่เหมือนใคร

4. เฟลมมิง เฟม เน้นสีอันร้อนแรงแบบสุดๆ เหมือนเพลิงไฟสีแดงที่เจิดจ้า สร้างบุคลิกสุดมั่น

สีแดงยังนับเป็นเทรนด์สีผมที่กำลังมาแรงที่สุดในฤดูกาลนี้ และเป็นสีที่สาวเจนี่ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของแพนทีนเลือกใช้เป็นสีรับซัมเมอร์นี้ด้วย :: Text by FLASH


เทรนด์ 1เพอร์เฟค พอยส์
เทรนด์ 1เพอร์เฟค พอยส์
เทรนด์ 2 เจด อัลลัวร์
เทรนด์ 2 เจด อัลลัวร์
เทรนด์ 3 ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้
เทรนด์ 3 ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้
เทรนด์ 4 เฟลมมิง เฟม
เทรนด์ 4 เฟลมมิง เฟม
มล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์
ปิยะพร อังอุบลกุล
แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It