Beauty

ร้อนนัก! ไปชอปสินค้ามีกลิ่น ให้หอมฉ่ำชื่นใจดีกว่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงนี้อากาศร้อน พาให้อารมณ์ร้อนไปด้วย ทำอะไรก็เหนื่อยง่าย เหงื่อก็ออก ตัวเหม็น เรียกว่าทำให้สาวๆ หลายคนเซ็งไปกับทุกๆ อย่างรอบตัว แต่เรามีวิธีที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงทั้งหลายผ่อนคลาย ด้วยการใช้เทคนิคของกลิ่นบำบัด

หลายคนอาจจะนึกถึง “อโรมาเทอราปี” ศาสตร์ของการใช้น้ำมันหอมระเหยจากพืชเพื่อส่งเสริมให้สุขภาพจิตและสุขภาพกายดีขึ้น แต่กลิ่นบำบัดในที่นี้ หมายถึง กลิ่นหอมต่างๆ จากผลิตภัณฑ์ความงามที่สาวๆ จะได้ใช้เวลาในการเดินเลือก เดินชอปตามร้านค้าเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมเลือกของกลิ่นหอมๆ มาใช้แค่นี้ก็ผ่อนคลายได้เยอะแล้ว เพราะความสุขของผู้หญิงอะไรจะมาสู้การเดินชอปปิ้งล่ะคะ

กลิ่นหอมใหม่สำหรับฤดูร้อน 2013 จาก อิซเซ่ มิยาเกะ นำพาเราไปสู่อาณาจักรแห่งสีสัน รสชาติ และกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร ฉ่ำหวาน พร่างพรายคล้ายน้ำผลไม้เมืองร้อน L’Eau d’Issey Summer Eau de toilette (โล ดิซเซ่ ซัมเมอร์ โอ เดอ ทอยเลต) ขนาด 100 มล. ราคา 2,600 บาท สำหรับผู้หญิง กลิ่นหอมแบบหวานอมเปรี้ยวด้วยการผสมผสานเกรปฟรุตเข้ากับลิ้นจี่ เสาวรส และฝรั่ง เติมเต็มความอ่อนโยน ละมุนละไมด้วยหัวน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ในสายน้ำ แนวกลิ่นไม้หอม และวานิลลา L’Eau d’Issey Pour Homme Summer Eau de toilette (โล ดิซเซ่ ปู ออม ซัมเมอร์ โอ เดอ ทอยเลต) ขนาด 125 มล. ราคา 2,400 บาท แนวกลิ่นเผ็ดร้อนของเครื่องเทศ เมล็ดผักชีกับกลิ่นฝาดอ่อนบางของเกรปฟรุตจุดประกายอารมณ์บุรุษตั้งแต่แรกเริ่ม สับปะรด และลูกจันทน์ สำหรับการผสมผสานแนวกลิ่นผลไม้เข้ากับเครื่องเทศ เติมมิติล้ำลึกด้วยกลิ่นหอมของมวลไม้หอม ส่งผลให้เกิดไอหอมเย้ายวน และกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวด้วยคู่หัวน้ำหอมเวติแวร์กับไม้สนไซปรัส

Majolica Majorca Majoromantica M ราคา 590 บาท Limited Edition “มาจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา เอ็ม” น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลกชันสปริง เหมาะกับช่วงฤดูฤดูใบไม้ผลินี้ น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้จะให้ความรู้สึดสดชื่น และสบายผิว โดยไม่รู้สึกเหนอหนะผิว ด้วยการรวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมหวานสไตล์ Floral Citrus (ฟลอรัล ซิตรัส) พร้อมทั้งเพิ่มเสน่ห์กลิ่นหอมหวานน่ารักของ Sweet Chocolate (สวีต ช็อกโกแลต) ให้กลิ่นหอมที่สดชื่นกว่าเดิม ติดทนนาน และอ่อนโยนเบาสบายกับผิวเมื่อประพรม ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว

ฤดูร้อนนี้ ฌอง ปอล โกลติเยร์ มอบคู่น้ำหอมอันโด่งดังระดับตำนาน “Classique” และ “Le Male” ร่วมกันพาเราเดินทางสู่อาณาจักรอันเต็มไปด้วยความหลากหลาย โลกที่สักลวดลายด้วยหมึกอินเดียน ประกอบไปด้วยลายปลาคาร์ป, นก, ดอกไม้ และมวลสัตว์ในจินตนาการ Jean Paul Gaultier Classique, Summer Fragrance ขนาด 100 มล. ราคา 2,600 บาท ในกลิ่นแรกกุหลาบหยอกเอินกับดอกส้ม ให้ความรู้สึกเสมือนแสงสว่างกระจ่างใสด้วยสัมผัสของคลีเมนทีน จากซิซิลี ในกลิ่นกลาง มะลิแซมบัค กระดังงา, กลิ่นแนวไม้หอมในลิลลี่-ออฟ-เดอะ-วัลเลย์ และไอริสร่วมกันก่อตัวเป็นกลิ่นของช่อดอกไม้พิสุทธิ์ กลิ่นฐานตราตรึงเนื้อกลิ่นให้ชัดเจน และแรงกล้าด้วยบทหลอมรวม แอบโซลูตของวานิลลาเข้ากับมัสก์สดชื่น และกลิ่นผักในหัวน้ำหอมอำพัน Jean Paul Gaultier Le Male, Stimulating Summer Fragrance ขนาด 125 มล. ราคา 2,400 บาท ความสดชื่น ฟื้นฟูพลังหนุ่มอันแสนกระปรี้กระเปร่าช่างรุนแรง ชัดเจน สัมผัสได้ในทันทีที่ฉีดพรมลงบนผิวกาย ความหอมสดชื่นในแนวกลิ่นน้ำมันสมุนไพรโดดเด่นด้วยลาเวนเดอร์ มินต์ และกระวาน กลิ่นสดชื่นของหญ้าตัดใหม่ และใบไม้เขียวขจีถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจน ก่อนทิ้งไอตราตรึงด้วยหัวน้ำหอมของวานิลลา มัสก์ และไม้จันทน์เทศเหมือนดังเดิม

White Musk Libertine EDT ขนาด 30 มล. / 60 มล. ราคา 950 บาท / 1,290 บาท White Musk Libertine EDP ขนาด 30 มล. ราคา 1,290 บาท เติมมนต์เส่น่ห์แห่งความหอมรัญจวน ไปกับน้ำหอมกลิ่นไวต์มัสก์ คอลเลกชันน้ำหอมยอดนิยมตลอดกาลจากเดอะบอดี้ ช็อป ที่รังสรรค์ความหอมหวานจาก Turkish delight และ Chantilly cream ครั้งนี้มาพร้อมกับคอลเลกชัน “Cruelty-Free Collection by Leona Lewis” เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Against Animals Testing ที่รณรงค์การต่อต้านการทารุณสัตว์ และไม่ใช้อวัยวะส่วนหนึ่งของสัตว์มาทำเครื่องสำอาง Lip Gloss – Fuchsia, Bronze, Coral ขนาด 10 มล. ราคา 490 บาท ลิปกลอสสีสวยสดใส เพื่อริมฝีปากอิ่มเอิบ ดูเปล่งประกายสุขภาพดี เนื้อกลอสนุ่ม สูตรบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมินต์ มีให้เลือก 3 สี คือ Fuchsia, Bronze, Coral

DIESEL เปิดตำนานผู้กล้าภาคใหม่ ONLY THE BRAVE TATTOO
Only The Brave ปฐมบทน้ำหอมแห่งผู้กล้า เปิดฉากขึ้นในปี 2009 หลังจากนั้น Diesel ได้สร้างสรรค์น้ำหอมสำหรับวีรบุรุษออกมาเอาใจหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Captain America หรือ Iron Man และในเดือนมกราคม 2013 นี้ Only The Brave ซึ่งมีขวดรูปกำหมัดเป็นเอกลักษณ์ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผู้กล้าภาคใหม่ Only The Brave Tattoo – รอยสักในรูปของน้ำหอม ตัวตนของหนุ่ม Only The Brave คนใหม่ ถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิลเขียวพันธุ์แกรนนี สมิธ (Granny Smith Apple) กลิ่นหอมเซ็กซี่บ่งบอกเสน่ห์เร้าใจของเจ้าของรอยสักจากใบเซจ (Sage) กับพริกไทยบูร์บง (Bourbon Pepper) และกลิ่นอายความเป็นชายชาตรีจากแอมเบอร์วูด (Amber Wood) กำยาน (Benzoin) ยาสูบ (Tobacco) และพิมเสน (Patchouli) Only The Brave Tattoo มีให้เลือก 2 ขนาด 50 มล. ราคา 2,450 บาท 75 ml. ราคา 3,000 บาท

Becky Russell (เบคกี้ รัสเซลล์ ) เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย กลิ่นกุหลาบจากอังกฤษ L’EAU DE ROSE (โล เดอ โรส) มีส่วนผสมของน้ำแร่คุณภาพจากธารน้ำแข็ง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มจาก SHOWER CREAM ราคา 230 บาท ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำเพื่อการทำความสะอาดผิวอบอวลด้วยเสน่ห์ความหอมของกลิ่นกุหลาบ ผสมผสานกับฟองฟูนุ่มผิวขณะอาบ ช่วยให้คุณรู้สึกสะอาด สดชื่น ผ่อนคลาย ปรนนิบัติผิวด้วยคุณค่าน้ำสกัดจากดอกกุหลาบที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวที่อ่อนล้าและบำรุงผิวให้ดูสดใส พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยคุณค่าของ Rose Hip Oil น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบป่าและ Swiss Glacier Water น้ำที่ได้มาจากเทือกเขาสูง SHOWER GEL ราคา 230 บาท ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำเพื่อการทำความสะอาดผิว ฟองครีมนุ่มละมุน ภายหลังการใช้ผิวไม่แห้งตึง ช่วยให้คุณรู้สึกสะอาด สดชื่น ผ่อนคลาย ปรนนิบัติผิวด้วยคุณค่าน้ำสกัดจากดอกกุหลาบที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวที่อ่อนล้าและบำรุงผิวให้ดูสดใส พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยคุณค่าของ Rose Hip Oil น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบป่าและ Swiss Glacier Water น้ำที่ได้มาจากเทือกเขาสูง

ปริมมาลัย นำเสนอเทียนหอมสูตรเฉพาะ “เทียนหอมถั่วเหลือง” ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่เหนือจินตนาการ เทียนหอมบริสุทธิ์จากปริมมาลัยสามารถนำมาใช้เป็นหนึ่งในการบำรุงผิว ด้วยโปรตีนจากถั่วเหลืองมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิว และป้องกันริ้วรอยแห่งวัย

ขั้นตอนของการปรนนิบัติมือและเท้าที่เรียกว่า Ultimate Overnight Treatment for Hands and Feet หลังจากคุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่หอมอบอวลและรู้สึกผ่อนคลายจากสุคนธบำบัดและบำรุงผิวกายของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบอย่างปริมมาลัยแล้ว คุณสามารถดับเทียนแล้วเทเอาน้ำตาเทียนอุ่นๆ ลงบนฝ่ามือแล้วนวดถูเพื่อเคลือบเอาสารอาหารให้ซึมซาบตลอดคืนที่คุณนอนหลับ เพื่อให้อาหารผิวสามารถบำรุงผิวมือและเท้าของคุณได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อเทียนสูตรพิเศษที่สามารถใช้เป็นน้ำมันบำรุงผิวชั้นเลิศจากธรรมชาติ 6 กลิ่นคือ Pleasantly Phikun, Dearly Gardenia, Mindful Malai, Vividly Pandanus, Charming Canaga, and Cheerfully Champaca ใน 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง และใหญ่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,290 บาท

Avocado, Olive & Basil Collection อโวคาโด ขึ้นชื่อว่าเป็นพรรณไม้ที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ (Ultra Moisturising) และเป็นสูตรลับสูตรเด็ดของสาวชาวสเปนที่นำมาใช้บำรุงบำเรอผิวพรรณมาเป็นเวลานานแล้ว ชุดผลิตภัณฑ์ “Avocado, Olive & Basil Collection” หยิบแรงบันดาลใจจากสูตรลับที่ดีที่สุดสูตรนี้ของชาวสเปน ด้วยการนำสารสกัดจากอโวคาโด มาผสมกับน้ำมันมะกอก ซึ่งในทางการแพทย์ถือว่าน้ำมันมะกอกคือ “Liquid Gold” ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และถูกใช้ในการบำรุงรักษาผิวสำหรับชาวกรีกและผู้คนในแถบเมดิเตอร์เรเนียนมาช้านาน พร้อมทั้งผสมผสานสารสกัดจากใบกะเพราหรือเบซิล จึงให้กลิ่นหอมละมุน และให้คุณสมบัติช่วยฟื้นฟูสภาพผิว บำรุงผิว พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่ โดยยังสามารถใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิว

พบกับ Avocado, Olive & Basil Collection มีให้เลือกทั้งเจลอาบน้ำ 250 มล. – 925 บาท บอดี้โลชั่น 250 มล. – 1,100 บาท บอดี้บัตเตอร์ 1,900 บาท และแฮนด์ครีม 100 มล. – 890 บาท ได้ที่ Crabtree & Evelyn :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It